Tuyển thủ Malaysia chưa hết cay cú vì thua ĐT Việt Nam

Tuyển thủ Malaysia chưa hết cay cú vì thua ĐT Việt Nam
TPO - Tuy Malaysia để thua ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2018 đã 3 ngày nhưng tiền vệ Muhammad Syahmi vẫn chưa hết “cay cú” vì phải rời sân Mỹ Đình với hai bàn tay trắng.

Ở cuộc đọ sức trên sân Mỹ Đình diễn ra hôm 16/11 vừa qua, Malaysia chính là đội cầm bóng và chơi lấn lướt khi nắm giữ 69% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 9 pha dứt điểm, trong đó có 2 pha trúng đích. Bên phía ĐT Việt Nam sút cầu môn 9 lần và có 4 lần trúng mục tiêu.

Mặc dù bị đối thủ ép sân, song nhờ tuân thủ tốt đấu pháp chiến thuật phòng ngự, phản công mà HLV Park Hang-seo đưa ra nên ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha làm bàn của Công Phượng và Anh Đức.

3 ngày sau thất bại trước ĐT Việt Nam, tiền vệ Muhammad Syahmi vẫn chưa thể “nuốt trôi” khi phát biểu: “Malaysia đã thống trị cuộc chơi khi đối đầu với ĐT Việt Nam nhưng chúng tôi không thể giành được 1 điểm. Cá nhân tôi chưa tốt vì không hỗ trợ hiệu quả cho hàng phòng ngự.

Trong 2 trận đấu đầu tiên, Malaysia chưa có được sự gắn kết tốt giữa các cầu thủ nhưng chúng tôi vẫn có được chiến thắng. Ở Hà Nội, chúng tôi hoàn toàn kiểm soát thế trận và thi đấu rất thoải mái nhưng vẫn phải nhận thất bại.

Nếu muốn nuôi cơ hội vô địch AFF Cup 2018, Malaysia cần phải thi đấu tập trung và sáng tạo hơn trong những trận sắp tới”.

Trải qua 3 trận đầu tiên tại bảng A, Malaysia mới có được 6 điểm, bằng điểm với Myanmar và Việt Nam nhưng xếp sau vì chỉ số phụ. Đồng thời, họ cũng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Nếu muốn tự định đoạt số phận của mình, các học trò của HLV Tan Cheng Hoe buộc phải đánh bại Myanmar ở lượt trận cuối cùng.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.