Trong thời gian qua, H'Hen Niê trở về quê nhà trong thời gian dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Tận dụng thời gian rảnh rỗi khi ở nhà, H'Hen Niê đã quyết định gia nhập 'đường đua Vlog' và cho ra đời những sản phẩm đầu tiên của mình.
Sau một thời gian thử nghiệm thì Vlog đầu tiên của H'Hen Niê mang tên "Một ngày của Hen – Hen’s typical Day in Hometown" đã chính thức ra mắt khán giả và nhận được phản hồi tích cực của khán giả khi vào thẳng Top thịnh hành của YouTube.
Để đạt được lượng view đáng mơ ước như vậy, chắc hẳn H'Hen Niê đã đầu tư rất nhiều cho nội dung của các Vlog của mình. Không giống các Hoa hậu, người đẹp khác làm Vlog về sân khấu hào nhoáng hay hậu trường drama, H'Hen Niê chọn chủ đề là cuộc sống bình dị hàng ngày của mình ở quê nhà.
Chính sự bình dị và mộc mạc đó đã khiến cho các Vlog của H'Hen Niê thực sự cuốn hút người xem. Đặc biệt, lượng xem, like và bình luận trên Vlog của H'Hen Niê đến từ rất nhiều các cộng đồng fans sắc đẹp quốc tế. Họ bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ sự chân thật, giản dị của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Với lượt view 'khủng' như hiện tại, chắc chắn các Vlog tiếp theo của cô nàng Hoa hậu xinh đẹp sẽ còn thu hút khán giả hơn nữa, khiến cho các Vlogger kỳ cựu cũng phải dè chừng.