Về nông thôn… bán vàng

Về nông thôn… bán vàng
Từ 25 đến 27-3, chương trình “Hàng Việt về nông thôn” có mặt tại huyện Cầu Kè (Trà Vinh). Đây là lần thứ tư chương trình đến tỉnh Trà Vinh và đặc biệt lần này, người tiêu dùng sẽ được dịp chọn mua vàng của công ty SJC.

Chương trình Xúc tiến thương mại thị trường trong nước

Về nông thôn… bán vàng

Từ 25 đến 27-3, chương trình “Hàng Việt về nông thôn” có mặt tại huyện Cầu Kè (Trà Vinh). Đây là lần thứ tư chương trình đến tỉnh Trà Vinh và đặc biệt lần này, người tiêu dùng sẽ được dịp chọn mua vàng của công ty SJC.

Sản phẩm trang sức của Cty vàng bạc đá quý SJC nằm trong chương trình Gameshow Sản phẩm mới với tên gọi "Sản phẩm mới về làng". SJC giới thiệu những sản phẩm vàng và nữ trang hấp dẫn, phù hợp với người tiêu dùng nông thôn. Đại diện của SJC cho biết, mong muốn mở rộng thị trường mới, phân khúc mới ở nông thôn, kết nối và hỗ trợ nhà phân phối ở địa phương; đồng thời, nâng cao khả năng kinh doanh, giữ vững tăng trưởng trong thời gian dài. Bên cạnh việc trưng bày và bán vàng cũng như nữ trang cho người dân vùng sâu vùng xa, SJC sẽ thực hiện chương trình làm sạch nữ trang miễn phí ngay tại gian hàng ở phiên chợ huyện Cầu Kè.

Bên cạnh đồ trang sức, “Sản phẩm mới về làng” còn có nhiều sản phẩm mới của gốm sứ Minh Long, nhựa Duy Tân, Đại Đồng Tiến, bếp gas Namilux, Nutifood, Nutrifood, SG fisco…

Mua bán trang sức ở SJC
Mua bán trang sức ở SJC.

Ban Tổ chức cho biết, tham gia phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” lần này có 51 doanh nghiệp, trong đó có 7 doanh nghiệp địa phương chuyên sản xuất đặc sản: chả hoa Năm Thụy, nước mắm rươi Phong Vinh, bánh tét Hai Lý… Trong nhóm các doanh nghiệp địa phương, Cơ sở chả hoa Năm Thụy vừa mới được công nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2011. Với việc tham gia phiên chợ một cách bền bỉ, những doanh nghiệp nhỏ, những cơ sở làng nghề vẫn luôn nỗ lực mở rộng thị trường. Sự đồng hành trong các phiên bán hàng nông thôn còn là một cơ hội để các doanh nghiệp học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

“Sản phẩm mới về làng” diễn ra với những trò chơi vui nhộn và hấp dẫn, nhằm tăng độ nhận biết của người tiêu dùng với những sản phẩm mới của các doanh nghiệp Việt. Ngoài hai đêm tổ chức gameshow tại sân khấu chính của phiên chợ, ban tổ chức sẽ thực hiện trò chơi tại hội trường huấn luyện tiểu thương bán lẻ chiều 25-3.

Phiên chợ lần này vẫn tiếp tục duy trì các hoạt động nòng cốt như tư vấn tiểu thương bán lẻ, tọa đàm kỹ thuật cho nông dân, khám bệnh phát thuốc cho 300 người nghèo, tư vấn dinh dưỡng cho 120 trẻ em dưới 6 tuổi, tặng quà cho 30 em học sinh và 30 hộ gia đình khó khăn của huyện. Để thực hiện các chương trình, Trung tâm BSA được góp sức từ các doanh nghiệp: Cty Dược Hậu Giang, Cty CP thuốc sát trùng Cần Thơ CPC, Cty Vinamilk, Cty bột Vĩnh Thuận, Cty bột Quốc tế Mikko, Cty sữa Nutifood, Cty nước giải khát Tân Quang Minh, Cty nhựa Duy Tân…

Mật độ các phiên chợ Hàng Việt về nông thôn Trà Vinh nhiều, cho thấy sự hưởng ứng của doanh nghiệp cũng như sự quan tâm của chính quyền địa phương. Trà Vinh là tỉnh đầu tiên hợp tác với BSA hoàn thành Dự án Vẽ bản đồ phân phối hàng hóa trên địa bàn toàn tỉnh, một dự án hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường theo chiều sâu, chiến lược, sau hoạt động bán hàng trực tiếp. Hiện dự án vẽ bản đồ phân phối đang thực hiện trên địa bàn TP Cần Thơ, và tỉnh An Giang cũng đã đặt vấn đề thực hiện bản đồ này tại địa phương mình.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG