Giới trẻ đua nhau mang xô, chậu đi đựng bỏng ngô: "Đu trend" thế nào để tránh lãng phí?
0:00 / 0:00
0:00
Nam miền Bắc
Nữ miền Bắc
Nữ miền Nam
Nam miền Nam
HHT - Giới trẻ trên khắp các tỉnh, thành phố đang đua nhau mang hộp, giỏ, thậm chí là xô chậu, vali đến rạp chiếu phim để... đựng bỏng ngô. Trào lưu này nhanh chóng tạo nên "cơn sốt", xuất hiện khắp các trang mạng xã hội.
Mới đây, một hệ thống rạp chiếu phim tại Việt Nam đã có chương trình phát miễn phí bỏng ngô cho người đi xem, miễn là họ tự mang dụng cụ để đựng, không hạn chế về thể tích (ngoại trừ túi nylon). Bắt ngay tín hiệu, rất nhiều các bạn trẻ đã đua nhau mang mọi vật dụng có thể trong gia đình để đựng được càng nhiều bỏng ngô càng tốt tới các rạp chiếu phim.
Thời gian áp dụng chương trình đến hết tháng 11 năm nay, nhưng chỉ được áp dụng một lần đối với mỗi cá nhân nên nhiều bạn trẻ cũng tranh thủ cơ hội đặc biệt này để "săn" ưu đãi. Chương trình này đã nhanh chóng tạo nên một trào lưu gây sốt, khắp các trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh các bạn trẻ mang nồi xoong, thậm chí là nồi cơm điện, xô chậu, vali... để đựng bỏng ngô.
Các bạn trẻ hào hứng mang tới rạp phim nồi, thùng, xô... để nhận bỏng ngô miễn phí.
Thậm chí có bạn còn mang cả một chiếc nón "khổng lồ" đi đựng bỏng.
Nồi cơm điện cũng được trưng dụng.
Lựa ngay chiếc nồi to nhất trong bếp và mang tới rạp phim thôi nào!
Mỗi người một vật dụng đựng bỏng, không ai "đụng hàng" với ai.
Cơ hội ăn bỏng thả ga luôn!
Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng, dù các rạp không giới hạn số lượng bỏng khách hàng có thể lấy, miễn là vật dụng đựng bỏng hợp lệ nhưng mỗi người cũng nên lấy số lượng bỏng phù hợp với nhu cầu sử dụng, tránh lãng phí, gây hại đến môi trường. Ngoài ra, nên sử dụng những vật dụng đựng bỏng có nắp đậy, không quá cồng kềnh, dễ dàng vận chuyển để có thể mang bỏng về nhà nếu không sử dụng hết.
HHT - Chiều 26/4, tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia A1 (thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) T.Ư Đoàn, T.Ư Hội LHTN Việt Nam, T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam, Hội đồng Đội T.Ư tổ chức Lễ hội quân Hành trình “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông” và dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh trên chiến trường Điện Biên năm xưa.
HHT - Tại khu Di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ, xã Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, 200 thiếu nhi tiêu biểu toàn quốc được nghe bác Võ Điện Biên - con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp chia sẻ những câu chuyện lịch sử, ý nghĩa, sức mạnh đại đoàn kết dân tộc làm nên chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".
HHT - 200 đại biểu thiếu nhi từ 63 tỉnh, thành phố tham gia Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc” lần thứ V - năm 2024 thực sự là những tấm gương tiêu biểu biểu cho tinh thần chăm ngoan, học giỏi, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tích cực rèn luyện và tham gia công tác Đội.
HHT - Trong cuộc phỏng vấn với nhật báo Kinh tế Hàn Quốc, CEO Min Hee Jin khẳng định việc kết luận ban giám đốc của ADOR đang cố gắng độc chiếm quyền lãnh đạo công ty là không đúng sự thật.
HHT - Taylor Swift đã phát hành album phòng thu thứ 11 "The Tortured Poets Department" và tạo nên một "cơn bão" trên các nền tảng mạng xã hội. Nhiều nhãn hàng nhân dịp này cũng tận dụng sự trở lại của Taylor Swift để thu hút sự tương tác trên mạng xã hội.
HHT - Người đẹp Camille Fabery - Top 12 Miss Supranational 2023 được tổ chức Miss Supranational tôn vinh bằng việc trao tặng cô danh hiệu Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu.
HHT - Sau 9 năm hoạt động âm nhạc, "Sứa Thủy Tinh" Phượng Vũ thừa nhận cô chưa thực sự có được bản hit trong lòng khán giả. Vì thế, album đầu tay "ERROR204" là bước đệm quan trọng đánh dấu bước chuyển mình của nữ ca sĩ.
HHT - Khi ngắm bộ ảnh cưới mang concept cổ điển của Midu, cư dân mạng liên tưởng đến phim “Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi” và khen Midu đã bắt trend cực nhanh.
HHT - Loạt clip ngắn "trùng sinh tôi làm bảo mẫu" ở nhà bá đạo tổng tài của "má Vương" đang làm cư dân mạng "mờ ê mê" thời gian gần đây càng ngày càng gay cấn. Dàn diễn viên (nghiệp dư) không cần nhan sắc mỹ miều, diễn đơ một cách nghiêm túc, hài hước là một trong những yếu tố giúp series này viral khắp cõi mạng.