Chuyên gia thương hiệu Richard Moore giới thiệu sách mới thu hút độc giả trẻ

0:00 / 0:00
0:00
Cuốn sách mới về thương hiệu của tác giả Richard Moore được chính thức giới thiệu tại sự kiện Lễ ra mắt sách "Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu" vào sáng ngày 25/10/2023.

Được đúc rút từ hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu và truyền thông marketing, Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu là cuốn sách có nội dung mang tính nền tảng trong bộ 3 cuốn sách về Tư duy Thương hiệu của tác giả Richard Moore sẽ được lần lượt xuất bản trong năm tới.

Cập nhật và bổ sung thêm những thông tin chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn trên nền cuốn "Đầu tư cho Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu" năm 2009, cuốn sách mới trình bày một cách logic và hệ thống những thông tin cơ bản về thương hiệu: giới thiệu góc nhìn về bản chất cốt lõi của thương hiệu và từng bước trong quy trình sáng tạo hệ thống nhận diện thương hiệu dựa trên nền tảng chiến lược, từ đó góp phần xây dựng nên hình ảnh thương hiệu mạnh.

Đặc biệt, xen kẽ giữa các phần của cuốn sách là những kinh nghiệm thương hiệu với những case study mới nhất thể hiện cách áp dụng những kiến thức nền tảng này như thế nào để giúp phát triển các thương hiệu Việt thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Chuyên gia thương hiệu Richard Moore giới thiệu sách mới thu hút độc giả trẻ ảnh 1

Ông Richard chia sẻ về cuốn sách mới tại sự kiện.

Trong phần Lời tựa, Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, cho biết "Không chỉ sở hữu một công ty với 100% vốn đầu tư nước ngoài được cấp phép tư vấn về nhận diện thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam, ông Richard Moore cũng vô cùng tâm huyết trong việc đào tạo các nhà thiết kế và doanh nhân Việt. Tôi đoán chắc rằng ông đã làm được điều đó vì ông biết rõ rằng việc này sẽ cung cấp cho họ cơ sở để phát triển các hoạt động truyền thông tiếp thị".

Theo Richard Moore, "Doanh nghiệp Việt Nam có khả năng thích ứng và học hỏi rất nhanh, và ngày nay, khi kiến thức về xây dựng thương hiệu đã được lan tỏa rộng rãi, việc trở nên khác biệt lại trở thành một trở ngại lớn cho các doanh nghiệp". Vì vậy, bắt đầu từ năm 2020 tới nay, cùng với việc sử dụng phương pháp xây dựng bản sắc nhận diện thương hiệu làm nền tảng, ông cùng các cộng sự của mình tại Richard Moore Associates đã bắt đầu phát triển một hệ thống cải tiến hơn để phát triển hình ảnh thương hiệu toàn diện nhằm giúp các doanh nghiệp tận dụng được hiệu quả ngân sách truyền thông của mình.

Chuyên gia thương hiệu Richard Moore giới thiệu sách mới thu hút độc giả trẻ ảnh 2

Cuốn sách Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu”.

"Cuốn sách Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu này là cuốn đầu tiên trong bộ 3 cuốn sách về Tư duy thương hiệu tích hợp, cũng chính là một trong những nỗ lực để mang đến nhiều thông tin hữu ích hơn nữa cho cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp Việt, giúp họ nâng cao vị thế cạnh tranh trên trường quốc tế và góp phần phát triển Việt Nam, quê hương thứ hai mà tôi đã gắn bó trong suốt gần 30 năm qua" - ông Moore cho biết.

Chuyên gia thương hiệu Richard Moore giới thiệu sách mới thu hút độc giả trẻ ảnh 6
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Khơi gợi cảm hứng viết văn với "Con Đường Văn Sĩ" của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng

Khơi gợi cảm hứng viết văn với "Con Đường Văn Sĩ" của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng

HHT - Có một điều thú vị ở nhà văn Nguyễn Huy Tưởng mà những người yêu viết láchcó thể học hỏi, chính là việc ông rất chăm viết nhật ký. Bằng việc suy tư và chăm ghi chép lại những điều diễn ra xung quanh mình, Nguyễn Huy Tưởng dần tìm ra những quan niệm về nhân sinh, để đưa vào các tác phẩm do ông sáng tác. 
Theo chân nhóm tween siêu quậy gia nhập “Trường Khoa Học Bí Ẩn”

Theo chân nhóm tween siêu quậy gia nhập “Trường Khoa Học Bí Ẩn”

HHT - Vì hí hoáy nghịch ngợm, làm vỡ ống kính thiên văn đắt tiền của bố Alex, cả nhóm bạn Zookiz đã bị bố mẹ gửi đến “Trường khoa học bí ẩn” trong vòng 1 tháng. Cũng từ đây, cả bọn trở thành những nhân vật chính của bộ truyện tranh khoa học dành riêng cho độc giả Việt, được các tác giả Hàn Quốc chấp bút.
Reply Y2K: Trái tim bí mật của cô bạn Bánh Cam "keo kiệt" của tuổi thơ tôi

Reply Y2K: Trái tim bí mật của cô bạn Bánh Cam "keo kiệt" của tuổi thơ tôi

HHT - Ba Bánh Cam mất sớm, má nó làm các loại bánh bột chiên, bỏ mối cho những người bán dạo. Có lần, Bánh Cam xách theo bọc bánh, mời bạn bè trong lớp. Mọi người xúm vô ăn. Mấy chục bánh nóng hổi hết sạch. Tới lúc đó, Bánh Cam mới dõng dạc: “Mỗi cái bánh 500 đồng. Trả tiền cho tui nha!”. Tụi bạn chưng hửng ngó nhau.