Kể từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2009, đến nay, VNPT Week đã trở thành sự kiện thường niên với các hoạt động thiết thực của VNPT hướng về khách hàng và xã hội. Đây là dịp để VNPT thể hiện cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; đồng thời thể hiện trách nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng.
Tiếp nối và phát huy ý nghĩa đó, Tuần lễ VNPT năm nay mang thông điệp “Chúng tôi nói cảm ơn!” với mong muốn bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT trong suốt thời gian qua. Trong Tuần lễ VNPT 2013, từ Tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động cộng đồng, gắn kết với hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc.
Mở đầu cho Tuần lễ VNPT 2013, tất cả các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các sự kiện, chương trình chăm sóc khách hàng như: khuyến mãi, trao thưởng; giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới; dùng thử các sản phẩm dịch vụ của VNPT... nhằm tạo nên một chiến dịch chăm sóc khách hàng với quy mô trên toàn quốc.
VNPT sẽ tổ chức trao giải và triển lãm các tác phẩm tiêu biểu của Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống” năm 2013. Đây là Cuộc thi được VNPT tổ chức thường niên với mong muốn thông qua các tác phẩm dự thi (bài viết, ảnh) tạo nên một kênh kết nối, giao lưu, phản ánh một cách sinh động những trải nghiệm của khách hàng đối với các sản phẩm, dich vụ của ngành Bưu chính Viễn thông – CNTT nói chung và VNPT nói riêng.
Năm nay, Cuộc thi được phát động với chủ đề “Kết nối” với mong muốn để cộng đồng cùng chia sẻ những giá trị nhân văn mà VT-CNTT đã đem lại cho cuộc sống. VNPT cũng tổ chức một loạt các hội thảo giới thiệu các ứng dụng, dịch vụ VT-CNTT cho khách hàng doanh nghiệp tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.