Xuất hiện mô hình Business Platform cho lĩnh vực nha khoa mang tên Hismile

Hàng trăm ngàn thành viên đăng ký vào cộng đồng chỉnh nha, hàng trăm nha khoa bắt tay hợp tác kinh doanh với Hismile chỉ sau 1 năm hoạt động. Mô hình kinh doanh của Hismile là gì và liệu mô hình này có là một kênh Platform hiệu quả? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Hismile là một nền tảng kết nối giữa phòng khám nha khoa và khách có nhu cầu chỉnh nha, giúp họ có thể liên hệ với nhau khi có nhu cầu. Mô hình kinh doanh của Hismile chính là mô hình Business Platform đang trở thành xu hướng kinh doanh nổi bật trên thế giới đối với rất nhiều Starup.

 Hismile hướng đến mục tiêu thu hẹp khoảng cách giữa phòng khám nha khoa và khách chỉnh nha, giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn đơn vị nha khoa uy tín, chất lượng với mức giá tốt hơn, đồng thời giúp các đơn vị nha khoa có sự ổn định về kinh doanh và giữ vững tăng trưởng khi tiếp cận trực tiếp với khách hàng tiềm năng của mình. Nhờ nền tảng cộng đồng rộng lớn, Hismile giúp cho việc giới thiệu và tối ưu tìm kiếm phòng khám nha khoa phù hợp với nhu cầu khách hàng trở nên đơn giản. Đây là ý tưởng được phát triển bởi chàng trai trẻ 9x – Trịnh Công Duy và hiện cũng chính là CEO điều hành Hismile.

Xuất hiện mô hình Business Platform cho lĩnh vực nha khoa mang tên Hismile ảnh 1 Trịnh Công Duy – CEO & Founder nền tảng kết nối nha khoa Hismile

Không chỉ dừng lại ở việc kết nối khách hàng với nha khoa, mô hình kinh doanh của Hismile còn cung cấp các dịch vụ có liên quan đến hoạt động truyền thông, marketing ngành nha khoa, giúp các đơn vị nha khoa tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh hơn, hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng trên thị trường.

Với hơn 60.000 thành viên gia nhập mỗi tháng vào cộng đồng, Hismile ghi nhận tốc độ tăng trưởng thành viên theo tháng đạt 26,5%. Chuyển đổi 38,2% khách hàng/tháng có nhu cầu chỉnh nha đến với các đơn vị nha khoa trong nền tảng.

“Hiện tại, Hismile đã có hàng ngàn đối tác nha khoa trên khắp 63 tỉnh thành kết nối hợp tác kinh doanh và con số này sẽ còn tăng trưởng nhanh hơn nữa trong các năm tới. Dự tính đến năm 2023, HiSmile sẽ kết nối 75-80% các đối tác nha khoa lớn trên cả nước và đạt 60-65% thị phần của Việt Nam trong lĩnh vực kết nối nha khoa” – Trịnh Công Duy – CEO & Founder nền tảng kết nối nha khoa Hismile chia sẻ.

Xuất hiện mô hình Business Platform cho lĩnh vực nha khoa mang tên Hismile ảnh 2 Nhiều đối tác nha khoa nhận thấy tiềm năng phát triển kinh doanh và kết nối hợp tác

Tuy nhiên, để kết nối vào nền tảng này, Hismile cũng đưa ra khá nhiều tiêu chuẩn và quy định khắt khe dành cho các bác sĩ và phòng khám nha khoa. Đặc biệt, Hismile coi trọng năng lực của đội ngũ bác sỹ, cở sở vật chất và các ca điều trị nha thành công. Điều này được phát triển dựa trên giá trị cốt lõi của công ty là đảm bảo an toàn và bảo hộ tối đa rủi ro cho khách hàng chỉnh nha trong nền tảng.

Tìm đến HiSmile, khách hàng nhận được sự tư vấn răng miệng từ các tư vấn viên có chuyên môn. Hoặc có thể tự tìm kiếm nha sĩ theo sở thích mong muốn ở bất cứ đâu trên toàn quốc trong hệ thống của HiSmile. 

Bên cạnh đó, khách hàng đặt booking nha khoa trong nền tảng của Hismile luôn nhận được nhiều chương trình ưu đãi và bảo hộ an toàn trong suốt quá trình chỉnh nha. Cụ thể, khách hàng trong nền tảng Hismile được:

-         Tặng máy tăm nước – dụng cụ làm sạch và bảo vệ sức khỏe răng miệng hiệu quả nhất hiện nay trị giá 1.880.000 VNĐ

-         Được cố vấn của HiSmile theo sát quá trình niềng của bạn và hỗ trợ bạn trong suốt thời gian niềng răng hoàn toàn miễn phí. 

-         Đảm bảo trợ quyền lợi cho tất cả các bạn niềng răng trong hệ thống của HiSmile

Xuất hiện mô hình Business Platform cho lĩnh vực nha khoa mang tên Hismile ảnh 3 Bộ sản phẩm máy tăm nước vệ sinh răng miệng dành tặng cho khách hàng kết nối qua nền tảng Hismile

Về phía các nha khoa, khi tham gia vào cộng đồng được minh bạch là lượng hoá tất cả các tiêu chuẩn chất lượng thì bắt buộc phải cải thiện dịch vụ và nâng cao chất lượng, tay nghề của bác sỹ thì mới có thể giữ vững được thương hiệu trên thị trường. Đồng nghĩa với việc kinh doanh cũng có đà phát triển thần tốc hơn.

Đây được xem là nền tảng tiên phong và đầy tiềm năng đối với lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam. Tuy chỉ mới thành lập và hoạt động trong thời gian ngắn, HiSmile đã đạt được những chỉ tiêu nhất định về doanh số đồng thời khẳng định vị thế của mình đối với các đối tác nha khoa và khách hàng. Xứng đáng trở thành một startup đầy triển vọng tại Việt Nam.

MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ năm. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10.