Trong bối cảnh nhịp sống hiện đại cuốn con người vào nhiều áp lực và những thử thách liên quan sức khỏe thể chất, cảm xúc và tinh thần, AIA Việt Nam đã triển khai chiến dịch thương hiệu “Đồng cam cộng khỏe”.
Vượt ra ngoài ý nghĩa của một giải chạy, VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) là nơi hội tụ của những con người yêu thể thao, đam mê thử thách bản thân và khát vọng sống khỏe. Lần đầu tiên đồng hành cùng VPIM 2025 với vai trò Nhà tài trợ Bạc, GPBank mong muốn cùng cộng đồng lan tỏa năng lượng tích cực, khuyến khích lối sống lành mạnh và cùng nhau bước vào Kỷ nguyên Thịnh vượng.
Hơn cả một giải chạy, Garmin Run Vietnam 2025 đã trở thành minh chứng cho tinh thần sống khỏe và năng lượng tích cực của cộng đồng yêu chạy bộ Việt Nam với gần 6.000 runner cùng nhau viết nên hành trình “From Zero To Hero”, biểu tượng cho phong trào sống năng động, kỷ luật và bền bỉ đang lan tỏa mạnh mẽ khắp Việt Nam.
Ăn gì cũng sợ “béo”, uống gì cũng lo “độc hại”. Nỗi ám ảnh mang tên “ăn uống lành mạnh” đang khiến nhiều người tự đẩy mình vào vòng xoáy ăn kiêng cực đoan: cắt bỏ tinh bột, nói không với đường, nhịn ăn hay chỉ uống nước ép... Nhưng đằng sau, các chuyên gia y tế đã lên tiếng cảnh báo về những hệ lụy không nhỏ đối với cơ thể bởi sự mất cân bằng.
Ngày 12/10, sự kiện Fun Coffee Running 2025 quy tụ gần 600 thành viên tham gia, cùng lan tỏa lối sống năng động, tích cực và khẳng định tinh thần thương hiệu Việt.
KingSport đã phối hợp với Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam, Quỹ Chăm sóc & Phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam và các cơ quan ban ngành thực hiện chương trình “Gọi nắng xuân về”. Trong khuôn khổ chương trình, thương hiệu đã thăm hỏi và tặng quà cho người cao tuổi khó khăn tại xã Đường Âm, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang.
Tiếp nối hành trình “Sống khỏe, sống thanh xuân” tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Thái Bình, tại TP. Hải Phòng, Hội Đo lường và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Hội Liên hiệp phụ nữ Hải Phòng đã tổ chức Ngày hội “Sống khỏe, sống thanh xuân” cho hơn 700 người tiêu dùng, người cao tuổi (NCT), hội viên hội phụ nữ, với mục tiêu giúp người tiêu dùng, người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống thanh xuân.
Không chỉ đồng hành nuôi dưỡng và phát triển các thế hệ trẻ em Việt Nam năng động khỏe mạnh thông qua thể thao, Nestlé MILO đồng hành với giải Tiền Phong Marathon lần thứ 62 năm 2021 tổ chức tại phố núi Pleiku (Gia Lai) để cùng lan tỏa tinh thần "sống khỏe" và "sống xanh" trong cộng đồng xã hội.
Sau khi trao tặng thành công 200 bộ chậu rửa kháng khuẩn đến 4 bệnh viện trên toàn quốc, Công ty CP Thương mại Viglacera tiếp tục lắp đặt thêm 10 trạm rửa tay cao cấp tại các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Gặp chúng tôi tại ngôi nhà nhỏ trong ngõ Thịnh Hào 3, Tôn Đức Thắng, Hà Nội, bác Lê Văn Lập (58 tuổi) không giấu được sự vui mừng, phấn khởi khi vừa thoát khỏi sự đeo bám của căn bệnh viêm đại tràng dai dẳng.
Ngoài việc chúng ta phải rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang, hạn chế đến nơi đông người... thì chúng ta cần có chế độ “sống khỏe” để phòng ngừa sự lây lan của Covid-19
Tiếp tục hành trình hướng đến mục tiêu “Chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam”, trong 6 tháng đầu năm 2019, Vinamilk và nhãn hàng Sure Prevent đã liên tục tổ chức các hoạt động ý nghĩa cho người cao tuổi trên cả nước như: Giải thi đấu dưỡng sinh, Tham quan nhà máy sữa Vinamilk hay trao tặng quà cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn...
Người dân Việt Nam ngày càng quan tâm đến sức khỏe, ưa thích sử dụng công nghệ và không ngừng tìm kiếm các phương thức mới để tạo động lực vận động. Đó cũng là động lực thúc đẩy Manulife đem chương trình ManulifeMOVE đến Việt Nam.
Nằm trong khuôn khổ chiến dịch “An toàn Sức khỏe – San sẻ yêu thương” của thương hiệu gia dụng Elmich, hàng nghìn gia đình Việt đã được tư vấn và chia sẻ thông tin hữu ích về việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe gia đình mình, thông qua những bữa ăn ngon, giàu dinh dưỡng và an toàn.
TPO - Những 'thần dược' từ thực phẩm giúp bạn chống ung thư, tăng miễn dịch, giảm nguy cơ bệnh tim mạch... là những yếu tố then chốt để cơ thể khỏe mạnh, trường thọ.
Qua gần 2 tháng, hành trình “Sống khỏe để yêu thương” của VietinBank với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Sống khỏe, Sống đẹp, Sống an toàn, Sống cho tương lai” đến đông đảo công chúng, để lại dấu ấn về hình ảnh thương hiệu VietinBank năng động và trẻ trung.
TPO - Sau khi được ghép thận lần thứ 3 bà M. Takako (71 tuổi, quốc tịch Nhật Bản) khỏe khoắn và “cảm thấy có thể sống thêm được 30 năm nữa”. Đây là trường hợp ghép tạng hy hữu ở Việt Nam, khi bệnh nhân vừa là trường hợp cao tuổi nhất được ghép thận vừa là người đầu tiên ghép thận lần ba.