Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024

HHT - Việt Nam lần đầu có đại diện giữ vị trí ngôi vương trên BXH giá trị truyền thông (Media Impact Value) tại Paris Fashion Week 2024. 

Theo báo cáo mới nhất của công ty phân tích dữ liệu Launchmetrics, Quỳnh Anh Shyninfluencer đem về tổng giá trị truyền thông (Media Impact Value) cao nhất tại Paris Fashion Week Thu Đông 2024.

Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 1Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 2Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 3Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 4

Fashionista Việt đạt mức MIV 1,5 triệu USD (gần 37,5 tỷ đồng), vượt mặt nhiều tên tuổi đình đám khác như Malu Borges (1,4 triệu USD), Camila Coelho (1,1 triệu USD) hay Leonie Hanne (797 nghìn USD)...

Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 5Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 6Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 7

Giá trị truyền thông khủng mà Quỳnh Anh Shyn có được là sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt nhiều năm. Chỉ tính riêng Tuần lễ Thời trang Paris vừa qua, Quỳnh Anh Shyn tham gia tới 12 show diễn của các nhà mốt danh tiếng. Fashionista 2,8 triệu followers liên tục lọt top mặc đẹp trên các tạp chí quốc tế.

Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 8Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 9

Các tạo hình đặc sắc, độc đáo của Quỳnh Anh Shyn lọt vào ống kính truyền thông quốc tế.

Quỳnh Anh Shyn nổi lên vào khoảng những năm 2010 cùng An Japan, Mẫn Tiên với tên gọi "bộ 3 sát thủ". Hotgirl 9X bắt đầu tham gia quay MV, đóng phim truyền hình sitcom, nổi bật nhất là vai "Tường Vy công chúa" trong 5S Online.

Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 10Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 11Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 12

Sau đó, Quỳnh Anh bắt đầu định hướng phát triển rõ ràng trong lĩnh vực thời trang. Năm 2019, fashionista đánh dấu mốc mới trong sự nghiệp khi lần đầu tiên xuất hiện tại Paris Fashion Week Thu Đông 2019. Cô chiêu đãi các tín đồ thời trang những tạo hình chỉn chu, thu hút giữa trời Âu.

Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 13Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 14

Kể từ đó, chủ đề thời trang của Quỳnh Anh Shyn tại các Tuần lễ Thời trang Quốc tế luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô liên tục thay đổi, thử sức mình với những ý tưởng mới lạ, độc đáo. Cá tính thời trang riêng biệt của Quỳnh Anh Shyn nhận được sự chú ý của các nhà mốt. Cô nhanh chóng nhận được lời mời tham gia các show diễn ở vị trí hàng ghế đầu.

Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 15Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 16Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 17

Quỳnh Anh Shyn là đại diện Việt Nam duy nhất được nhà mốt FENDI tài trợ chuyến tham dự Milan Fashion Week 2024 hồi tháng 2 vừa qua.

Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 18Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 19Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 20

Năm 2022, Quỳnh Anh Shyn trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất lọt vào danh sách của công ty phân tích dữ liệu Launchmetrics. Xuất hiện tại Milan & Paris Fashion Week 2023, fashionista 9X ghi nhận mức MIV 1,3 triệu USD (hơn 32 tỷ đồng).

Fashionista Việt đem về giá trị truyền thông kỷ lục tại Paris Fashion Week 2024 ảnh 24
Tin liên quan