Những chiếc xe côn tay kiểu này đã từng làm mưa làm gió tại Việt Nam, nhưng sau đó nó dần biến mất để nhường chỗ cho những chiếc xe ga tiện nghi, và những chiếc sportbike, naked-bike... đẹp mã hơn.
Suzuki lại mang Raider về Việt Nam vào đầu năm 2014, với mức giá niêm yết 47 triệu đồng và hi vọng có một cú hích mới trong thị trường xe côn tay.
Raider thiết kế nhỏ gọn, thể thao hơn so với Axelo.
Tuy nhiên Raider vẫn mang kiểu dáng một chiếc xe số thông thường.
Những chiếc xe như thế này đã từng làm mưa làm gió trong giới thanh thiếu niên.
Nhìn mỏng dẹt từ phía trước.
Ưu điểm lớn nhất của dòng xe này là khả năng tăng tốc.
Gọn gàng khi nhìn từ phía sau.
Đèn pha cỡ lớn.
Mặt đồng hồ kết hợp giữa analog và digital.
Công tắc đèn được mang sang tay lái trái.
Tay phải gần như chỉ có công dụng tăng/giảm ga và phanh.
Phanh đĩa bánh trước, bộ lốp vẫn là loại có săm.
Động cơ có mã ngoài khá đẹp mắt.
Ốp thể thao.
Đuôi xe nhô cao.
Ống xả đơn giản nhưng có tiếng nổ khá dồn dập hấp dẫn.
Cụm đèn sau thiết kế đơn giản.
Raider không có nhiều điểm ngoại hình nổi bật.
Dưới yên xe không có chỗ để đồ, chỉ có ắc-quy và bình xăng.