1977 Vlog "đọc vị" teen 2K3: Tình cảm gia đình sẽ ra sao khi biết điểm thi Tốt nghiệp?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - 1977 Vlog đã nhắn nhủ tới các sĩ tử thông điệp ý nghĩa “Dù bạn đỗ hay trượt, hãy luôn tiến lên và không dừng bước” qua clip mới với nét hài hước thâm thúy đã làm nên thương hiệu của mình.

Clip mới của 1977 Vlog mang tên "Tình cảm gia đình khi biết điểm thi đại học" đã ra mắt cách đây ít ngày, khi các sĩ tử 2K3 vừa biết điểm của kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2021 đợt 1.

Clip mới của 1977 Vlog.

Tuy chỉ có thời lượng hơn 2 phút, ngắn hơn nhiều so với các clip thường thấy trên kênh, clip mới vẫn khiến cư dân mạng thích thú bởi các câu quote và chi tiết hài hước đậm chất 1977 Vlog được cài cắm trong sản phẩm lần này. Người xem không khỏi bật cười trước tiếng trao đổi của các cô, cậu học sinh sau khi làm xong bài thi:

- "Mày nghĩ mày được bao nhiêu điểm?

- Không biết nữa. Tao gieo xúc xắc đấy!

- Thế sao mày còn nhắc bài tao?”

- Thôi tao về lấy chồng đây”.

- Đêm qua môn Văn ôn tủ là thi trắc nghiệm. Thế mà hôm nay lại toàn là bài tự luận".

Hay như câu thoại đạt trình độ… Vietlish cao của cậu con trai khi khẳng định làm bài thi tiếng Anh tốt và gợi ý bố thưởng cho mình sau kỳ thi: “I love the toilet my father buy for me one intelligent phone” (Tôi yêu cầu bố tôi mua cho tôi một chiếc iPhone).

1977 Vlog "đọc vị" teen 2K3: Tình cảm gia đình sẽ ra sao khi biết điểm thi Tốt nghiệp? ảnh 1

Cuối clip, mặc dù cậu con trai đạt số điểm không tốt, “tình cảm gia đình khi biết điểm thi đại học” vẫn không chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực. Người bố động viên con trai mình bằng một cái ôm và lời nhắn nhủ: “Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Nhưng chán nản, tuyệt vọng là những con đường dẫn đến thất bại. Cuộc sống còn nhiều điều tốt đẹp đang chờ con phía trước”. Đây cũng chính là thông điệp ý nghĩa 1977 Vlog dành cho những sĩ tử tham gia kỳ thi năm nay.

1977 Vlog "đọc vị" teen 2K3: Tình cảm gia đình sẽ ra sao khi biết điểm thi Tốt nghiệp? ảnh 2

Thông điệp ý nghĩa dành cho các sĩ tử 2K3 từ 1977 Vlog.

Sau 2 ngày ra mắt, clip mới của 1977 Vlog đã nhận được hơn 500.000 lượt xem cùng nhiều bình luận tích cực từ cộng đồng mạng.

1977 Vlog "đọc vị" teen 2K3: Tình cảm gia đình sẽ ra sao khi biết điểm thi Tốt nghiệp? ảnh 6
MỚI - NÓNG
Khơi gợi cảm hứng viết văn với "Con Đường Văn Sĩ" của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng
Khơi gợi cảm hứng viết văn với "Con Đường Văn Sĩ" của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng
HHT - Có một điều thú vị ở nhà văn Nguyễn Huy Tưởng mà những người yêu viết láchcó thể học hỏi, chính là việc ông rất chăm viết nhật ký. Bằng việc suy tư và chăm ghi chép lại những điều diễn ra xung quanh mình, Nguyễn Huy Tưởng dần tìm ra những quan niệm về nhân sinh, để đưa vào các tác phẩm do ông sáng tác. 

Có thể bạn quan tâm

Dịp lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội có nóng lên tới 41 độ C như ứng dụng thời tiết dự báo?

Dịp lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội có nóng lên tới 41 độ C như ứng dụng thời tiết dự báo?

HHT - Nắng nóng sẽ diễn ra tại hầu hết các địa phương trên cả nước trong dịp nghỉ lễ, nếu có kế hoạch du lịch, vui chơi ngoài trời cần chú ý bảo vệ sức khỏe, tăng cường chống nắng tránh nguy cơ say nóng, đột quỵ. Thế nhưng liệu Hà Nội có nóng tới tận 41 độ C như dự báo của các ứng dụng thời tiết?
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng các hoạt động hướng đến người dân gặp khó khăn

Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng các hoạt động hướng đến người dân gặp khó khăn

HHT - Hoa hậu H'Hen Niê vừa có chuyến công tác tại tỉnh Điện Biên, hưởng ứng "Tháng Nhân đạo năm 2024 cấp Quốc gia", đồng hành cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam trong chuỗi hoạt động “Hành trình nhân đạo, trao nhận yêu thương” hướng đến trẻ em, phụ nữ, người dân gặp khó khăn tại Điện Biên.