Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Báo Tiền Phong vừa tổ chức ra mắt đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” của tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng ban Sinh viên Việt Nam, báo Tiền Phong.
Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất ảnh 1
Nhà báo Phùng Công Sưởng – Phó Tổng Biên tập báo Tiền Phong phát biểu khai mạc lễ ra mắt đặc san

Tác giả đặc san "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất" là nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng ban Sinh viên Việt Nam, báo Tiền Phong. Trước đó anh đã có gần 20 năm công tác tại báo Sinh viên Việt Nam – Hoa học trò, trực tiếp phụ trách các dự án truyền thông lớn của toà soạn với các đối tác uy tín như Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Liên minh châu Âu (EU), Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC)...

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh được đào tạo bài bản về báo chí, truyền thông, xuất bản, marketing, quản trị kinh doanh… Anh là người chấp bút, biên soạn sách best-seller cho nhiều nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tiến sĩ Lê Thẩm Dương (chuyên gia kinh tế, diễn giả hàng đầu Việt Nam), Tiến sĩ Alok Bharadwaj (nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á, Phó Chủ tịch tập đoàn Canon châu Á)...

Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất ảnh 2
Tác giả Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ về cuốn đặc san sau hơn 1 năm dài ấp ủ.

Trao đổi tại buổi ra mắt đặc san "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất", nhà báo Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ: “Cách đây khoảng ba năm, khi tôi chưa xây dựng thương hiệu cá nhân, thì những gì tôi chia sẻ, tôi nói chuyện cũng chỉ có thể tác động trong một phạm vi nhỏ hẹp, mà cũng không nhiều người biết tôi có chuyên môn gì nổi bật... Giờ đây, sau một thời gian ngắn xây dựng thương hiệu cá nhân, tôi được mời đi giảng dạy, nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn, từ đó lại tạo dựng được nhiều mối quan hệ tuyệt vời và đương nhiên, thu nhập của tôi cũng tăng vọt”.

Sau khi được mời tham gia cùng xây dựng thương hiệu cá nhân cho nhiều nhân vật nổi tiếng, nhận ra được tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của thương hiệu cá nhân, anh ấp ủ viết “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” với mục đích dùng chính những trải nghiệm của mình để chia sẻ cho nhiều bạn trẻ, đặc biệt là với các bạn sinh viên.

Trong buổi giao lưu, CEO Nguyễn Mến - khách mời đặc biệt góp mặt trong cuốn đặc san cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân đối các bạn trẻ đang ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp. “Đó là hành trang thiết yếu giúp các bạn khẳng định mình”- CEO Nguyễn Mến chia sẻ.

Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất ảnh 3
Buổi lễ diễn ra trong không khí cởi mở, gần gũi.

“Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” được giới thiệu và khuyên đọc bởi nhiều nhân vật uy tín: Tiến sĩ Hoàng Anh Duy – Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội; Tiến sĩ Vũ Tuấn Anh – Học viện Ngoại giao; Tiến sĩ Nguyễn Quang Đông – Đại học Thái Nguyên; Thạc sĩ Vũ Anh Đức – Giám đốc Đào tạo Arena Multimedia; CEO Nguyễn Mến – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thời trang MC Việt Nam; Chị Nguyễn Thu Trang – Giám đốc Bản quyền Xuất bản Tân Việt Books; Chuyên gia tư vấn sức khỏe Vũ Thanh Hải; Hoa hậu Thời trang Quốc tế 2019 Kim Sỹ; Á hậu Quốc tế - Miss All Nations 2019 Trúc Ny; Anh Nguyễn Hà Duy – CEO & Founder Trung tâm cải thiện giọng nói Thalic Voice…

Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất ảnh 4

"Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất" gồm 9 chương: Làm ngay đi, đừng ngại!; Những lầm tưởng tai hại; USP của bạn là gì?; Bạn còn gì hấp dẫn nữa không?; Truyền thông là con dao hai lưỡi; Những “đòn bẩy” diệu kỳ; Thương hiệu cá nhân còn có giá trị cao hơn doanh nghiệp?; Công thức chuẩn để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công; Xây dựng thương hiệu cá nhân từ góc nhìn người trong cuộc.

Tham dự lễ ra mắt đặc san có bà Lê Thị Hoàng Yến – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao; nhà báo Lê Thanh Hà – Giám đốc kiêm Tổng Biên tập Nhà xuất bản Thanh Niên; nhà báo Phùng Công Sưởng – Phó Tổng Biên tập báo Tiền Phong; ông Lê Hồng Hải - Hiệu trưởng Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia; CEO Nguyễn Mến – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần thời trang MC Việt Nam; bà Nguyễn Thu Trang – Giám đốc Bản quyền và Xuất bản Tân Việt Books; Tiến sĩ Hoàng Anh Duy – Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội; Tiến sĩ Nguyễn Quang Đông – Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Đại học Thái Nguyên; chuyên gia Vũ Thanh Hải; ông Nguyễn Hà Duy – CEO & Founder Học viện Giọng nói và Kỹ năng Thalic Voice; Hoa hậu Thời trang Quốc tế Hồ Nguyễn Kim Sỹ; Á hậu Quốc tế - Miss All Nations Trúc Ny,...

MỚI - NÓNG