Từ khóa: "Pepsi"

29 kết quả

Sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” mở ra kỷ nguyên 'Đã cơn khát, thoả đam mê'
Kinh tế

Sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” mở ra kỷ nguyên 'Đã cơn khát, thoả đam mê'

Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi Pepsi thay đổi bộ nhận diện. Sự kiện là một chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác, dự kiến thu hút hơn 15,000 người.
Bất ngờ nhận chiếc vé ‘Mang tết về nhà’, người tha hương bật khóc: ‘Như mơ vậy!’
Kinh tế

Bất ngờ nhận chiếc vé ‘Mang tết về nhà’, người tha hương bật khóc: ‘Như mơ vậy!’

Suốt 6 năm qua, cứ mỗi độ tết về, nhìn những người hàng xóm trong khu trọ lỉnh kỉnh đồ đạc, rộn ràng về quê, những giọt nước mắt tủi thân, chạnh lòng của chị Oanh cứ thế lăn dài. Năm nay, chị cũng bật khóc, nhưng trong niềm vui và hạnh phúc bất ngờ vì nhận được những chiếc vé đặc biệt.
Lộ diện những chủ nhân giải thưởng đầu tiên của chương trình 'Bật nắp trúng 1kg vàng'
Giới trẻ

Lộ diện những chủ nhân giải thưởng đầu tiên của chương trình 'Bật nắp trúng 1kg vàng'

Ban tổ chức chương trình “Bật nắp trúng 1kg vàng” áp dụng cho cho bộ ba sản phẩm Pepsi, Mirinda và 7UP đã quay thưởng và tìm ra chủ nhân cho 01 giải đặc biệt lon Pepsi vàng và 26 giải nhất - xe máy Yamaha Janus. Đây là lần quay thưởng đầu tiên trong tổng số 9 lần quay thưởng, thuộc khuôn khổ chương trình khuyến mãi Tết lớn nhất từ trước đến nay của Suntory PepsiCo Việt Nam với tổng giá trị lên đến hơn 37 tỷ đồng.
Pepsi mang Tết về nhà - Hành động ý nghĩa hơn vạn lời nói
Ăn-Đi-Chill

Pepsi mang Tết về nhà - Hành động ý nghĩa hơn vạn lời nói

Tết là thời điểm các thương hiệu “tranh nhau” cho ra mắt những đoạn phim quảng cáo được đầu tư kỹ lưỡng, những chiến dịch sôi động. Thay vào đó, Tết 2021 năm nay, có một thương hiệu lại chọn cho mình một thông điệp ngắn gọn mà ý nghĩa, “nói là đi kèm với hành động”: “Mang Tết về nhà” đến từ Pepsi.

“Mang tết về nhà“: khi ước mơ mãi là mơ ước!
Kinh tế

“Mang tết về nhà“: khi ước mơ mãi là mơ ước!

Ai khi buộc phải rời xa gia đình để kiếm sống, cũng mang theo khát khao đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn, trước hết là cho cha mẹ và những người thân của mình. Đối với nhiều người, khát khao ấy không hề dễ dàng, cùng với những khó khăn trong cuộc sống khiến họ đôi khi phải quên đi những nguyện vọng cuuar bản thân, có thể là một tấm vé trở về nhà đêm 30 Tết...
BlackPink trở thành đại diện phát ngôn mới của Pepsi
Thị trường

BlackPink trở thành đại diện phát ngôn mới của Pepsi

Vừa qua, BLACKPINK đã chính thức trở thành đại diện phát ngôn của thương hiệu Pepsi. Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, BLACKPINK sẽ đồng hàng cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo lan toả tiếng nói của giới trẻ - “Dám Nói Không”, khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua mọi giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.
Nhìn gần Pepsi Phone sang chảnh giá cực rẻ
Khoa học

Nhìn gần Pepsi Phone sang chảnh giá cực rẻ

TPO - Chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Pepsi Phone có nhiều phiên bản, trong đó phiên bản rẻ nhất chỉ có giá 499 nhân dân tệ (hơn 1,7 triệu đồng) và đắt nhất là 1.299 nhân dân tệ (hơn 4,5 triệu đồng, được tặng kèm gậy tự sướng).