Có 10 kết quả :

Nhà khách Sơn La trở thành bến xe trá hình của nhà xe Bắc Sơn.

Limousine 'núp bóng' xe hợp đồng, chạy tuyến cố định bát nháo

TPO - Hoán cải, những chiếc xe 16 chỗ trở thành Limousine 9  chỗ thản nhiên di chuyển vào các văn phòng, khu vực nội thành đón - trả khách. Đăng ký chạy hợp đồng, nhưng hàng trăm nhà xe Limousine Hà Nội hàng ngày đều chạy một tuyến đường, lộ trình nhất định vào một giờ cố định. Thậm chí, có nhà xe còn mua lốt ảo ở bến để qua mặt cơ quan chức năng.
'Xe vua' lộng hành: Cơ quan chức năng Hà Nội bất lực?

'Xe vua' lộng hành: Cơ quan chức năng Hà Nội bất lực?

TPO - Tình trạng “xe dù bến cóc”, “xe vua” hoạt động bát nháo ở Hà Nội nhưng việc xử lý sai phạm của các đơn vị chức năng TP. Hà Nội vẫn chỉ là “bắt cóc bỏ dĩa”. Thậm chí, những đợt ra quân rốt ráo của sau khi báo chí phản ánh cũng chỉ “đánh trống bỏ dùi”.
Khuôn viên Cty Giày Sài Gòn cho hãng xe trá hình Thành Bười thuê để hoạt động

Đại gia giày Sài Gòn thua lỗ, tính chuyển hướng sang... bất động sản?

TPO - Cty CP Giày Sài Gòn (ông lớn ngành da giày một thời, gần đây vướng vào tai tiếng cho hãng xe lập bến xe lậu ngay tại Trung tâm TP HCM) đang thua lỗ nặng nề, âm vốn chủ sở hữu vừa đề nghị Thủ tướng và lãnh đạo TP HCM được tiếp tục thuê đất, chuyển đổi quy hoạch sử dụng đất. Công ty này cũng vừa đăng ký thêm ngành nghề kinh doanh bất động sản.
Hãng xe Thành Bưởi chạy tuyến cố định dạng hợp đồng.

Xe 'trá hình' hiến kế... chống trá hình

TP - Để quản xe trá hình, Tổng cục Đường bộ mời chính các doanh nghiệp (DN) vận tải, kể cả tập đoàn xe trá hình sừng sỏ nhất hiến kế. Cuộc họp đã lộ ra nhiều kẽ hở lớn của loại hình xe hợp đồng và xuất hiện nhiều giải pháp gốc rễ...