aespa năm thứ 5 hoạt động: Giải thưởng, hợp đồng quảng cáo tới tấp "không kịp thở"

HHT - aespa tiếp tục khẳng định vị thế mạnh mẽ của một trong những nhóm nữ K-Pop hàng đầu hiện tại. Không chỉ gom nhặt hàng loạt thành tích với tư cách là một nhóm, từng thành viên aespa cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa với sự bận rộn đến từ hàng loạt hợp đồng quảng cáo.

Mới đây, lễ trao giải Korean Music Awards 2025 (KMA) đã công bố hạng mục Daesang "Bài hát của năm" thuộc về Supernova của aespa. Đây là một trong những giải thưởng hàn lâm danh giá nhất làng giải trí xứ Kim chi, được ví von như "Grammy Hàn Quốc". Ngoài ra, nhóm cũng "ẵm" thêm từ KMA giải thưởng Best K-Pop Album với album phòng thu đầu tiên của sự nghiệp Armageddon.

Điều đáng nói, đây là giải Daesang thứ 11 mà album Armageddon nhận được từ các lễ trao giải trứ danh của làng nhạc Hàn Quốc như MMA, MAMA... - biến Supernova trở thành bản hit có nhiều Daesang nhất trong lịch sử K-Pop.

aespa năm thứ 5 hoạt động: Giải thưởng, hợp đồng quảng cáo tới tấp "không kịp thở" ảnh 1

Tên tuổi của aespa còn vượt qua khỏi quê nhà, "vươn ra biển lớn" với "gia tài streaming" đồ sộ trên các nền tảng nghe nhạc toàn cầu như Spotify, YouTube Music hay Apple Music. Nhóm vừa ghi dấu trên lịch sử là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên chiến thắng hạng mục Artist of the Year của MTV VMA Japan, cũng là một trong hai giải thưởng quan trọng nhất của lễ trao giải nổi tiếng khắt khe này.

aespa năm thứ 5 hoạt động: Giải thưởng, hợp đồng quảng cáo tới tấp "không kịp thở" ảnh 2

aespa có một năm "đại thắng" với sự công nhận của đại chúng và giới phê bình.

Trở thành "ngựa chiến" mạnh mẽ với sức mạnh tổng hòa "nghìn máu", aespa cũng khiến người hâm mộ ồ òa khi sự nghiệp riêng của từng thành viên cũng thành công không kém, góp phần khẳng định vị trí hàng đầu của thế hệ girlgroup K-Pop hiện tại.

aespa năm thứ 5 hoạt động: Giải thưởng, hợp đồng quảng cáo tới tấp "không kịp thở" ảnh 3

Karina tạo ra "cơn địa chấn Internet" khi xuất hiện tại Milan Fashion Week năm nay với tư cách là Đại sứ của Prada.

Với Karina, cô nàng luôn trở thành tâm điểm của truyền thông với hàng loạt các topic nóng về tài năng và nhan sắc "siêu thực", luôn lọt top những idol được tìm kiếm nhiều nhất trên các nền tảng như Google, YouTube, Twitter,...

Thống kê đến đầu năm 2025, Karina đã trở thành người mẫu và Đại sứ thương hiệu cho hơn 10 nhãn hàng lừng danh ở nhiều lĩnh vực như thời trang, làm đẹp, F&B như Prada, Sprite...

Không chỉ vậy, danh tiếng không thể bàn cãi của nàng main dancer nhà aespa khi cô còn nhận được lời mời hợp tác từ những cái tên lớn trong làng giải trí. Đặc biệt nhất phải kể đến sự xuất hiện mới đây của nữ thần tượng trong MV TOO BAD của "ông hoàng K-Pop" G-Dragon.

aespa năm thứ 5 hoạt động: Giải thưởng, hợp đồng quảng cáo tới tấp "không kịp thở" ảnh 4

Cái tên Karina chưa bao giờ thôi viral trên khắp cõi mạng.

Cô nàng Giselle cũng là một cái tên bứt phá khi liên tục tạo ra những khoảnh khắc "iconic" trong các buổi concert. Giselle cho thấy sự "lên hương" không chỉ nằm ở visual mà còn khả năng xây dựng phong cách cá nhân kết hợp với kỹ năng trình diễn ngày càng điêu luyện.

aespa năm thứ 5 hoạt động: Giải thưởng, hợp đồng quảng cáo tới tấp "không kịp thở" ảnh 5

Giselle và nguồn năng lượng "nữ thần" đang là chủ nhân của hàng chục fancam triệu view đang được chia sẻ rần rộ trên các nền tảng mạng xã hội.

Người hâm mộ của Giselle cũng vừa nhận tin vui khi cô nàng đã chính thức nhận được danh hiệu Đại sứ toàn cầu cho thương hiệu mỹ phẩm SENKA. Quyết định lựa chọn mỹ nhân lai Nhật - Hàn được công chúng đánh giá cao khi Giselle từ lâu đã được ngưỡng mộ với ngoại hình và làn da "không tì vết".

aespa năm thứ 5 hoạt động: Giải thưởng, hợp đồng quảng cáo tới tấp "không kịp thở" ảnh 6

"Hội em út" của aespa lại "tổng tiến công" vào địa hạt Trung Quốc, chinh phục khán giả tại đất nước tỷ dân bằng hai hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm "xịn xò". Nếu như Winter vừa được xác nhận sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu cho Mamonde China, thì vai trò Đại sứ thương hiệu của Maybelline ở khu vực Bắc Á và Đông Nam Á cũng vừa gọi tên NingNing.

aespa năm thứ 5 hoạt động: Giải thưởng, hợp đồng quảng cáo tới tấp "không kịp thở" ảnh 7

Chỉ trong vòng một tháng trở lại đây, tất cả các thành viên aespa đã thu về hàng loạt giải thưởng và hợp đồng quảng cáo mới. Điều này chứng minh danh tiếng mạnh mẽ mà cả nhóm đang ghi dấu trên thị trường giải trí, càng tăng thêm kỳ vọng về hình tượng tái xuất mà aespa chuẩn bị mang lại trên đường đua âm nhạc sắp tới.

aespa năm thứ 5 hoạt động: Giải thưởng, hợp đồng quảng cáo tới tấp "không kịp thở" ảnh 11
Tin liên quan
Bình luận