TPO - Tại hội thảo về chuẩn mực đạo đức và văn hóa kinh doanh, chuyên gia nhận định việc thay đổi thói quen làm việc, nâng cao tính kỷ luật, loại bỏ "giờ cao su" là yêu cầu cấp thiết để doanh nghiệp Việt xây dựng thương hiệu mềm và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.
Nhiệm kỳ 2023-2025 ghi dấu nhiều hoạt động đổi mới của công đoàn VNPT trong vai trò chăm lo, bảo vệ quyền lợi người lao động và đồng hành cùng Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam trong giai đoạn tái cơ cấu, chuyển đổi số toàn diện. Với phương châm “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Đổi mới - Phát triển”, công đoàn VNPT tiếp tục khẳng định vị thế là điểm tựa vững chắc của gần 50.000 đoàn viên, đồng thời mở ra định hướng phát triển mới cho nhiệm kỳ 2025-2030.
Công ty Cổ phần Dây Cáp điện Việt Nam (CADIVI) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025” theo khảo sát của Anphabe – một dấu mốc quan trọng ghi nhận nỗ lực không ngừng trong hành trình kiến tạo môi trường làm việc tích cực, hiệu quả và gắn kết. CADIVI đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi lọt vào Top 20 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đồng thời giữ vị trí Top 5 trong ngành Sản xuất Công nghiệp chế biến, chế tạo.
Được thành lập vào năm 1966 và có trụ sở chính tại St. Petersburg, bang Florida, Hoa Kỳ, Jabil là tập đoàn hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp kỹ thuật, chuỗi cung ứng và sản xuất.
Giữa bối cảnh môi trường làm việc đang thay đổi nhanh chóng, Swire Coca-Cola tại Việt Nam (SCC VN) đã chọn cho mình một hướng đi khác biệt tập trung vào con người để đồng kiến tạo nên văn hóa tin tưởng, thấu hiểu và nuôi dưỡng tài năng (Trust, Care, and investment in talent). Ngay cả trong những giai đoạn đầy thử thách, đội ngũ Swire Coca-Cola vẫn luôn kiên cường, thích ứng và tỏa sáng - đó chính là điều tạo nên sự khác biệt của Swire Coca-Cola tại Việt Nam.
OrthoLite Việt Nam (OVN) vừa được HR Asia trao tặng Giải thưởng “Best Companies to Work for in Asia” năm 2025, đánh dấu năm thứ hai liên tiếp công ty được vinh danh.
Ngày 12/10, sự kiện Fun Coffee Running 2025 quy tụ gần 600 thành viên tham gia, cùng lan tỏa lối sống năng động, tích cực và khẳng định tinh thần thương hiệu Việt.
Trong giai đoạn hiện nay, công nghệ và thị trường biến động không ngừng, nhưng giá trị văn hóa doanh nghiệp mới là nền tảng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, giữ chân nhân sự và xây dựng niềm tin với khách hàng.
E.SUN Bank đã được đánh giá cao trong ngành ngân hàng châu Á khi được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á." Giải thưởng này là minh chứng cho những giá trị bền vững mà E.SUN theo đuổi: môi trường làm việc như ngôi nhà thứ hai, sự phát triển toàn diện của nhân viên và trách nhiệm xã hội sâu sắc.
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều biến động, “layoff anxiety” (nỗi lo bị sa thải) đang trở thành một trong những từ khóa được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn nghề nghiệp và mạng xã hội. Không chỉ còn là câu chuyện của những ngành đang thu hẹp quy mô, hiện tượng này đã và đang ảnh hưởng đến mọi cấp bậc lao động, từ sinh viên mới ra trường cho đến quản lý cấp cao.
TPO - Sáng 5/6, hơn 300 đại biểu gồm lãnh đạo các ban, bộ, ngành, lãnh đạo các cơ quan báo chí, doanh nghiệp, các chuyên gia, nhà nghiên cứu tham dự hội thảo “Báo chí đồng hành xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới”. Hội thảo khẳng định văn hóa doanh nghiệp là nền tảng cho sự phát triển bền vững, động lực thúc đẩy nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế quốc gia.
Trong bối cảnh ngành công nghiệp lọc hóa dầu đang đối mặt với nhiều thách thức, Đảng ủy Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) xác định: xây dựng và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp chính là một trong những giải pháp căn cơ, lâu dài nhằm phát huy nội lực, tạo sức mạnh tổng hợp, góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững đến năm 2030, tầm nhìn 2045.
Ngày 30/12, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Phú Mỹ) đã khởi động chương trình “Xuân yêu thương -Tết sẻ chia”, với tổng kinh phí 8 tỷ đồng hướng đến những gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn.
Trong chương trình tập huấn công tác Hội Doanh nhân trẻ toàn quốc 2024, các lãnh đạo, cán bộ Hội trên cả nước đã được chia sẻ, trao đổi kỹ năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong xây dựng và thiết kế nội dung ấn phẩm truyền thông hoạt động Hội; kỹ năng tổ chức sự kiện của Hội.
Sau khi chuyển đổi thương hiệu, ngoài các hoạt động sắp xếp lại, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn TNG nay là ROX Group tiếp tục các hoạt động từ thiện xã hội một cách hiệu quả, ý nghĩa…
TP - Nền tảng Văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ tại VPBank giúp mỗi cán bộ nhân viên được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng của mình, được thể hiện bản thân và chinh phục những khát vọng cá nhân. Mỗi thành công của cá nhân sẽ đem lại kết quả tích cực, đóng góp vào sự thành công chung của tổ chức.
TP - TNG Holdings Vietnam đã giúp người lao động dù khác nhau về thế hệ, nhưng cùng nói chung một ngôn ngữ và tạo sự gắn kết nhờ “văn hóa doanh nghiệp”.
TP - Vòng tròn năng lượng, nơi mọi nỗ lực cá nhân được cộng hưởng nhân lên sẽ tạo ra vòng tròn nuôi dưỡng, đó là mã gen đặc biệt mang tên VPI - một lớp người chuyên tâm và giàu lòng nhân ái, biết ứng dụng trí tuệ để kiến tạo nên những sản phẩm có giá trị cho cộng đồng.