VNPT: “Lắng nghe, Thay đổi"

VNPT: “Lắng nghe, Thay đổi"
“Lắng nghe, Thay đổi" là câu chuyện được một “gã khổng lồ” viễn thông coi là một chiến lược cạnh tranh trọng tâm trong năm 2016.

Món quà cảm xúc từ nhà mạng

Ngay từ đầu năm 2016 VNPT VinaPhone đã triển khai hàng loạt chương trình chăm sóc khách hàng, nhằm tăng chất lượng dịch vụ, tăng chất lượng giải quyết khiếu nại và tăng độ hài lòng bằng những “ưu đãi đích thực” chỉ có ở VNPT VinaPhone. 

Để thực hiện được mục tiêu đó, ngay từ năm 2015 VNPT VinaPhone đã có những bước chuyển mình, thay đổi lớn nhất, mạnh mẽ nhất từ trước đến nay và quan trọng nhất là sự đổi mới đến từ từng người lao động.

Theo các chuyên gia, vấn đề mấu chốt của thay đổi và thành công là biết lắng nghe. "Lắng nghe, Thay đổi" cũng là triết lý mới được VNPT VinaPhone coi là một chiến lược cạnh tranh trọng tâm trong năm 2016. Chiến lược này được truyền tải tới khách hàng bằng chiến dịch “# tôi lắng nghe” đầy cảm xúc, đặc biệt hướng tới giới trẻ để khơi gợi nhu cầu được nói, được nghe; khuyến khích mọi người lắng nghe trọn vẹn, không phán xét, không đả kích, không chê bai. 

VNPT: “Lắng nghe, Thay đổi" ảnh 1

“Bởi vì lắng nghe và chia sẻ chính là những cử chỉ chân thành nhất của mỗi trái tim. Chiến dịch là món quà cảm xúc, tạo động lực cho các bạn trẻ dám chia sẻ và sẵn sàng lắng nghe trọn vẹn những câu chuyện trong cuộc sống” – VNPT VinaPhone nêu lên ý nghĩa chương trình. 

Có thể thấy, VNPT VinaPhone đang trở mình thành một “người khác”, hoàn thiện hơn. Trân trọng ý kiến, nâng niu chia sẻ, suy nghĩ của khách hàng để thay đổi, VNPT VinaPhone đang vươn mình để giành và kết nối chặt chẽ hơn với từng khách hàng.

“Vươn xa” tới mọi miền tổ quốc

Cuộc cạnh tranh giành thị phần viễn thông ngày càng sôi động và quyết liệt hơn và cũng sẽ sòng phẳng hơn cho các nhà mạng. Một trong những cơ sở để VNPT VinaPhone tin tưởng hơn vào việc mở rộng thị trường của mình là từ 1/1/2017, Bộ Thông tin- Truyền thông có thể cho phép khách hàng được chuyển mạng giữ nguyên số.

Chính sách này đưa ra nhằm thúc đẩy cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi của người khách hàng, tránh tình trạng khách hàng không thể chuyển sang mạng khác được chỉ vì số thuê bao. Đến hết năm 2015, VNPT VinaPhone đã có tổng số 29,5 triệu thuê bao. Con số này sang năm 2016 dự kiến sẽ còn tăng đột biến. 

VNPT: “Lắng nghe, Thay đổi" ảnh 2

VNPT VinaPhone hoàn toàn có thể vươn xa tới từng khách hàng ở mọi miền tổ quốc vì từ tháng 12/2015, nhà mạng này chính thức có mạng di động có vùng phủ sóng 3G rộng nhất Việt Nam. Công nghệ 4G cũng rục rịch được áp dụng, với cam kết chất lượng và độ phủ ấn tượng ngay từ ban đầu.

VNPT VinaPhone xác định, ngoài việc thay đổi để phục vụ khách hàng tốt nhất, quan trọng là phải biết đi tắt đón đầu, chọn đúng xu hướng công nghệ, chớp đúng thời cơ.

Qua thông điệp “Lắng nghe, thay đổi”, VNPT VinaPhone muốn trở thành một người đồng cảm, bạn đồng hành thực sự với khách hàng của mình chứ không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ đơn thuần. Các chuyên gia tin rằng nếu VNPT VinaPhone làm tốt như cam kết, câu chuyện “cổ tích” sẽ khép lại một cách viên mãn.

MỚI - NÓNG
Giá vàng nhẫn tròn trơn vượt 70 triệu đồng/lượng. (Ảnh: Như Ý).
Giá vàng đồng loạt vọt tăng
TPO - Sáng nay (29/3), giá vàng trong nước tăng tới 700.000 đồng/lượng, lên mức 81 triệu đồng/lượng vàng SJC, vàng nhẫn tròn trơn vượt 70 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới tiếp tục lập đỉnh cao mới, lên mức 2.232 USD/ounce.