Lấy sắc đỏ may mắn là tinh thần chủ đạo, Color Of Tết không chỉ là một chiến dịch marketing mà thông qua đó, Diane còn gieo mầm và lan toả tinh thần tốt đẹp, nhân bản tới cộng đồng, tiếp tục cổ vũ người Việt trẻ tự tin khoe màu tóc cá tính và thoải mái thể hiện bản sắc cá nhân. “Một năm bắt đầu từ mùa xuân, mùa của sự sinh sôi, mùa của hạnh phúc. Và Tết là thời điểm mà chúng ta chờ đón nhất. Sự giao thoa của đất trời mang tết màu của tình yêu, may mắn và hạnh phúc. Chiến dịch Màu của tết cũng là lời chúc phúc mà Diane dành cho khách hàng của mình nhân những ngày xuân đang tới”- Đại diện nhãn hàng, bà Thuỳ Mai bày tỏ.
Đại diện nhãn hàng, bà Thùy Mai cho biết, tết là thời điểm mà chúng ta chờ đón nhất. Sự giao thoa của đất trời mang tết màu của tình yêu, may mắn và hạnh phúc. Chiến dịch Màu của tết cũng là lời chúc phúc mà Diane dành cho khách hàng của mình nhân những ngày xuân đang tới.
Cũng theo bà Thùy Mai, chiến dịch Keep your color - Tự tin giữ màu lấy cảm hứng từ tính năng giữ màu tóc tẩy nhuộm của dòng sản phẩm Miracle do Diane thực hiện trước đó đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu khách hàng và KOLs trên toàn quốc.
Thông qua chiến dịch, rất nhiều khách hàng đã tự tin tỏa sáng với những màu tóc rực rỡ. Trong đó, dự án dành tặng khách hàng cơ hội trải nghiệm biến hóa màu tóc tại salon ở Hà Nội. Từ chương trình, đã có rất nhiều câu chuyện xúc động được kể, rất nhiều số phận đã mở cánh cửa để bước sang trang mới của đời mình.
Diane là thương hiệu chăm sóc tóc từ tập đoàn NatureLab (Nhật Bản), do Nam Thành phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam từ năm 2018. Ngoài Nhật Bản, Diane còn được ưa chuộng tại nhiều quốc gia châu Á như Singapore, Thái Lan, Hong Kong (Trung Quốc), Indonesia, Malaysia, Đài Loan và Mỹ. Ngoài tính năng hỗ trợ giữ màu tóc tẩy nhuộm của Miracle You, Diane còn mang đến dòng sản phẩm Perfect Beauty, giúp giải quyết các vấn đề của tóc.