Hà Nội: Đem thịt đỏ Úc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt

0:00 / 0:00
0:00
Hiệp hội thịt và gia súc Úc (MLA) hợp tác cùng MM Mega Market mang ẩm thực Úc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hoạt động trải nghiệm sản phẩm tại Mega Market Thăng Long (Hà Nội). Chương trình đã diễn ra trong 4 ngày 10,11/6 và 17,18/6 tại hệ thống MM Mega Market và sẽ diễn ra tại Hệ Thống Cửa Hàng Annam Gourmet Market vào ngày 24,25/6 và ngày 1,2 /7.

Giữa những thông tin về thịt bò nhập khẩu trái phép không đảm bảo an toàn chất lượng, người Việt Nam ngày càng ưu tiên chọn mua nguyên liệu thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho bữa ăn gia đình. Theo đó, nhu cầu về các sản phẩm thịt bò nhập khẩu từ Úc tăng nhanh trong những năm gần đây, đặc biệt là thịt bò mát với hệ thống quản lý chất lượng chặt chẽ đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Nhằm mục đích chia sẻ những thông tin về nguồn thực phẩm sạch và an toàn của nước Úc, mang hương vị Úc đến gần hơn với người tiêu dùng, giúp công chúng có thêm kiến thức bổ ích trong việc lựa chọn thực phẩm, Hiệp hội Thịt và Gia súc Úc (MLA) đã tổ chức hoạt động trải nghiệm sản phẩm vô cùng thú vị tại chuỗi hệ thống Mega Market (An Phú – Bình Phú – Hiệp Phú – Biên Hòa – Đà Nẵng – Thăng Long – Hồng Bàng)

Chương trình có các hoạt động như: Nếm thử hoàn toàn miễn phí các món: Bánh nướng nhân thịt bò, Steak, Bò kho; Ưu đãi mua hàng: 500,000 VND trở lên, tặng ngay túi vải mua sắm giá trị 100,000 VND.

Hà Nội: Đem thịt đỏ Úc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt ảnh 1

Thông qua chương trình, người tiêu dùng không những được đọc, trao đổi về những thông tin thú vị xung quanh thịt bò Úc, văn hoá ẩm thực Úc, mà còn có cơ hội thưởng thức trọn vẹn hương vị Meat Pie - món bánh được mệnh danh là món ăn biểu tượng của xứ sở chuột túi. Những chiếc bánh Meat Pie được chế biến từ thịt sạch chuẩn cao cấp của Úc đã mang đến cho thực khách trải nghiệm vị giác khó quên.

Hà Nội: Đem thịt đỏ Úc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt ảnh 2

Aussie Beef and Lamb là thương hiệu quảng bá thịt bò và cừu chuẩn Úc đến với người tiêu dùng toàn cầu. Với bề dày phát triển hơn 200 năm, thịt đỏ Úc hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng tại hơn 100 quốc gia. Tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể yên tâm khi chọn mua thịt bò và thịt cừu Úc đạt chứng nhận từ MLA và được quảng bá bởi True Aussie Beef and Lamb tại hệ thống siêu thị Mega Market, Annam Gourmet, E MART…

Hà Nội: Đem thịt đỏ Úc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt ảnh 3

Thông tin liên hệ:

- Website: https://www.aussiebeeflamb.com.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/Aussiebeeflambvn

MỚI - NÓNG
Thí sinh chưa đỗ tốt nghiệp THPT 2024 sẽ có đề thi riêng
Thí sinh chưa đỗ tốt nghiệp THPT 2024 sẽ có đề thi riêng
SVVN - Bộ GD - ĐT đã có thông tin chính thức về việc tổ chức thi tốt nghiệp THPT cho thí sinh chưa đỗ kỳ thi năm 2024. Theo đó, từ năm 2025, những học sinh chưa đỗ Kỳ thi Tốt nghiệp năm 2024 và những năm trước đó sẽ được tổ chức thi tốt nghiệp đúng nội dung chương trình giáo dục phổ thông đã được học, theo tinh thần đảm bảo đầy đủ quyền lợi của học sinh.

Có thể bạn quan tâm

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên: 'Thanh niên luôn được coi là chủ thể quan trọng trong quá trình phát triển của ASEAN'

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên: 'Thanh niên luôn được coi là chủ thể quan trọng trong quá trình phát triển của ASEAN'

SVVN - 'Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu' 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên có mặt tại Học viện Ngoại giao để tham dự chương trình đối thoại giữa Tổng Thư ký ASEAN với thanh niên ASEAN về chủ đề 'Thanh niên ASEAN - Tương lai ASEAN: Vai trò của Thanh niên trong việc định hình tương lai ASEAN'. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ 'Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024'.
Bạn trẻ Sài Gòn mê mẩn bởi đồng cỏ lau Làng Đại học Thủ Đức đang mùa bung nở

Bạn trẻ Sài Gòn mê mẩn bởi đồng cỏ lau Làng Đại học Thủ Đức đang mùa bung nở

SVVN - Cánh đồng cỏ lau tại Làng Đại học Thủ Đức đang đua nhau bung nở, rực rỡ một màu trắng muốt, tạo nên một khung cảnh thơ mộng, lãng mạn. Ngay sau khi lan truyền trên mạng xã hội, cánh đồng cỏ lau nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng, thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.
Mãn nhãn, xúc động với 'biên niên sử' về lực lượng Cảnh sát Cơ động

Mãn nhãn, xúc động với 'biên niên sử' về lực lượng Cảnh sát Cơ động

SVVN - Chương trình nghệ thuật '50 năm Cảnh sát Cơ động - Những chặng đường vinh quang' là một trong những hoạt động văn hóa, nghệ thuật điểm nhấn trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Cơ động (15/4/1974 – 15/4/2024). Chương trình nói về lực lượng Cảnh sát Cơ động từ những ngày đầu mới thành lập, trải qua các giai đoạn trưởng thành, phát triển cho đến hôm nay.
Muôn kiểu tránh nóng của sinh viên TP. HCM

Muôn kiểu tránh nóng của sinh viên TP. HCM

SVVN - Những ngày này, nhiệt độ tại TP. HCM luôn ở mức cao, phổ biến từ 37 - 39 độ C. Thời tiết nắng nóng, ngột ngạt khiến nhiều sinh viên tìm cách “chạy trốn”. Từ che chắn đến “ẩn nấp” ở thư viện, quán cà phê... đều được sinh viên áp dụng để chống chọi với cái nắng khắc nghiệt.
Hành trình theo ‘dấu chân mặt trời’ của 2 nữ runner 'Top 8 vận động viên phong trào cự ly HM' hướng tới ‘TPM 2024’

Hành trình theo ‘dấu chân mặt trời’ của 2 nữ runner 'Top 8 vận động viên phong trào cự ly HM' hướng tới ‘TPM 2024’

SVVN - Không chỉ là hai trong 8 runner nữ có vinh dự được xếp pen E (Elite) chung với tuyển quốc gia tại "Giải Vô địch Quốc gia và Cự ly dài báo Tiền Phong" (Tiền Phong Marathon - TPM) lần thứ 65, năm 2024, tại Phú Yên, Nguyễn Thị Hưởng và Lê Thị Lai còn được biết đến là hai nữ runner có tiếng trong làng chạy phong trào, cùng nhiều thành tích cao ở các giải chạy lớn, nhỏ.
Cựu sinh viên Nhân văn nhắn nhủ sinh viên Nhân văn trước ngưỡng cửa thế giới việc làm

Cựu sinh viên Nhân văn nhắn nhủ sinh viên Nhân văn trước ngưỡng cửa thế giới việc làm

SVVN - Anh Nguyễn Văn Đạt có 8 năm kinh nghiệm làm việc tại Tập đoàn Thế giới di động, đang là Giám đốc Phát triển mạng lưới kiêm Giám đốc Đối ngoại Công ty cổ phần Thời trang YODY. Anh là 1 trong số 5 diễn giả khách mời tại talkshow "Chuyển đổi việc làm: Cơ hội, thách thức cho người lao động và doanh nghiệp" do trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - ĐHQG Hà Nội tổ chức. Đây là chia sẻ của anh dành riêng cho chuyên trang Sinh Viên Việt Nam, báo Tiền Phong.
Gen Z sử dụng mạng xã hội sao cho hiệu quả?

Gen Z sử dụng mạng xã hội sao cho hiệu quả?

SVVN - Tại chương trình "Hỗ trợ tâm lý học đường - đưa chuyên gia đến với trường học", diễn ra ở trường THCS-THPT Hai Bà Trưng (quận Tân Bình, TP. HCM), ThS Tâm lý Trần Thị Thanh Trà - giảng viên trường ĐH Mở TP. HCM cho biết: “Theo thống kê của Google vào tháng 6/2023, gần 80% người dân Việt Nam sử dụng mạng xã hội, thời lượng trung bình là 3 giờ đồng/ngày”.