Vinsmart cán mốc hơn 1,2 triệu Smartphone trong 17 tháng

Vinsmart cán mốc hơn 1,2 triệu Smartphone trong 17 tháng
Ngày 27/05/2020, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart công bố đã đạt doanh số hơn 1,2 triệu điện thoại Vsmart sau 17 tháng gia nhập thị trường. Sự kiện đã đưa Vsmart trở thành một trong những thương hiệu điện thoại thông minh có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam; đồng thời, đặt nền móng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới, hướng tới phân khúc cao cấp - thời thượng - đẳng cấp hơn.

Kể từ thời điểm ra mắt (tháng 12/2018) đến nay, VinSmart đã giới thiệu 12 mẫu điện thoại thông minh. Doanh số đặc biệt tăng trưởng mạnh từ đầu năm 2020, với tốc độ lên đến 260%, trung bình gần 200.000 sản phẩm bán ra mỗi tháng (từ đầu năm 2020). Vsmart đã đạt Top 3 thương hiệu điện thoại bán chạy nhất cả nước, chiếm 16,7% thị phần trong tháng 4; chính thức chinh phục được hơn 1,2 triệu khách hàng kể từ khi ra mắt và trở thành một trong những hãng điện thoại có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Sản phẩm Vsmart được đánh giá là tối ưu về chất lượng, cấu hình và tính năng sử dụng so với các điện thoại trong cùng phân khúc giá. Một số mẫu như Vsmart Joy 3, Star 3... có doanh số vượt trội và được người dùng bình chọn là “điện thoại thông minh quốc dân”. Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế đẳng cấp so với phân khúc, VinSmart còn sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng rộng khắp, với những chính sách ưu đãi đột phá, chưa từng có trên thị trường như bảo hành 18 tháng, một đổi một trong 101 ngày, hỗ trợ trả góp 0%...

Phát biểu về việc doanh số đạt hơn 1,2 triệu điện thoại sau 17 tháng gia nhập thị trường, ông Trần Minh Trung, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart cho biết: “Cột mốc Top 3 thị phần với hơn 1,2 triệu điện thoại bán ra là bản lề quan trọng, mở ra một giai đoạn phát triển mới cho VinSmart. Sau mục tiêu phủ rộng thị trường, để người Việt được sử dụng điện thoại Việt rộng rãi với chất lượng và giá thành tốt nhất, VinSmart đã sẵn sàng hướng đến phân khúc tầm trung, cao cấp - thời thượng hơn. Hiện tại, chúng tôi đã đạt được thoả thuận hợp tác các đối tác quốc tế hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ như Google, Fujitsu, Pininfarina... nhằm mang đến những trải nghiệm chuẩn mực và đẳng cấp cho các sản phẩm Vsmart tương lai”.

Nhằm cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng, từ ngày 27/5 đến hết 30/6/2020 - VinSmart khởi động chương trình “Triệu Tiên Phong - Triệu Tri Ân” thay cho lời cảm ơn đến hàng triệu quý khách hàng đã tiên phong tin tưởng, lựa chọn sản phẩm công nghệ Việt. Đây chính là động lực giúp Vsmart không ngừng nỗ lực để phát triển, mang đến những sản phẩm mới với chất lượng và dịch vụ vượt trội cùng mức giá tốt nhất để chinh phục người tiêu dùng Việt. Theo đó, tất cả khách hàng mua sản phẩm Vsmart trước ngày 30/06/2020 sẽ được:

  1. Tặng thêm 1 tháng Bảo hành chính hãng;
  2. Từ 29 - 31/05: Khách hàng mua Vsmart Active 3 (6GB/64GB) và Vsmart Joy 3 (4GB/64GB) sẽ được tặng phiếu mua hàng 300.000 đồng;
  3. Từ ngày 01/06 – 30/06 tất cả các khách hàng sẽ được nhận được quà tặng hấp dẫn từ Vinsmart trên ứng dụng VinID với giá trị quà tặng lên đến 9,3 tỷ đồng, trong đó bao gồm voucher sử dụng các dịch vụ tiện ích trên VinID, cơ hội sở hữu xe VinFast Fadil, xe máy điện VinFast Klara, voucher nghỉ dưỡng tại resort 5 sao Vinpearl dành cho 4 người.
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

TPO - Hôm nay (1/3 Âm lịch), lượng tiêu thụ hoa tươi, hoa quả tại các chợ truyền thống tăng cao. Chớm hè, một số loại quả vào mùa được săn đón dù giá đắt đỏ. Trong đó, mận loại ngon lên tới 150.000 đồng/kg, nhiều người chỉ dám "bấm bụng" mua vài lạng ăn chơi, chờ giá giảm khi vào chính vụ.
'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

TPO - Kể từ khi xây dựng rào chắn trên tuyến đường Lê Lợi (quận 1, TPHCM) để làm Metro số 1, cuộc sống kinh doanh của người dân xung quanh bị ảnh hưởng khá nhiều. Đến nay, sau gần 7 năm tuyến đường này sẽ tháo dỡ rào chắn, cuộc sống người dân hai bên đường sắp được 'hồi sinh'...
Clip livestream được cho là quảng cáo sai sự thật của nghệ sĩ Vân Dung

Nghệ sĩ PR sản phẩm: Con dao hai lưỡi

TP - Việc các nghệ sĩ dùng tên tuổi, sự nổi tiếng của mình để quảng cáo cho các sản phẩm, thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến. Nó mang lại nguồn thu nhập lớn cho các ngôi sao, song cũng có thể sẽ khiến họ mất đi hình ảnh, bị fan quay lưng, thậm chí là tẩy chay.
Sản phẩm Yakumi mà Cty Phamaco quảng cáo sản xuất từ công nghệ nano của Nhật Bản thực chất chỉ đáng giá vài nghìn đồng

Sự thật phía sau công nghệ Mỹ, Nhật

TP - Để tìm hiểu về quy trình sản xuất TPCN theo công nghệ Mỹ, Nhật, chúng tôi tìm về địa chỉ các công ty được ghi trên giấy công bố sản phẩm do Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp phép.