Đón đầu xu hướng của năm, một thương hiệu thời trang Thái Nguyên cũng đã cho ra mắt bộ sưu tập thu đông “Less is More” với những mẫu thiết kế mang hơi thở hiện đại, có tính ứng dụng cao. Đây cũng là lần đầu tiên một thương hiệu Thái Nguyên đã mạnh dạn tổ chức một show thời trang chuyên nghiệp để ra mắt bộ sưu tập của mình.
Tại show thời trang của thương hiệu BUY.NOW, 30 thiết kế đã được các người mẫu chuyên nghiệp trình diễn đầy ấn tượng, thu hút người xem. Những thiết kế tối giản (Milimalism) với các gam màu lạnh như đen, nâu, xám,… hướng đến sự đề cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo các chi tiết, đường may, form dáng đạt chuẩn.
Những bộ trang phục được thiết kế trong bộ sưu tập mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi chơi và những buổi hẹn quan trọng… Với slogan “Ít chi tiết - nhiều giá trị”, thông qua các thiết kế của BUY.NOW, những cô nàng thời thượng, cá tính đã đưa ra những tuyên ngôn đầy tự tin và khí chất. Đây chính là hơi thở của thời trang hiện đại mà thương hiệu mang đến cho công chúng.
Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt phát triển của một “local brand” và thổi động lực mạnh mẽ cho các thương hiệu thiết kế tầm trung trên cả nước, để tiếp tục khẳng định vị trí thương hiệu Việt tại chính thị trường Việt, nuôi dưỡng tinh thần khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực thời trang của những người trẻ.
Ra đời từ năm 2019, là một nhãn hiệu thời trang có định hướng và thiết kế riêng, đến nay các sản phẩm thiết kế của BUY.NOW đã có mặt tại khắp toàn quốc với độ phổ biến đa dạng từ các sàn thương mại điện tử như Shopee, tới các nền tảng ứng dụng Tiktok hay fanpage với hàng chục nghìn lượt theo dõi.
Xu hướng người trẻ khởi nghiệp sáng tạo trong xây dựng thương hiệu thời trang riêng và có phong cách riêng đang đánh dấu một bước tiến quan trọng trong ngành Thời trang. Sự kết hợp giữa sáng tạo, công nghệ, và tầm nhìn xã hội đã tạo ra những cơ hội đầy triển vọng cho các nhà thiết kế trẻ tuổi, giúp họ thể hiện bản thân và đóng góp vào sự đa dạng của thế giới thời trang.