Số hoá phương thức nhập hàng, cung cấp tổ hợp hàng hóa chất lượng, giá tốt và hiện đại hoá trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng bán lẻ truyền thống, VinShop đang mang tới năng lực mới giúp hàng vạn tiểu thương làm giàu từ chính cửa hàng tạp hoá của mình.
Hơn 3 năm trước, khi Nguyễn Kỳ Thanh quyết định từ bỏ vị trí triệu người mơ ước tại Hoa Kỳ - Giám đốc Digital Marketing toàn cầu của Google, Youtube - để trở về Việt Nam đầu quân cho một tập đoàn thuần Việt mới được thành lập trên giấy, nhiều bạn bè anh đã “cảm thấy sốc”. Lúc ấy, tất cả vốn tiếng Việt của Thanh chỉ là
Ngày 10/1, One Mount Distribution (công ty sở hữu nền tảng VinShop) ký hợp tác với Global Premium Resources (GPR) phân phối độc quyền dòng bánh quy cao cấp Danish Butter Cookies. Đây là dòng bánh cao cấp nhất của hãng, sản xuất theo công thức độc quyền từ Đan Mạch, đã chinh phục thực khách 16 thị trường quốc tế, nay có mặt tại Việt Nam với giá cạnh tranh.
Đón Tết Quý Mão 2023, VinShop tung hàng loạt các chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay với tổng giá trị lên tới 20 tỷ đồng. Đợt kích cầu lớn nhất năm hứa hẹn sẽ tạo nên những bứt phá ngoạn mục về doanh thu cho hàng vạn tiệm tạp hóa – đối tác của VinShop trên khắp cả nước.
Dù chỉ mới ra mắt được 2 năm nhưng VinShop đã vươn lên và khẳng định chỗ đứng trên thị trường trong ngành bán lẻ khi đưa 100.000 tạp hoá Việt "lên đời công nghệ", giúp tiểu thương trở thành những nhà kinh doanh thực thụ.
Đặt mục tiêu phục vụ 75% hộ gia đình Việt, One Mount nỗ lực đưa giải pháp công nghệ vào thay đổi tư duy ngành bán lẻ và bất động sản - những lĩnh vực gắn bó mật thiết với đời sống hằng ngày của đại đa số người dân.
Đưa công nghệ và các giải pháp tài chính thay đổi cách vận hành của thị trường bán lẻ truyền thống, VinShop (ứng dụng thuộc Tập đoàn One Mount) đang giúp 100.000 chủ tạp hoá tại Việt Nam tăng thu nhập và trở thành những người kinh doanh thực thụ.
100.000 tạp hóa liên kết tại 22 tỉnh thành phố sau hơn 1 năm ra mắt chỉ là thành quả bước đầu khi One Mount đặt mục tiêu bao phủ 1,4 triệu tạp hóa Việt. Các công cụ công nghệ mạnh mẽ từ Google sẽ giúp One Mount mở rộng quy mô dịch vụ mới một cách nhanh chóng và hiệu quả theo tốc độ của thị trường.
Vượt lên hàng nghìn tên tuổi trên toàn thế giới, Tập đoàn One Mount vừa được Google vinh danh là đối tác có chuỗi cung ứng và logistics xuất sắc nhất năm 2021 tại Google Cloud Customer Awards. Giải thưởng phản ánh sự hợp tác thành công của One Mount và Google Cloud trong việc tận dụng sự đổi mới dựa trên dữ liệu và đám mây để số hóa các hoạt động trên toàn chuỗi bán lẻ Việt Nam.
Tăng trưởng 370% trong năm đầu tiên ra mắt, “lên đời công nghệ” 100.000 tạp hóa tại 22 tỉnh thành phố, VinShop ngược dòng tăng trưởng mạnh mẽ khi cả thị trường ảnh hưởng vì dịch bệnh. Ứng dụng công nghệ chuyển đổi số, mang lại giá trị và gia tăng thu nhập cho toàn bộ chuỗi bán lẻ giúp VinShop nhanh chóng trở thành nền tảng số hóa hàng đầu cho tạp hóa tại Việt Nam.
Với hơn 100.000 tạp hóa liên kết tại 22 tỉnh thành phố, cung ứng 2.000 mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) qua ứng di động, VinShop được ghi nhận là nhà phân phối FMCG qua nền tảng chuyển đổi số tới tạp hóa lớn nhất Việt Nam.
Số hóa đang thay đổi cách vận hành của hàng loạt mô hình kinh doanh truyền thống, theo hướng thông minh hơn và mang tới trải nghiệm xuất sắc cho người dùng cuối. Những “kỳ lân” có năng lực công nghệ nổi trội, khả năng thấu hiểu khách hàng như One Mount sẽ có lợi thế lớn để cạnh tranh trong thị trường đầy tiềm năng như bán lẻ hay bất động sản.
Tăng tốc phủ tới 100.000 tạp hóa liên kết sau hơn 1 năm ra mắt thị trường, tiềm năng của VinShop (nền tảng chuyển đổi số thuộc Tập đoàn One Mount) vẫn vô cùng rộng mở tại thị trường 1,4 triệu tạp hóa - vốn chiếm 70% thị phần của thị trường bán lẻ lên tới 36 tỷ USD (2021).
Cung ứng hơn 4.000 mặt hàng, hơn 100 chương trình khuyến mại mỗi tháng, cùng nhiều giải pháp tài chính, công nghệ đột phá, VinShop (nền tảng công nghệ thuộc Tập đoàn One Mount) đang là công cụ làm giàu của hơn 100.000 cửa hàng tạp hóa trên khắp Việt Nam.
100.000 cửa hàng tạp hóa công nghệ liên kết đã đi vào hoạt động chỉ sau hơn 1 năm gia nhập thị trường – đó chính là con số ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng của VinShop (thuộc Tập đoàn One Mount). Đến tháng 3/2022, n ền tảng nhập hàng công nghệ đồng thời liên tiếp mở rộng địa bàn, “cắm cờ” tại 22 tỉnh thành phố trên cả nước.
Hình ảnh những ông, bà chủ tạp hóa ngồi lướt smartphone, so sánh hàng nghìn mặt hàng, đặt mua sỉ không còn lạ lẫm. Hơn 80.000 tiểu thương đã “lên đời” công nghệ cửa hàng tạp hóa của mình qua nền tảng VinShop, nhập hàng nhanh chóng chỉ với “1 chạm”giữa bối cảnh khó khăn nguồn hàng vì dịch bệnh đã trở thành một điểm sáng của ngành bán lẻ năm qua.
Nhập hàng 4.0, nguồn hàng dồi dào không có hàng giả, chiết khấu cao với đơn hàng số lượng lớn, nhiều chương trình quay số trúng thưởng…. hơn 80.000 chủ tạp hóa Việt đã chọn ứng dụng VinShop là công cụ đắc lực để có một mùa bán Tết bội thu.
Thị trường bán lẻ đang vào mùa kinh doanh lớn nhất trong năm – chuẩn bị đón Tết nguyên đán Nhâm Dần. Mô hình tạp hóa công nghệ VinShop đã “nâng cấp” các cửa hàng truyền thống hoạt động ngày một khởi sắc khi mang lại những lợi thế mới giúp tăng sức cạnh tranh và đáp ứng tối đa được nhu cầu người tiêu dùng cùng nguồn hàng giá bình ổn nhiều ưu đãi.
One Mount - tập đoàn kiến tạo hệ sinh thái số lớn nhất Việt Nam nằm trong Top 10 doanh nghiệp ICT năm 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) bình chọn. Ngoài ra, One Mount cũng nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" năm 2021 do Tạp chí HR Asia bình chọn.
Cung ứng hàng hóa ổn định bất kể dịch bệnh; mang tới nhiều giải pháp tài chính, công nghệ đột phá và trên hết là giúp các cửa hàng tạp hóa gia tăng thu nhập…, đó là những bí quyết để chỉ sau 1 năm chính thức ra mắt thị trường, VinShop đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên chặng đường làm giàu của hơn 8 vạn tạp hóa tại Việt Nam.
Hơn cả một nền tảng nhập hàng, VinShop đã cùng hơn 80.000 cửa hàng tạp hóa Việt đi qua một năm đầy biến động, trở thành người bạn đồng hành giúp hàng vạn tiểu thương ổn định kinh doanh và phát triển.
Từ 20/9 - 20/11/2021, Tập đoàn One Mount (thành viên Tập đoàn Vingroup) và Ngân hàng Techcombank triển khai chương trình “Ứng vốn 0 đồng” cho hơn 80.000 tạp hóa liên kết trên ứng dụng VinShop. Với mức hỗ trợ vay lên tới 70 triệu đồng, miễn phí giao dịch, miễn lãi tới 40 ngày, chương trình ứng vốn sẽ giúp các chủ tạp hóa an tâm nhập hàng, khôi phục kinh doanh sau những tác động tiêu cực từ Covid-19.
“Nhập hàng tiện lợi, an toàn hơn trước đây rất nhiều”, chị Nguyễn Thị Hạnh, chủ tạp hóa ở Tây Mỗ (Hà Nội) cho biết VinShop đang là “cứu cánh” giúp chị duy trì nguồn hàng để phục vụ khách quen trong khu vực.
Từ 20 /07, người dân tại TP.HCM có thể mua sắm lương thực, thực phẩm, từ rau, củ, quả, đến đồ tươi sống tại hơn 1.000 tạp hóa liên kết VinShop và hàng nghìn cửa hàng VinMart hoặc mua online dễ dàng trên ứng dụng VinID.
Sắc đỏ “nhận diện” cửa hàng tạp hóa công nghệ VinShop đang xuất hiện ngày càng dày đặc trên các con phố tại Thủ đô Hà Nội và TP.HCM. Kết quả này chứng minh, trải nghiệm thuận tiện, mới mẻ và những lợi ích hấp dẫn mà ứng dụng Vinshop mang lại đã thuyết phục được các chủ tạp hóa truyền thống.
Cung cấp nền tảng nhập hàng một chạm, đồng thời mang trải nghiệm thanh toán không tiền mặt thuận tiện, ít tiếp xúc cho khách đến mua, VinShop đang trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các chủ tạp hóa, an tâm bán hàng trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
Liên kết tới 65.000 cửa hàng tạp hóa chỉ sau 3 tháng ra mắt, tốc độ phủ sóng của VinShop gây ấn tượng đặc biệt với các hãng thông tấn lớn châu Á. Nikkei Asia và Tech In Asia đều cho rằng, các giải pháp công nghệ và tài chính ưu việt là điểm thu hút của VinShop, giúp nền tảng này đánh chiếm thị trường bán lẻ truyền thống màu mỡ.
Ngày 03/03/2021, Công ty Cổ phần One Distribution thuộc Tập đoàn One Mount Group (thành viên Tập đoàn Vingroup) công bố chương trình tri ân đặc biệt: Tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho các chủ tạp hóa khi nhập hàng qua ứng dụng VinShop. Hành động này nhằm chia sẻ, đồng hành bảo vệ đối tác, cùng vượt khó mùa Covid-19 như một cam kết gắn bó lâu dài của VinShop với chủ tạp hóa.
Tốc độ đẩy nhanh thanh toán không dùng tiền mặt đang rất khả quan tại các siêu thị hiện đại, mua bán online… nhưng làm cách nào để thanh toán không dùng tiền mặt trở nên phổ biến tại các tiệm tạp hóa hay khu chợ truyền thống - vốn chiếm đến 75% dung lượng thị trường bán lẻ?
Thay vì đầu bù tóc rối trong ma trận kiểm đếm hàng hoá, đứng ngồi không yên lo lắng mối giao hàng có đến đúng hẹn hay chạy vạy khắp nơi để đủ vốn cho mùa Tết…, năm nay bà Hoa (Cổ Nhuế, Hà Nội) được dịp thảnh thơi đi tập dưỡng sinh buổi sáng sớm trước khi mở hàng, lướt web đọc tin tức mỗi lúc rảnh tay… Tất cả đã có VinShop lo.