Xu hướng kinh doanh xe hơi thời 4.0: Thành công tới từ trải nghiệm khách hàng

Cơ hội cũng đồng thời là thách thức của những người bán khi tiến vào thị trường Online
Cơ hội cũng đồng thời là thách thức của những người bán khi tiến vào thị trường Online
Trong bối cảnh nhu cầu về mặt thông tin ngày càng tăng, sự ra đời của những nền tảng online như Oto.com.vn trở thành xu hướng tiên phong, nhằm giải quyết khó khăn trong quá trình mở rộng thị trường của các doanh nghiệp.

Khi “thượng đế” ngày càng khó tính

Sự phát triển của công nghệ 4.0 giúp các đại lý bán xe dễ tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. Nhưng ở chiều ngược lại, người mua có nhiều lựa chọn hơn, yêu cầu cao hơn, thách thức của các doanh nghiệp phải làm sao để nổi bật trong mắt khách hàng.

Theo chia sẻ của những người trong nghề, kinh doanh mua bán xe đòi hỏi khả năng chịu áp lực cao, luôn chạy theo những thay đổi liên tục của thị trường. Khách hàng giờ đây không chỉ muốn những hình ảnh đơn thuần như trước mà còn đòi hỏi thông tin đa chiều, nhiều phương tiện so sánh, đánh giá khác nhau,...

Nếu muốn “chốt sale thành công”, các “seller” cần đáp ứng được những nhu cầu đa dạng này, đồng thời liên tục mở rộng tệp khách hàng tiềm năng. Mà trong đó, các kênh online hay những hoạt động chi tiền cho quảng cáo như đặt banner, chạy bài PR trên nền tảng báo chí, trang tin được coi là mảnh đất màu mỡ.

Muôn vàn thách thức đặt ra cho người bán

Tuy nhiên, sự “màu mỡ” ấy thường đi kèm với chi phí cao, chỉ một, hai bài viết không đủ để truyền tải các thông tin cần thiết đến khách hàng, cũng không tiếp cận được quá nhiều đối tượng tiềm năng. Với người bán hàng cá nhân thì đây càng là một rào cản lớn, vì chi phí bỏ vào những hoạt động này nếu so với các đại lý lớn, các hãng xe cũng chỉ như “muối bỏ biển”.

Nhiều “seller" vì vậy tìm đến các nền tảng kết nối người mua - người bán trực tuyến. Tuy nhiên, hạn chế chung của những nền tảng này là thiếu sự đa dạng và chiều sâu thông tin. Đa phần chỉ vỏn vẹn tên hãng, xuất xứ hay năm sản xuất. Những thông tin như vậy quá cơ bản và không đủ thỏa mãn khách hàng ngày càng khó tính, họ cần những bài viết so sánh, trải nghiệm khách quan và thực tế hơn từ những chuyên gia trong lĩnh vực xe hơi cũng như người dùng thực tế trước khi quyết định bỏ tiền đầu tư món hàng giá trị cao.

Giải pháp đến từ Oto.com.vn

Nắm bắt được thực tế đó, kênh thông tin mua bán Oto.com.vn tiên phong kết nối với các đối tác trong thị trường ô tô đưa ra sự chọn lựa tối ưu cho khách hàng, trở thành hệ sinh thái dẫn đầu xu hướng trải nghiệm mua bán xe trực tuyến trong giai đoạn tới, đồng thời giải quyết những khó khăn trong việc mở rộng mạng lưới kinh doanh của các doanh nghiệp.

Xu hướng kinh doanh xe hơi thời 4.0: Thành công tới từ trải nghiệm khách hàng ảnh 1 Hệ sinh thái oto.com.vn là trở thành trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp

Đối với khách hàng, Oto.com.vn cùng với chuyên trang Tinxe.vn và kênh youtube Xế Cưng mang đến những tin tức đa chiều, đánh giá, trải nghiệm khách quan nhất, tạo nên một hệ sinh thái tiện ích cho trải nghiệm xuyên suốt từ tìm kiếm thông tin, so sánh, lựa chọn sản phẩm,…

Về phía nhà cung ứng, đặc biệt là các “seller” cá nhân, Oto.com.vn mang đến một nền tảng tối ưu để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nhờ hệ thống sản phẩm được sắp xếp thông minh, mỗi tin đăng đều có cơ hội được hiển thị với số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, với mỗi chiếc xe được rao bán, Oto.com.vn đều hỗ trợ cung cấp thông tin chi tiết, đa chiều, tạo niềm tin vững chắc nơi người mua đối với nhà cung cấp chiếc xe ấy, giúp người bán rút ngắn được thời gian tư vấn, đồng thời tiết kiệm chi phí tối đa cho việc chăm sóc khách hàng tiềm năng.

Hệ sinh thái cũng đem đến một giải pháp toàn diện cho những nhà sản xuất xe hơi, các đại lý lớn. Từ việc cung cấp danh sách sản phẩm trên website, giải pháp truyền thông trên đa dạng hình thức như banner, chiến dịch mạng xã hội, live stream qua Facebook, đến hệ thống video review tại cộng đồng yêu xe Xế Cưng và bài viết quảng cáo thuộc chuyên trang tin tức Tinxe.vn, kênh thông tin mua bán Oto.com.vn...

Đến với hệ sinh thái của Oto.com.vn để trải nghiệm giải pháp cầu nối tiết kiệm, kinh tế và đặc biệt hiệu quả. Đây được xem như lựa chọn hàng đầu trong các nền tảng hiện nay

“Mua xe khó, có oto.com.vn lo” - chiến dịch mua xe hơi dễ dàng từ A đến Z nhờ hệ sinh thái hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp hoàn hảo cho hành trình mua xe của khách hàng cùng với  nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. 

Bên cạnh việc nhận được ngay phần quà đặc biệt đến từ Oto.com.vn, quý khách hàng còn nhận được các loại ưu đãi vô cùng đa dạng ở mọi lĩnh vực thiết yếu như Tài chính - Bảo hiểm, Phụ tùng - Phụ kiện, Bảo dưỡng - Chăm sóc xe,... Quý khách hàng có thể tự do lựa chọn sử dụng các dịch vụ đến từ những đối tác tốt nhất trong lĩnh vực ô tô.

Thời gian diễn ra chương trình sẽ kéo dài từ 21/10/2020 đến hết ngày cuối cùng của năm 2020 và áp dụng cho tất cả khách hàng đăng ký nhận ưu đãi và thực hiện việc mua bán thành công qua nền tảng của Oto.com.vn.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Giá vàng đồng loạt giảm. ảnh Như Ý

Giá vàng đồng loạt giảm

TPO - Dưới tác động trước đà giảm của giá vàng thế giới, phiên giao dịch ngày 13/4, giá vàng trong nước đồng loạt giảm theo. Trong khi đó, giá USD có xu hướng chững lại.
Thanh khoản bùng nổ hơn 21.000 tỷ đồng, penny tiếp tục dậy sóng tím trần

Chứng khoán lập kỷ lục mới về thanh khoản

TPO - Phiên giao dịch đầu tuần, thị trường chứng khoán đã vượt qua mốc thanh khoản “giới hạn” 14.000 tỷ đồng. Tâm lý  nghẽn lệnh ám ảnh  suốt 4 tháng qua cũng được giải toả khi hệ thống giao dịch HOSE mượt mà khớp lệnh. Kết phiên, giá trị giao dịch toàn sàn đạt hơn 21. 500 tỷ đồng.
Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

TPO - Hôm nay (1/3 Âm lịch), lượng tiêu thụ hoa tươi, hoa quả tại các chợ truyền thống tăng cao. Chớm hè, một số loại quả vào mùa được săn đón dù giá đắt đỏ. Trong đó, mận loại ngon lên tới 150.000 đồng/kg, nhiều người chỉ dám "bấm bụng" mua vài lạng ăn chơi, chờ giá giảm khi vào chính vụ.