AIA Việt Nam giới thiệu sản phẩm 'An Phúc Hưng Gia'

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa đưa ra thị trường sản phẩm mới "An Phúc Hưng Gia". Đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đặc thù dành cho những khách hàng mong muốn lập kế hoạch tài chính dài hạn, đồng thời vẫn có được nguồn tài chính đáp ứng các nhu cầu phát sinh ngắn hạn.

AIA Việt Nam giới thiệu sản phẩm 'An Phúc Hưng Gia'

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa đưa ra thị trường sản phẩm mới "An Phúc Hưng Gia". Đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đặc thù dành cho những khách hàng mong muốn lập kế hoạch tài chính dài hạn, đồng thời vẫn có được nguồn tài chính đáp ứng các nhu cầu phát sinh ngắn hạn.

An tâm về tài chính với bảo hiểm An Phúc Hưng Gia.

Theo đó, "An Phúc Hưng Gia" cung cấp một khoản tiền mặt định kỳ 3 năm/1 lần trong suốt thời hạn hợp đồng nhằm đáp ứng những nhu cầu tài chính trong ngắn hạn của khách hàng.

Ngoài ra, "An Phúc Hưng Gia" còn cung cấp quyền lợi khi đáo hạn cùng với khoản bảo tức tích lũy và lãi chia thêm giúp khách hàng thực hiện được những ước mơ trong tương lai.

Đặc biệt, mức bảo tức công bố áp dụng cho "An Phúc Hưng Gia" có thể lên đến 3,25%/năm tính trên số tiền bảo hiểm và cam kết không thấp hơn mức bảo tức tối thiểu là 2%/năm, đây là một trong những mức bảo tức khá cao so với thị trường bảo hiểm hiện nay.Phần bảo tức chia thêm sẽ giúp gia tăng quyền lợi bảo vệ và tiết kiệm cho khách hàng.

Bên cạnh đó, 'An Phúc Hưng Gia" còn chi trả 200% số tiền bảo hiểm khi người được bảo hiểm không may bị tử vong do tai nạn. Khách hàng còn có thể tham gia các sản phẩm bổ sung cho cả Người được bảo hiểm và Bên mua bảo hiểm khi tham gia "An Phúc Hưng Gia".

Được biết, "An Phúc Hưng Gia" dành cho người được bảo hiểm có độ tuổi từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi và cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn linh động về thời hạn hợp đồng là 9 năm, 12 năm, 15 năm và 18 năm.

"An Phúc Hưng Gia" được giới thiệu ra thị trường là một trong những nỗ lực của AIA Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ. Cùng với việc giới thiệu các sản phẩm tối ưu, AIA cũng tập trung vào xây dựng đội ngũ đại lý chuyên nghiệp và tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. "Đó là những nhân tố giúp AIA Việt Nam khẳng định uy tín trên thị trường và hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam trong một tương lai không xa". Ông Stephen Clark, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ.

Sau hơn 12 năm hoạt động, AIA Việt Nam là một thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. AIA Việt Nam đang phục vụ khách hàng của hơn 300.000 hợp đồng bảo hiểm trên toàn quốc. Tính hết tháng 3 năm 2012, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 141.000 trường hợp với tổng số tiền trên 921 tỉ đồng. Công ty cũng vinh dự đạt được những danh hiệu cao quý như “Thương hiệu nổi tiếng”, “Giải Rồng Vàng”, Bằng khen của Bộ Tài chính, Bằng khen của UBND TP. Hà Nội... về những đóng góp nổi bật đối với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

P.V

Theo Quảng cáo