Muốn được Jennie nhắc tới trên Instagram, nhãn hàng phải chi khoản tiền khủng cỡ nào?

HHT - Nghe xong bảng giá quảng cáo cho một bài đăng trên tài khoản Instagram của Jennie (BLACKPINK), cộng đồng mạng không khỏi choáng váng vì nhiều đến không tưởng.

Từ khi các thành viên BLACKPINK gia nhập mạng xã hội Instagram, các cô gái liên tục lập kỷ lục. Tuy chưa thể đọ được Lisa về số lượng người theo dõi hay số lượng like một bài đăng nhưng tài khoản của Jennie cũng rất đáng nể. Jennie vẫn đang là idol người Hàn Quốc sở hữu tài khoản Instagram đông người theo dõi nhất.

Muốn được Jennie nhắc tới trên Instagram, nhãn hàng phải chi khoản tiền khủng cỡ nào? ảnh 1 Jennie đang là idol người Hàn có tài khoản Instagram nhiều người theo dõi nhất

Theo như tập mới của chương trình truyền hình "Tiêu dùng thông thái" ở Hàn Quốc, bảng giá quảng cáo cho một bài đăng trên tài khoản Instagram của Jennie có thể lên đến 600 triệu won (khoảng gần 12 tỷ đồng). Con số này nghe thì choáng váng thật, nhưng hoàn toàn xứng đáng khi trang cá nhân của Jennie thu hút đến 30,4 triệu người theo dõi, mỗi tấm ảnh đăng tải đều có thể tạo nên cả một cơn sốt trong cộng đồng người tiêu dùng.

Muốn được Jennie nhắc tới trên Instagram, nhãn hàng phải chi khoản tiền khủng cỡ nào? ảnh 2 Mọi thứ Jennie đăng tải đều tạo nên xu hướng

Chẳng thế mà chỉ cần Jennie thả nhẹ một tấm ảnh thôi, những trang phục cô mặc, những phụ kiện cô dùng, thậm chí kiểu buộc tóc hay cách tạo dáng của Jennie cũng trở thành trào lưu. Người hâm mộ đổ xô đi săn lùng những món đồ Jennie sử dụng, các nhãn hàng sung sướng cập nhật tình trạng “hết hàng” bất chấp việc những sản phẩm này không hề rẻ.

Muốn được Jennie nhắc tới trên Instagram, nhãn hàng phải chi khoản tiền khủng cỡ nào? ảnh 3 Jennie đúng là "thánh sold-out" khi đụng đâu hết đó

Chính vì Jennie là “thánh sold-out”, đụng đâu hết đó nên mức giá quảng cáo trên Instagram của cô tuy rất cao nhưng vẫn được xem là hợp lý. Bởi chắc chắn lợi nhuận mà các nhãn hàng thu về còn cao hơn thế nhiều lần nên các thương hiệu vẫn sẵn lòng chi bộn tiền để được Jennie để mắt tới.

Muốn được Jennie nhắc tới trên Instagram, nhãn hàng phải chi khoản tiền khủng cỡ nào? ảnh 7
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Tween Tiểu học Đoàn Thị Điểm nhập vai trong Ngày hội Đổi sách - Đọc sách
Hà Nội: Tween Tiểu học Đoàn Thị Điểm nhập vai trong Ngày hội Đổi sách - Đọc sách
HHT - Như một sự kiện thường niên, "Ngày hội Đổi sách - Đọc sách" của trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm (Hà Nội) vừa trở lại với đầy ắp niềm vui. Tween không chỉ được trao đổi, đọc những cuốn sách hay, mà còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ - nơi các bạn học sinh hóa thân, làm sống dậy các nhân vật nổi tiếng trong sách.

Có thể bạn quan tâm

Ẩn ý hay ho Lovely Runner: Bó hướng dương của Sun Jae, hoa cổng nhà Sol đều có hàm ý

Ẩn ý hay ho Lovely Runner: Bó hướng dương của Sun Jae, hoa cổng nhà Sol đều có hàm ý

HHT - Chậm lại một chút khi xem "Lovely Runner" (Cõng Anh Mà Chạy), bạn sẽ thấy từng chi tiết nhỏ trong bộ phim đều được sắp xếp tỉ mỉ và mang ý nghĩa nhất định. Từ cách mà Im Sol - Sun Jae nhắc về chim ác và chim én hay Ryu Sun Jae luôn ôm hay đem theo một bó hướng dương đi tìm Sol... tất cả dường như không phải ngẫu nhiên.
Chuyện tình Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương làm dân mạng từ thương thành ghét

Chuyện tình Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương làm dân mạng từ thương thành ghét

HHT - Dù chưa chính thức lên tiếng, nhưng những ai theo dõi giới giải trí Hoa Ngữ đều biết rằng có một "anh sếp" Hoàng Tử Thao đang hẹn hò với "nhân viên" của mình là Từ Nghệ Dương. Ban đầu chỉ là những "hint" nho nhỏ, vài đoạn clip người qua đường ghi lại, nhưng hiện tại, khi thông tin trở nên dày đặc, rõ ràng hơn mà hai bên vẫn im hơi lặng tiếng, cư dân mạng xứ Trung bắt đầu khó chịu với bộ đôi.