140 phần học bổng được trao trong tour quảng bá tuyển sinh HHVN 2018

Với sự đồng hành của các nhà tài trợ Thương hiệu mỹ phẩm TheFaceShop, bánh gạo Tê Tê, V-SIXTYFOUR, Dạ Hương, tour giao lưu quảng bá HHVN 2018 đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với sinh viên cả nước.
Những ngôi sao đình đám là nhân tố khiến không khí buổi giao lưu trở nên sôi động và náo nhiệt hơn

Tour quảng bá tuyển sinh là hoạt động mở đầu cho hành trình tìm kiếm những “bông hoa” hội tụ đủ tài sắc cho đêm chung kết HHVN 2018. Sau một tháng, chương trình đã đến với 14 điểm trường Đại học lớn nhỏ trên phạm vi cả nước, có thể kể đến như đại học KHXH & NV TP.HCM, đại học Cần Thơ, đại học Sư phạm Đà Nẵng, đại học Ngoại Thương Hà Nội.

Tại mỗi điểm trường, các ngôi sao đình đám đang được các bạn trẻ yêu thích đã khuấy động không khí bằng những màn trình diễn sôi động. Bên cạnh đó, dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam mang đến những buổi giao lưu thân mật nhằm tiếp thêm động lực để các bạn nữ sinh mạnh dạn hơn trong việc thể hiện bản thân và đăng ký tham dự cuộc thi.

Dàn người đẹp HHVN cùng những chia sẻ thú vị và đầy cảm hứng là nguồn động lực to lớn để các bạn nữ sinh mạnh dạn đăng ký tham gia chương trình

Ngoài ra, một nhân tố quan trọng không kém, đóng góp vào thành công chung của cuộc thi đó chính là những hoạt động thú vị và trò chơi bổ ích của các NTT đồng hành.

Đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam với vai trò Cố vấn thời trang, VSIXTYFOUR đã thể hiện mình là một trong những thương hiệu thời trang jean đình đám nhất Việt Nam thời điểm hiện tại. Trong suốt chương trình, các chuyên gia của VSIXTYFOUR đã giúp các bạn sinh viên trang bị thêm kiến thức về thời trang thông qua thử thách phối hợp trang phục đầy vui nhộn.

V-SIXTYFOUR mang đến thử thách mix & match trang phục thú vị và vui nhộn. Thông qua những hoạt động thực tiễn, các bạn sinh viên đã “lận lưng” nhiều mẹo nhỏ bổ ích để có thể tự tin hơn trong đời sống thường nhật

Việc sử dụng mỹ phẩm để trở nên rạng rỡ hơn là điều không quá lạ lẫm đối với nữ sinh hiện đại. Đồng hành cùng chương trình, nhãn hàng The Face Shop cũng giúp các bạn nữ sinh trở nên tự tin hơn thông qua hoạt động tư vấn trang điểm và chăm sóc da.

Các chuyên gia của The Face Shop tư vấn trang điểm và chăm sóc da. Hoạt động này được nhiều nữ sinh quan tâm và nhiệt liệt tham gia

Dạ Hương mang đến cho chương trình những buổi giao lưu, tư vấn đầy bổ ích. Những kiến thức trang bị được sẽ là hành trang để các bạn nữ sinh chăm sóc tốt cho sức khỏe của bản thân. Bởi lẽ, chỉ có khỏe bên trong các bạn mới tự tin, tỏa sáng nét đẹp bên ngoài.

Ông Hồ Thành Chí – Phó Phòng Event Công ty TNHH MTV Dược Phẩm Hoa Linh Miền Nam - nhãn hàng Dạ Hương – người cùng đồng hành trong suốt chặng đường của tour giao lưu quảng bá tuyển sinh HHVN 2018

Lần thứ 2 đồng hành cùng hành trình tìm kiếm đại diện nhan sắc Việt với vai trò NTT Bạc, thương hiệu Tê Tê góp thêm vào chương trình những màu sắc mới mẻ bằng những hoạt động vui nhộn, lý thú.

Lần thứ 2 đồng hành cùng HHVN, Tê Tê mang đến cho chương trình nhiều hoạt động bên lề thú vị

Ngoài ra, 140 phần học bổng với trị giá lên đến 140 triệu đồng cũng được gửi đến các bạn sinh viên có kết quả học tập xuất sắc nhằm động viên các bạn phát huy những thành tích đã đạt được.

Trao học bổng cũng là một trong những hoạt động không thể thiếu của chương trình
Thương hiệu mỹ phẩm TheFaceShop, bánh gạo Tê Tê, V-SIXTYFOUR, Dạ Hương là những NTT đã đồng hành cùng HHVN 2018 trong tour giao lưu quảng bá