Bia Sài Gòn sánh vai các thương hiệu lớn tại Wimbledon

Bia Sài Gòn trở thành thương hiệu đầu tiên của Việt Nam sánh vai với các thương hiệu hàng đầu thế giới tại giải quần vợt danh giá Wimbledon
Roger Federer ”tốc hành” đến danh hiệu vô địch

Nếu như ở trận đấu đầu tiên M.Cilic gặp Querrey là cuộc so tài cân tài, cuộc đấu khốc liệt ở các màn giao bóng thì chiến thắng của tượng đài Thụy Sĩ diễn ra khá nhẹ nhàng như được dự báo từ trước. Sau khi Nadal, Murray và Djokovic bị loại,bộ tứ quyền lực của làng bạn nỉ thế giới chỉ còn duy nhất đại diện Thụy Sỹ R.Federer.

Sắp bước sang tuổi 36 nhưng Federer vẫn trên đỉnh cao. Hồi đầu năm anh đăng quang tại Giải Úc mở rộng. Sau đó “tàu tốc hành” chọn lọc tham gia một số giải để dồn sức cho Wimbledon, anh lộ rõ tham vọng chinh phục giải đấu này lần thứ 8 (kỷ lục vô tiền khoáng hậu) đồng thời nâng thành tích vô địch các giải Grand Slam lên con số 19!

Khán giả hâm mộ quần vợt Việt nam đã từng theo dõi các giải Grand Slam hấp dẫn trên kênh Fox Sports hôm qua khá bất ngờ khi lần đầu tiên bên cạnh các thương hiệu đẳng cấp thế giới như Rolex, Thái Aiway có các chương trình quảng cáo của Bia Sài Gòn. Đây là sự kiện rất sự thú vị nếu chúng ta biết rằng cả 10 năm nay kể từ khi Hoàng Anh Gia Lai xuất hiện trên sân Emirates (môn bóng đá) thì lại có thêm 1 thương hiệu đẳng cấp của Việt Nam quảng bá trên kênh thể thao hàng đầu châu Á phủ sóng tại 18 nước như Fox Sport!

Năm 2017, Tổng Công ty Bia, rượu, nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) dự kiến tiêu thụ xấp xỉ 1,7 tỷ lít bia, chiếm hơn 40% thị phần, vẫn khẳng định thương hiệu số 1 tại thị trường nội địa. Giữ vững vị trí hàng đầu thị trường đồ uống khu vực Đông Nam Á nên các chiến lược quảng bá truyền thông sẽ tập trung ra quốc tế, tại các giải đấu thể thao đẳng cấp, trên các kênh thể thao hàng đầu châu lục được người hâm mộ thể thao Việt Nam yêu mến và theo dõi.