Unilever khởi động chương trình 'Vững vàng Việt Nam' chống dịch COVID-19

Công ty xây dựng các bồn rửa tay dã chiến Lifebuoy trên toàn quốc giúp người Việt duy trì thói quen rửa tay với xà phòng chống dịch bệnh
Công ty xây dựng các bồn rửa tay dã chiến Lifebuoy trên toàn quốc giúp người Việt duy trì thói quen rửa tay với xà phòng chống dịch bệnh
Hôm nay, Unilever công bố khởi động chương trình “Vững vàng Việt Nam” với hàng loạt nỗ lực hỗ trợ cộng đồng vượt qua dịch bệnh COVID-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi cả nước chung tay phòng, chống dịch COVID-19 từ Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Unilever cam kết hỗ trợ 50 tỷ đồng thông qua các chương trình hợp tác với Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo với mục tiêu nâng cao điều kiện vệ sinh và bảo vệ sức khỏe người dân trong mùa dịch. Cụ thể là gói tài trợ các sản phẩm thiết yếu gồm xà phòng rửa tay và dung dịch vệ sinh bề mặt, vệ sinh cá nhân; đồng thời hỗ trợ các Bộ triển khai chương trình giáo dục nâng cao ý thức vệ sinh phòng chống dịch bệnh trong cộng đồng.

Theo đó, Unilever sẽ đồng hành cùng Bộ Y tế xây dựng chương trình nâng cao ý thức cộng đồng, tăng cường thói quen vệ sinh của người Việt, hướng dẫn người dân các phương thức tự bảo vệ bản thân và gia đình trong mùa dịch để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 và một số bệnh lây nhiễm khác. Từ tháng 3, Unilever liên tục lắp đặt các trạm rửa tay dã chiến công cộng tại các thành phố lớn có thể hỗ trợ hơn 3 triệu người Việt Nam duy trì thói quen rửa tay với xà phòng phòng chống dịch bệnh.

Ngoài ra, Unilever còn trao tặng hơn 550 tấn sản phẩm nhằm hỗ trợ cho hơn 1,6 triệu người tại 3.000 bệnh viện, trường học và các khu cách ly, đặc biệt là các bác sĩ, y tá, giáo viên và tình nguyện viên ở tuyến đầu chống dịch. Gói tài trợ này bao gồm các sản phẩm chăm sóc và vệ sinh cá nhân như Lifebuoy, Clear, P/S và Closeup; sản phẩm vệ sinh nhà cửa như Vim, Cif, Sunlight; và các sản phẩm thực phẩm từ nhãn hàng Knorr và Lipton.

Unilever khởi động chương trình 'Vững vàng Việt Nam' chống dịch COVID-19 ảnh 1 Công ty cam kết hỗ trợ các sản phẩm thiết yếu nâng cao điều kiện vệ sinh và bảo vệ sức khoẻ người dân trong mùa dịch

Theo bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Unilever Việt Nam, Unilever luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình trong việc mang đến những tác động tích cực cho xã hội ở mọi nơi công ty hoạt động. Và tại Việt Nam, đây chính là thời điểm cấp thiết hơn bao giờ hết để chúng tôi thực hiện cam kết của mình, khi mà dịch COVID-19 đã và đang ảnh hưởng đến đời sống toàn dân.

 “Chúng tôi mong rằng những sản phẩm tài trợ của Unilever sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe của người dân Việt Nam, đồng thời đảm bảo công việc và thu nhập cho người lao động của công ty. Chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho cộng đồng sự an tâm và lòng tin để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này”, bà Nguyễn Thị Bích Vân cho biết

Thông qua các chương trình giáo dục cộng đồng hợp tác với Bộ Y Tế và Bộ Giáo dục và Đào tạo, Unilever mong muốn có thể trang bị cho người dân Việt Nam những thông tin cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình phòng chống dịch bệnh. “Khi đưa ra cam kết này, không chỉ riêng tôi, mà toàn thể nhân viên công ty đều cảm thấy rất tự hào khi được chung tay góp sức cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch”, lãnh đạo Unilever Việt Nam chia sẻ.

Unilever Việt Nam là một trong những doanh nghiệp thành công nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam, với hơn 35 triệu sản phẩm được phân phối đến tay và sử dụng bởi người tiêu dùng trên toàn quốc. Unilever Việt Nam đã nỗ lực mang đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững của Việt Nam trong suốt 25 năm qua.

MỚI - NÓNG
Ca sỹ Phương Thanh biểu diễn giữa mùa dịch
Giữ lửa mùa dịch
TP - Dịch COVID-19 ập đến, hàng loạt show diễn, các hợp đồng làm kịch, quay phim đều phải ngưng lại, để giữ lửa nghề, nhiều nghệ sĩ tìm kiếm những show diễn online.

Có thể bạn quan tâm

Dịch COVID-19 lây lan rộng tại các tỉnh ĐBSCL vào đúng thời điểm tăng tốc xuất khẩu khiến DN đang mất nhiều cơ hội kinh doanh

Xuất khẩu thủy sản, khó tứ bề

TP - Dịch COVID-19 lây lan rộng tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, nơi mà sản xuất, chế biến thủy sản đang vào thời điểm tăng tốc xuất khẩu, khiến các doanh nghiệp (DN) rơi vào khốn khó. Tại nhiều tỉnh, đã có đến 50% công nhân nghỉ việc, dẫn tới phải giảm công suất, thậm chí đóng cửa.
Cây khô 'phòng COVID-19' giá nửa triệu đồng, chuyên gia cảnh báo thực hư công dụng

Cây khô 'phòng COVID-19' giá nửa triệu đồng, chuyên gia cảnh báo thực hư công dụng

TPO - Ngoài Kovir, Hoạt huyết Nhất Nhất có nghi vấn liên tiếp tăng giá như đã Tiền Phong phản ánh, viên nén xuyên tâm liên trong công văn hướng dẫn các loại thuốc cổ truyền và sản phẩm dược liệu phòng, hỗ trợ điều trị COVID-19 (đã thu hồi của Bộ Y tế) cũng có dấu hiệu đang bị làm giá. Hiện trên thị trường cũng xuất hiện vô số sản phẩm chứa xuyên tâm liên, “nổ” công dụng phòng COVID-19, được Bộ Y tế khuyên dùng.
Dừa sáp đặc sệt giá sốc 300.000đ/quả

Dừa sáp đặc sệt giá sốc 300.000đ/quả

TPO - Những năm gần đây, dừa sáp nổi lên như một loại nông sản độc lạ, giá cao chót vót, gấp hàng chục lần dừa thường. Giá gà công nghiệp giảm sâu, chỉ còn 7.000 đồng/kg. Doanh số bán lẻ của Canada giảm tháng thứ hai liên tiếp.