Có 35 kết quả :

Tạp hóa bứt phá doanh thu mùa Tết cùng VinShop

Tạp hóa bứt phá doanh thu mùa Tết cùng VinShop

Số hoá phương thức nhập hàng, cung cấp tổ hợp hàng hóa chất lượng, giá tốt và hiện đại hoá trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng bán lẻ truyền thống, VinShop đang mang tới năng lực mới giúp hàng vạn tiểu thương làm giàu từ chính cửa hàng tạp hoá của mình.
Kỷ lục săn đầu người của Tập đoàn Việt Nam 4 tuổi

Kỷ lục săn đầu người của Tập đoàn Việt Nam 4 tuổi

Hơn 3 năm trước, khi Nguyễn Kỳ Thanh quyết định từ bỏ vị trí triệu người mơ ước tại Hoa Kỳ - Giám đốc Digital Marketing toàn cầu của Google, Youtube - để trở về Việt Nam đầu quân cho một tập đoàn thuần Việt mới được thành lập trên giấy, nhiều bạn bè anh đã “cảm thấy sốc”. Lúc ấy, tất cả vốn tiếng Việt của Thanh chỉ là
VinShop hợp tác GPR, độc quyền phân phối dòng bánh quy Đan Mạch cao cấp tại Việt Nam

VinShop hợp tác GPR, độc quyền phân phối dòng bánh quy Đan Mạch cao cấp tại Việt Nam

Ngày 10/1, One Mount Distribution (công ty sở hữu nền tảng VinShop) ký hợp tác với Global Premium Resources (GPR) phân phối độc quyền dòng bánh quy cao cấp Danish Butter Cookies. Đây là dòng bánh cao cấp nhất của hãng, sản xuất theo công thức độc quyền từ Đan Mạch, đã chinh phục thực khách 16 thị trường quốc tế, nay có mặt tại Việt Nam với giá cạnh tranh.
One Mount và chiến lược ‘kỳ lân’

One Mount và chiến lược ‘kỳ lân’

Đặt mục tiêu phục vụ 75% hộ gia đình Việt, One Mount nỗ lực đưa giải pháp công nghệ vào thay đổi tư duy ngành bán lẻ và bất động sản - những lĩnh vực gắn bó mật thiết với đời sống hằng ngày của đại đa số người dân.
One Mount được Google vinh danh là Đối tác xuất sắc nhất trong lĩnh vực Cung ứng và Logistics

One Mount được Google vinh danh là Đối tác xuất sắc nhất trong lĩnh vực Cung ứng và Logistics

Vượt lên hàng nghìn tên tuổi trên toàn thế giới, Tập đoàn One Mount vừa được Google vinh danh là đối tác có chuỗi cung ứng và logistics xuất sắc nhất năm 2021 tại Google Cloud Customer Awards. Giải thưởng phản ánh sự hợp tác thành công của One Mount và Google Cloud trong việc tận dụng sự đổi mới dựa trên dữ liệu và đám mây để số hóa các hoạt động trên toàn chuỗi bán lẻ Việt Nam.
Hành trình lên "số 1" của VinShop và mục tiêu số hóa 1,4 triệu tạp hóa Việt Nam

Hành trình lên "số 1" của VinShop và mục tiêu số hóa 1,4 triệu tạp hóa Việt Nam

Tăng trưởng 370% trong năm đầu tiên ra mắt, “lên đời công nghệ” 100.000 tạp hóa tại 22 tỉnh thành phố, VinShop ngược dòng tăng trưởng mạnh mẽ khi cả thị trường ảnh hưởng vì dịch bệnh. Ứng dụng công nghệ chuyển đổi số, mang lại giá trị và gia tăng thu nhập cho toàn bộ chuỗi bán lẻ giúp VinShop nhanh chóng trở thành nền tảng số hóa hàng đầu cho tạp hóa tại Việt Nam.
Công nghệ khoác “tấm áo mới” cho lĩnh vực kinh doanh truyền thống

Công nghệ khoác “tấm áo mới” cho lĩnh vực kinh doanh truyền thống

Số hóa đang thay đổi cách vận hành của hàng loạt mô hình kinh doanh truyền thống, theo hướng thông minh hơn và mang tới trải nghiệm xuất sắc cho người dùng cuối. Những “kỳ lân” có năng lực công nghệ nổi trội, khả năng thấu hiểu khách hàng như One Mount sẽ có lợi thế lớn để cạnh tranh trong thị trường đầy tiềm năng như bán lẻ hay bất động sản.
VinShop đón tạp hóa thứ 100.000, liên tục “cắm cờ” tại các thị trường mới

VinShop đón tạp hóa thứ 100.000, liên tục “cắm cờ” tại các thị trường mới

100.000 cửa hàng tạp hóa công nghệ liên kết đã đi vào hoạt động chỉ sau hơn 1 năm gia nhập thị trường – đó chính là con số ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng của VinShop (thuộc Tập đoàn One Mount). Đến tháng 3/2022, n ền tảng nhập hàng công nghệ đồng thời liên tiếp mở rộng địa bàn, “cắm cờ” tại 22 tỉnh thành phố trên cả nước.
Nhìn lại thị trường bán lẻ 2021: Điểm sáng tạp hóa công nghệ

Nhìn lại thị trường bán lẻ 2021: Điểm sáng tạp hóa công nghệ

Hình ảnh những ông, bà chủ tạp hóa ngồi lướt smartphone, so sánh hàng nghìn mặt hàng, đặt mua sỉ không còn lạ lẫm. Hơn 80.000 tiểu thương đã “lên đời” công nghệ cửa hàng tạp hóa của mình qua nền tảng VinShop, nhập hàng nhanh chóng chỉ với “1 chạm”giữa bối cảnh khó khăn nguồn hàng vì dịch bệnh đã trở thành một điểm sáng của ngành bán lẻ năm qua.
Bán lẻ Việt vào mùa Tết, tạp hóa truyền thống cạnh tranh như thế nào?

Bán lẻ Việt vào mùa Tết, tạp hóa truyền thống cạnh tranh như thế nào?

Thị trường bán lẻ đang vào mùa kinh doanh lớn nhất trong năm – chuẩn bị đón Tết nguyên đán Nhâm Dần. Mô hình tạp hóa công nghệ VinShop đã “nâng cấp” các cửa hàng truyền thống hoạt động ngày một khởi sắc khi mang lại những lợi thế mới giúp tăng sức cạnh tranh và đáp ứng tối đa được nhu cầu người tiêu dùng cùng nguồn hàng giá bình ổn nhiều ưu đãi.
One Mount lọt Top 10 Doanh nghiệp ICT năm 2021 do VINASA bình chọn

One Mount nhận 'cú đúp' giải thưởng sau hai năm vượt COVID-19

One Mount - tập đoàn kiến tạo hệ sinh thái số lớn nhất Việt Nam nằm trong Top 10 doanh nghiệp ICT năm 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) bình chọn. Ngoài ra, One Mount cũng nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" năm 2021 do Tạp chí HR Asia bình chọn.
3 bí quyết “vàng” chinh phục 80.000 tạp hóa Việt của VinShop

3 bí quyết “vàng” chinh phục 80.000 tạp hóa Việt của VinShop

Cung ứng hàng hóa ổn định bất kể dịch bệnh; mang tới nhiều giải pháp tài chính, công nghệ đột phá và trên hết là giúp các cửa hàng tạp hóa gia tăng thu nhập…, đó là những bí quyết để chỉ sau 1 năm chính thức ra mắt thị trường, VinShop đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên chặng đường làm giàu của hơn 8 vạn tạp hóa tại Việt Nam.
Vinshop hỗ trợ 500 tỷ đồng giúp tạp hóa phục hồi kinh doanh

Vinshop hỗ trợ 500 tỷ đồng giúp tạp hóa phục hồi kinh doanh

Từ 20/9 - 20/11/2021, Tập đoàn One Mount (thành viên Tập đoàn Vingroup) và Ngân hàng Techcombank triển khai chương trình “Ứng vốn 0 đồng” cho hơn 80.000 tạp hóa liên kết trên ứng dụng VinShop. Với mức hỗ trợ vay lên tới 70 triệu đồng, miễn phí giao dịch, miễn lãi tới 40 ngày, chương trình ứng vốn sẽ giúp các chủ tạp hóa an tâm nhập hàng, khôi phục kinh doanh sau những tác động tiêu cực từ Covid-19.
VinShop 'phủ đỏ' mọi ngõ ngách, đưa tạp hóa lên đời công nghệ

VinShop 'phủ đỏ' mọi ngõ ngách, đưa tạp hóa lên đời công nghệ

Sắc đỏ “nhận diện” cửa hàng tạp hóa công nghệ VinShop đang xuất hiện ngày càng dày đặc trên các con phố tại Thủ đô Hà Nội và TP.HCM. Kết quả này chứng minh, trải nghiệm thuận tiện, mới mẻ và những lợi ích hấp dẫn mà ứng dụng Vinshop mang lại đã thuyết phục được các chủ tạp hóa truyền thống.
Truyền thông quốc tế ấn tượng với tốc độ phủ sóng đáng kinh ngạc của VinShop

Truyền thông quốc tế ấn tượng với tốc độ phủ sóng đáng kinh ngạc của VinShop

Liên kết tới 65.000 cửa hàng tạp hóa chỉ sau 3 tháng ra mắt, tốc độ phủ sóng của VinShop gây ấn tượng đặc biệt với các hãng thông tấn lớn châu Á. Nikkei Asia và Tech In Asia đều cho rằng, các giải pháp công nghệ và tài chính ưu việt là điểm thu hút của VinShop, giúp nền tảng này đánh chiếm thị trường bán lẻ truyền thống màu mỡ.
VinShop trao tặng các tạp hóa gắn kết gói bảo hiểm sức khỏe

VinShop tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho 65.000 chủ tạp hóa

Ngày 03/03/2021, Công ty Cổ phần One Distribution thuộc Tập đoàn One Mount Group (thành viên Tập đoàn Vingroup) công bố chương trình tri ân đặc biệt: Tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho các chủ tạp hóa khi nhập hàng qua ứng dụng VinShop. Hành động này nhằm chia sẻ, đồng hành bảo vệ đối tác, cùng vượt khó mùa Covid-19 như một cam kết gắn bó lâu dài của VinShop với chủ tạp hóa.
VinShop và “liều thuốc đặc trị” cơn đau đầu mùa Tết cho 65.000 chủ tiệm tạp hóa

VinShop và “liều thuốc đặc trị” cơn đau đầu mùa Tết cho 65.000 chủ tiệm tạp hóa

Thay vì đầu bù tóc rối trong ma trận kiểm đếm hàng hoá, đứng ngồi không yên lo lắng mối giao hàng có đến đúng hẹn hay chạy vạy khắp nơi để đủ vốn cho mùa Tết…, năm nay bà Hoa (Cổ Nhuế, Hà Nội) được dịp thảnh thơi đi tập dưỡng sinh buổi sáng sớm trước khi mở hàng, lướt web đọc tin tức mỗi lúc rảnh tay… Tất cả đã có VinShop lo.