Yamaha DT250 độ phong cách xe đua

Mẫu xe nguyên bản thuộc dòng dual-sport biến đổi hoàn toàn với phong cách của một dòng xe Mỹ những năm 1930.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua ảnh 1 Crocker là hãng xe Mỹ chuyên sản xuất xe đua động cơ xi-lanh đơn từ năm 1932, xe dân dụng động cơ V-twin từ năm 1936 và Scootabout, một trong những mẫu scooter phong cách hiện đại đầu tiên vào cuối những năm 1930.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua ảnh 2 Một chiếc Yamaha DT250 đời 1979.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua ảnh 3 Xe Crocker được cho là luôn có phong cách riêng nhưng hiện còn rất hiếm.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua ảnh 4 Utopia Customs, hãng độ Mỹ muốn gợi nhớ phong cách cũ bằng cách sử dụng một chiếc Yamaha DT250 đời 1979.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua ảnh 5 Với vật mẫu là bức ảnh một chiếc Crcoker Speedway 1935, chuyên gia độ xe Pablo Luzzi và Utopian Customs quyết định chế xe theo hướng "nắm bắt sự đơn giản và loại bỏ sự vô nghĩa" của cỗ máy huyền thoại. Và quá trình độ bắt đầu.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua ảnh 6 Đặc điểm ngoại hình nổi bật của những cỗ máy Crocker là bình xăng.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua ảnh 7 Bộ phận này được đặt thấp nhằm giữ trọng tâm thấp và được làm thủ công từ thép không gỉ.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua ảnh 8 Đèn phía trước.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua ảnh 9 Yên xe.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua ảnh 10
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua ảnh 11 Chữ "Smoker" được cắt bằng laser ngay trên ốp bình xăng và sơn đỏ phần nền.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua ảnh 12
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua ảnh 13 Xe giữ giảm xóc monoshock nguyên bản.
Yamaha DT250 độ phong cách xe đua ảnh 14 Nằm trên gắp sau là đèn hậu, thực tế được lấy từ một chiếc thùng rác và tái chế thành một chi tiết trên xe. Chụp phuộc và tay lái tự chế bằng thép không gỉ. Hệ thống xả mới được tạo hình và bố trí nằm thấp. Bộ lốp IRC Trials. Chỉ có chắn bùn sau.
Theo Theo VnExpress
MỚI - NÓNG
Phó Thủ tướng Lê Văn Thành: 'Tất cả tàu, thuyền phải vào bờ hoặc tìm nơi trú ẩn an toàn’
Phó Thủ tướng Lê Văn Thành: 'Tất cả tàu, thuyền phải vào bờ hoặc tìm nơi trú ẩn an toàn’
TPO - "Từ giờ đến đêm nay, tất cả các tàu, thuyền phải vào bờ hoặc tìm nơi trú ẩn an toàn. Tuy nhiên, tốt nhất là vào bờ, vì đề phòng bão quật lại tại những khu vực trú ẩn trên biển như đã từng xảy ra vào năm 2017, người dân trở tay không kịp”, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm

Thiết kế cầu Trần Hưng Đạo (ảnh dưới) bị cho là cóp nhặt một vài chi tiết ở cây cầu tháp nổi tiếng của London, Anh

Tranh cãi về cầu Trần Hưng Đạo: Không có thứ kiến trúc gọi là 'xứ Đông Dương'

TP - Bản thiết kế Xứ Đông Dương của cầu Trần Hưng Đạo sau khi được hội đồng thẩm định phê duyệt và có “nguy cơ” được chọn thi công, làm dấy lên những cuộc tranh luận về kiến trúc rập khuôn, giả cổ và mang tính hình thức. TS.KTS Trần Quốc Bảo (Khoa Kiến trúc và Quy hoạch, trường ĐH Xây dựng Hà Nội) nhấn mạnh phong cách Đông Dương không thể áp dụng cho cầu.