Từ khóa: "văn hóa doanh nghiệp"

43 kết quả

Loại bỏ đặc trưng 'giờ cao su' để xây dựng hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam trong mắt đối tác quốc tế
Văn hóa

Loại bỏ đặc trưng 'giờ cao su' để xây dựng hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam trong mắt đối tác quốc tế

TPO - Tại hội thảo về chuẩn mực đạo đức và văn hóa kinh doanh, chuyên gia nhận định việc thay đổi thói quen làm việc, nâng cao tính kỷ luật, loại bỏ "giờ cao su" là yêu cầu cấp thiết để doanh nghiệp Việt xây dựng thương hiệu mềm và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.

Công đoàn VNPT: Vì hạnh phúc người lao động và sự phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Kinh tế

Công đoàn VNPT: Vì hạnh phúc người lao động và sự phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam

Nhiệm kỳ 2023-2025 ghi dấu nhiều hoạt động đổi mới của công đoàn VNPT trong vai trò chăm lo, bảo vệ quyền lợi người lao động và đồng hành cùng Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam trong giai đoạn tái cơ cấu, chuyển đổi số toàn diện. Với phương châm “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Đổi mới - Phát triển”, công đoàn VNPT tiếp tục khẳng định vị thế là điểm tựa vững chắc của gần 50.000 đoàn viên, đồng thời mở ra định hướng phát triển mới cho nhiệm kỳ 2025-2030.

CADIVI lọt top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025”: Dấu mốc khẳng định chiến lược nhân sự bền vững
Kinh tế

CADIVI lọt top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025”: Dấu mốc khẳng định chiến lược nhân sự bền vững

Công ty Cổ phần Dây Cáp điện Việt Nam (CADIVI) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025” theo khảo sát của Anphabe – một dấu mốc quan trọng ghi nhận nỗ lực không ngừng trong hành trình kiến tạo môi trường làm việc tích cực, hiệu quả và gắn kết. CADIVI đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi lọt vào Top 20 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đồng thời giữ vị trí Top 5 trong ngành Sản xuất Công nghiệp chế biến, chế tạo.

Swire Coca-Cola tại Việt Nam: Nơi văn hóa thấu hiểu và sẻ chia tạo nên hành trình phát triển bền vững
Kinh tế

Swire Coca-Cola tại Việt Nam: Nơi văn hóa thấu hiểu và sẻ chia tạo nên hành trình phát triển bền vững

Giữa bối cảnh môi trường làm việc đang thay đổi nhanh chóng, Swire Coca-Cola tại Việt Nam (SCC VN) đã chọn cho mình một hướng đi khác biệt tập trung vào con người để đồng kiến tạo nên văn hóa tin tưởng, thấu hiểu và nuôi dưỡng tài năng (Trust, Care, and investment in talent). Ngay cả trong những giai đoạn đầy thử thách, đội ngũ Swire Coca-Cola vẫn luôn kiên cường, thích ứng và tỏa sáng - đó chính là điều tạo nên sự khác biệt của Swire Coca-Cola tại Việt Nam.

E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
Kinh tế

E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á

E.SUN Bank đã được đánh giá cao trong ngành ngân hàng châu Á khi được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á." Giải thưởng này là minh chứng cho những giá trị bền vững mà E.SUN theo đuổi: môi trường làm việc như ngôi nhà thứ hai, sự phát triển toàn diện của nhân viên và trách nhiệm xã hội sâu sắc.

Layoff Anxiety: Từ khóa ám ảnh tâm lý người lao động
Kinh tế

Layoff Anxiety: Từ khóa ám ảnh tâm lý người lao động

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều biến động, “layoff anxiety” (nỗi lo bị sa thải) đang trở thành một trong những từ khóa được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn nghề nghiệp và mạng xã hội. Không chỉ còn là câu chuyện của những ngành đang thu hẹp quy mô, hiện tượng này đã và đang ảnh hưởng đến mọi cấp bậc lao động, từ sinh viên mới ra trường cho đến quản lý cấp cao.

Không tô hồng, bôi đen mà thẳng thắn nêu gương
Văn hóa

Không tô hồng, bôi đen mà thẳng thắn nêu gương

TPO - Sáng 5/6, hơn 300 đại biểu gồm lãnh đạo các ban, bộ, ngành, lãnh đạo các cơ quan báo chí, doanh nghiệp, các chuyên gia, nhà nghiên cứu tham dự hội thảo “Báo chí đồng hành xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới”. Hội thảo khẳng định văn hóa doanh nghiệp là nền tảng cho sự phát triển bền vững, động lực thúc đẩy nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế quốc gia.
BSR tổ chức giải chạy năm 2020.
Kinh tế

Văn hóa doanh nghiệp - nền tảng để BSR phát triển bền vững

Trong bối cảnh ngành công nghiệp lọc hóa dầu đang đối mặt với nhiều thách thức, Đảng ủy Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) xác định: xây dựng và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp chính là một trong những giải pháp căn cơ, lâu dài nhằm phát huy nội lực, tạo sức mạnh tổng hợp, góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững đến năm 2030, tầm nhìn 2045.
Điểm chạm hạnh phúc của VPBanker
Kinh tế

Điểm chạm hạnh phúc của VPBanker

TP - Nền tảng Văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ tại VPBank giúp mỗi cán bộ nhân viên được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng của mình, được thể hiện bản thân và chinh phục những khát vọng cá nhân. Mỗi thành công của cá nhân sẽ đem lại kết quả tích cực, đóng góp vào sự thành công chung của tổ chức.