Vì sao gần đây BLACKPINK không diện trang phục mà nhóm làm đại sứ thương hiệu?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Trong những lần xuất hiện gần đây, BLACKPINK không còn ăn vận sang chảnh như thường thấy mà trang phục có phần đơn giản hơn. Vì sao các cô gái lại chọn đồ từ các thương hiệu khác chứ không phải những nhà mốt mà nhóm đang làm gương mặt đại diện?
Vì sao gần đây BLACKPINK không diện trang phục mà nhóm làm đại sứ thương hiệu? ảnh 1

Netizen hẳn đã quen với việc BLACKPINK khi lên bìa tạp chí, quay MV hay tham gia các hoạt động đều nhìn vô cùng thời thượng với những thiết kế mới nhất từ các nhà mốt danh tiếng mà nhóm làm gương mặt đại diện.

Vì sao gần đây BLACKPINK không diện trang phục mà nhóm làm đại sứ thương hiệu? ảnh 2

Nhưng thời gian gần đây, BLACKPINK bỗng dưng tạm xa rời những trang phục sang chảnh mà chuyển sang phong cách trẻ trung, năng động hơn. Chẳng hạn như trong một sự kiện quảng bá game, cả nhóm đều diện đồ đơn giản và chẳng có món nào đến từ những nhà mốt xa xỉ.

Vì sao gần đây BLACKPINK không diện trang phục mà nhóm làm đại sứ thương hiệu? ảnh 3

Rosé chọn một mẫu áo cardigan kẻ trắng đen trẻ trung của thương hiệu Tory Burch với giá 498 đôla (khoảng 11,5 triệu đồng) cùng chân váy đen giá 3 triệu.

Vì sao gần đây BLACKPINK không diện trang phục mà nhóm làm đại sứ thương hiệu? ảnh 4

Lisa nữ tính, dịu dàng hết mức với mẫu áo tay bồng, cổ vuông mang đậm phong cách cổ điển đến từ thương hiệu Rouje của Pháp. Kiểu áo xếp ly nhún như thế này chỉ hợp với những cô gái có dáng người mảnh mai như Lisa.

Vì sao gần đây BLACKPINK không diện trang phục mà nhóm làm đại sứ thương hiệu? ảnh 5

Jennie cũng chọn đồ hãng Rouje với chiếc áo cardigan dáng lửng có viền xếp bèo vô cùng dịu dàng. Jennie đã nhiều lần mặc thiết kế tương tự như thế này chứng tỏ cô nàng rất thích cardigan lửng ngang eo.

Vì sao gần đây BLACKPINK không diện trang phục mà nhóm làm đại sứ thương hiệu? ảnh 6

Trang phục của chị cả BLACKPINK không đắt đỏ nhưng bộ sưu tập trang sức Cartier lại giá trị hơn nhiều, lên đến 320 triệu đồng.

Vì sao gần đây BLACKPINK không diện trang phục mà nhóm làm đại sứ thương hiệu? ảnh 7

Trước đó, khi quay video ra mắt mạng xã hội Weverse thì BLACKPINK cũng không hề diện đồ của các thương hiệu đình đám mà nhóm đang quảng bá. Thay vào đó, bốn cô gái chọn quần áo của nhãn hàng bình dân, không có món nào vượt quá 2 triệu đồng thậm chí áo của Lisa chỉ có 32 đôla (khoảng 700K).

Vì sao gần đây BLACKPINK không diện trang phục mà nhóm làm đại sứ thương hiệu? ảnh 8

Jennie mới đây khi ghi hình giới thiệu một loại thẻ tín dụng cũng chọn áo blouse xếp bèo cực kỳ nữ tính và không hề liên quan gì đến Chanel.

Vì sao gần đây BLACKPINK không diện trang phục mà nhóm làm đại sứ thương hiệu? ảnh 9

Rồi trong buổi livestream mừng 5 năm thành lập nhóm, ngoại trừ Jisoo mặc cả cây Dior thì ba thành viên còn lại cũng không hề diện trang phục từ các nhà mốt mình làm gương mặt đại diện nhưng vẫn hợp trend và tôn dáng.

Vì sao gần đây BLACKPINK không diện trang phục mà nhóm làm đại sứ thương hiệu? ảnh 10

Khi đến công viên Everland ghi hình cũng vậy, BLACKPINK diện trang phục rất thoải mái, năng động và tất nhiên là chẳng phải đồ hiệu cao cấp. Nhiều ý kiến cho rằng BLACKPINK làm vậy vì không muốn đóng khung mình vào hình ảnh lúc nào cũng sành điệu, sang chảnh như trên bìa tạp chí. Các cô gái lựa chọn những trang phục này để tạo sự gần gũi với người hâm mộ, đồng thời cũng chứng tỏ nhóm có thể tạo dựng phong cách đơn giản mà vẫn xinh đẹp.

Vì sao gần đây BLACKPINK không diện trang phục mà nhóm làm đại sứ thương hiệu? ảnh 14
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Tween Tiểu học Đoàn Thị Điểm nhập vai trong Ngày hội Đổi sách - Đọc sách
Hà Nội: Tween Tiểu học Đoàn Thị Điểm nhập vai trong Ngày hội Đổi sách - Đọc sách
HHT - Như một sự kiện thường niên, "Ngày hội Đổi sách - Đọc sách" của trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm (Hà Nội) vừa trở lại với đầy ắp niềm vui. Tween không chỉ được trao đổi, đọc những cuốn sách hay, mà còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ - nơi các bạn học sinh hóa thân, làm sống dậy các nhân vật nổi tiếng trong sách.

Có thể bạn quan tâm