Những ngày giữa tháng 12 này, không khí tại Hà Nội lại bị ô nhiễm nghiêm trọng. Mức chỉ số chất lượng không khí AQI liên tục ở mức màu đỏ hoặc tím, một lần nữa lại cảnh báo về những mối hiểm nguy ảnh hưởng lâu dài tới sức khỏe con người.
Bà Nguyễn Thị Mai - Phó Chủ tịch Marketing Ngành hàng Chăm sóc gia đình, Unilever Việt Nam, chia sẻ về chương trình “Tương lai xanh” của Unilever sẽ làm thay đổi các sản phẩm vệ sinh gia đình và nhà cửa như thế nào.
“Vì tương lai xanh”- mục tiêu xuyên suốt từ nhận thức đến hành động của 40.000 Agribanker chung tay cùng ngành Ngân hàng thực hiện thành công Chiến lược quốc gia của Việt Nam về kinh tế xanh thích ứng với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững. Hành động từ những điều nhỏ nhất cùng hiện thực hóa mục tiêu chiến lược tăng trưởng xanh và bền vững.