VinID 'đi chợ hộ' người dân trong mùa dịch COVID-19

Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể để VinID “đi chợ hộ”.
Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể để VinID “đi chợ hộ”.
VinID và VinMart vừa chính thức triển khai tính năng Đi chợ online trên ứng dụng VinID. Trong giai đoạn cao điểm dịch COVID-19, với việc mua hàng online, giao hàng tại nhà, ứng dụng này vô cùng hữu ích, giúp khách hàng có thể mua sắm an toàn, dễ dàng và hạn chế tối đa các nguy cơ lây lan dịch bệnh COVID-19 

Với tính năng “Đi chợ” này, người dân tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Hải Phòng đã có thể yên tâm ngồi tại nhà phòng dịch Covid và mua sắm online chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng điện thoại. Danh mục hàng hóa đa dạng với hàng trăm các mặt hàng từ rau, quả, thịt tươi… cho đến đồ khô,… tại VinMart đều dễ dàng mua online trên siêu ứng dụng VinID.

Theo đó, người dùng chỉ cần vào tính năng “Đi chợ” trên app VinID, lựa chọn mặt hàng cần mua, nhập địa chỉ, sau đó tiến hành thanh toán dễ dàng qua ví VinID Pay hoặc thẻ tín dụng nội địa. Chỉ từ 2 đến 5 tiếng sau, Vinmart sẽ giao hàng đến tận của nhà bạn.

Đặc biệt, khi mua hàng từ 500.000 đồng trở lên, người dùng VinID không chỉ được miễn phí giao hàng mà còn được tặng kèm voucher ưu đãi, giảm ngay 30.000 đồng.

VinID 'đi chợ hộ' người dân trong mùa dịch COVID-19 ảnh 1 Đi chợ online miễn phí giao nhận cho các đơn hàng có giá trị trên 300 nghìn đồng

Triển khai ngay tính năng “Đi chợ online” trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp là một trong những hoạt động thiết thực của hệ sinh thái số VinID trong chuỗi hoạt động tích cực nhằm phòng chống dịch COVID-19.

Song song với những tính năng hữu ích hỗ trợ cuộc sống hàng ngày, VinID cũng đã trở thành kênh quyên góp cho Quỹ Phòng chống dịch COVID-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Siêu ứng dụng của Tập đoàn Vingroup cũng đồng thời hỗ trợ Bộ Y tế, giúp người dân khai báo y tế trực tuyến dễ dàng ngay trên app.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

La liệt hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thời trangkhông rõ nguồn gốc được kinh doanh chủ yếu trên nền tảng thương mại điện tử.

Tổng tấn công 8 kho hàng, livestream bán hàng không rõ nguồn gốc liên tỉnh

TPO - Ngày 22/6, 8 mũi tấn công của lực lượng Quản lý thị trường đã ‘tổng tấn công’ vào các địa điểm đã được trinh sát trước đó, thu giữ hàng trăm nghìn sản phẩm chủ yếu là mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thời trang và gia dụng không rõ nguồn gốc xuất xứ được kinh doanh chủ yếu trên nền tảng thương mại điện tử.
Mít không hạt giá bán gấp đôi mít thường

Mít không hạt giá bán gấp đôi mít thường

TPO - Những trái mít không hạt trong khu vườn có thể nặng hơn 20kg, giá bán tới 50.000 đồng/kg. Nhãn rừng mọc trên núi đá, muốn ăn đặt trước cả tuần may ra mới có. Ngành hàng không và du lịch Anh đề xuất giảm các hạn chế đi lại.
Sẽ mạnh tay siết quản lý hoạt động đa cấp

Muốn bán hàng đa cấp ở Việt Nam phải có 3 năm kinh nghiệm

TPO - Đây là một trong những điều kiện áp dụng với các nhà đầu tư nước ngoài khi đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại Việt Nam trong dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 40 về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp, vừa được Bộ Công Thương xây dựng và đưa ra lấy ý kiến.
Xuất khẩu thủy sản Việt Nam sang Trung Quốc liên tục giảm

Xuất khẩu thủy sản Việt Nam sang Trung Quốc liên tục giảm

TPO - Trong khi các thị trường lớn như Mỹ, châu Âu mở cửa trở lại và tăng mạnh nhập khẩu thuỷ sản của Việt Nam, thị trường Trung Quốc ngày càng siết chặt kiểm tra COVID-19 đối với hàng thuỷ sản khiến cho sản lượng thủy sản xuất sang thị trường này giảm liên tiếp trong 2 tháng qua.