UNIQLO vừa thông báo chính thức khởi động Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 21/11 đến ngày 27/11/2025.
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 21/11 đến ngày 27/11/2025.
TPO - Trong khi Marvel bắt tay studio nổi tiếng từng làm Bảy Viên Ngọc Rồng để phát triển game đối kháng mới, các tác phẩm kinh điển nhà Ghibli lại lần nữa trở thành niềm cảm hứng cho ngành thời trang.
TPO - Từ năm 2022 đến nay, Nguyễn Văn Thiện (trú tại Hà Nội) đã sản xuất và tiêu thụ ra thị trường khoảng 200.000 đôi bít tất giả mạo nhãn hiệu Nike, Adidas, Uniqlo.
Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản cũng công bố khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn từ ngày 23/5 tới 29/5, với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
Mặc áo khoác chống tia UV là thói quen quen thuộc của nhiều người, đặc biệt là dân công sở thường xuyên di chuyển ngoài trời. Tuy nhiên, không ít người cảm thấy việc khoác thêm một lớp áo dày cộm giữa thời tiết oi bức là một gánh nặng. Đó là lý do những trang phục chống tia UV của UNIQLO được yêu thích đến vậy, nhờ khả năng “che chắn” làn da hiệu quả mà vẫn đảm bảo sự thoải mái khi mặc và di chuyển.
BST lấy cảm hứng từ hai thành phố Copenhagen (Đan Mạch) và Athens (Hy Lạp), mang đến những thiết kế gam màu tươi mới và phom dáng, chất liệu thoải mái. Những items được loạt sao như Jun Phạm, Lê Hà Trúc yêu thích.
Sau điểm trường Trống Trở được xây mới năm 2024, trước thềm Tết Nguyên Đán 2025, UNIQLO tiếp tục mang đến lớp học khang trang cho học sinh vùng sâu, vùng xa tại Yên Bái và Sơn La.
UNIQLO kết hợp cùng Nhà thiết kế (NTK) Jonathan Anderson ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO x JW ANDERSON Xuân/Hè 2025 lấy cảm hứng từ trang phục học đường Anh Quốc cổ điển và tinh thần thời trang đương đại.
Nhân dịp kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam, UNIQLO tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng địa phương qua việc tôn vinh các giá trị văn hóa trong 2 bộ sưu tập mới: UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân Gian Ký Sự.
UNIQLO tiếp tục công bố khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại sầm uất ở TP.HCM và Biên Hòa, đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, mang các sản phẩm LifeWear chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng.
UNIQLO vừa công bố kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025 tại TTTM AEON MALL Huế - dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Như vậy, với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc – Trung – Nam.
Đại diện các tập đoàn, doanh nghiệp lớn hoạt động tại Việt Nam đã hé lộ mức yêu cầu về năng lực tiếng Anh với từng vị trí, nhất là nhân sự trẻ mới ra trường. Trong đó, những người thành thạo TOEIC 4 kỹ năng sẽ có triển vọng nghề nghiệp rộng mở hơn, có khả năng làm việc tốt hơn trong môi trường quốc tế.
Trong ngày đầu tiên của Tuần Lễ Cảm Ơn diễn ra từ 24/5 đến 2/6, nhiều cửa hàng UNIQLO trở thành "điểm check-in hot" của giới trẻ khi mở bán chính thức bộ sưu tập (BST) áo thun UTme! phiên bản tôn vinh văn hóa Việt.
3 cửa hàng mới của thương hiệu Nhật này sẽ tọa lạc tại các TTTM: Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, thành phố Thủ Đức. Trong đó, cửa hàng UNIQLO Sense City PVD - Gigamall sẽ chính thức mở cửa từ 9 giờ 30 sáng, ngày 26 /04/2024.
Mùa du lịch đầu năm mới 2024 sắp đến, việc lựa chọn những trang phục giữ ấm khi di chuyển đến vùng lạnh không chỉ để bảo vệ sức khoẻ mà còn là giúp hành trình khám phá của bạn thêm thú vị và trọn vẹn hơn.
UNIQLO công bố về việc ra mắt Bộ sưu tập (BST) áo thun in họa tiết UT hợp tác với KAWS - nghệ sĩ đương đại nổi tiếng trên toàn thế giới, nhân sự kiện ra mắt ấn bản sách nghệ thuật (art book) từ KAWS.
Ngày 16/5 vừa qua, "ông lớn" hàng đầu đến từ Nhật Bản đã cho ra mắt bộ sưu tập (BST) áo thun in họa tiết độc quyền UT với những thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng Dragon Ball (Bảy Viên Ngọc Rồng). BST đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và yêu thích của cộng đồng fan của Dragon Ball nói riêng, và các bạn trẻ yêu thích Manga/Anime nói chung.