Mondelez Kinh Đô cùng tập thể nhân viên đã chung tay quyên góp sách và dụng cụ học tập trong chương trình “Thư viện Yêu thương”, góp phần cải thiện điều kiện học tập cho hơn 6.000 học sinh tại các trường học ở 7 tỉnh thành khắp Việt Nam.
Mondelez Kinh Đô vừa công bố Báo cáo Xu hướng Ăn nhẹ, lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam, mang đến bức tranh toàn diện về những thay đổi trong thói quen, kỳ vọng và giá trị đang định hình cách người Việt ăn nhẹ ngày nay.
Thấu hiểu nỗi lòng của những người không thể ăn Tết cùng gia đình, mùa Tết 2025, Mondelez Kinh Đô tiếp nối chiến dịch “Lời Mời Sum Vầy” đầy sáng tạo và nhân văn, nhằm tôn vinh giá trị sum vầy truyền thống của Tết Việt và giúp mang lại mùa xuân trọn vẹn cho những ai đón Tết xa nhà.
Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam và Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam (Bộ VHTTDL) tổ chức lễ ký kết công bố thỏa thuận nhằm bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống và thúc đẩy những lễ hội mang đậm bản sắc dân tộc. Đồng thời, nối tiếp thành công của Chiến dịch năm 2023, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tiếp tục cho toàn bộ nhân viên nghỉ một ngày trong dịp Trung thu 2024 năm nay.
Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, giúp hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước đón một năm mới 2024 tươi vui, gắn kết.
Mondelez Kinh Đô ra mắt sáng kiến “Trash Right” tại Việt Nam, hướng đến xây dựng nền kinh tế tuần hoàn cho rác thải nhựa thông qua việc trao quyền cho cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ, cùng chung tay phân loại và tái chế rác thải.
Đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm bánh kẹo, quà biếu tăng mạnh trong mùa Tết Nguyên đán 2024, Mondelez Kinh Đô Việt Nam sớm tung ra thị trường các sản phẩm Tết và bao phủ rộng rãi toàn quốc với sự đầu tư toàn diện, gia tăng chất lượng sản phẩm và chủ động bình ổn giá cho đa số các sản phẩm Tết chủ lực.
Công ty Mondelez Kinh Đô ghi nhận vị trí thứ 08 trong ngành Hàng Tiêu Dùng và đứng thứ 22 trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam (khối Doanh nghiệp lớn) năm 2023, đồng thời lọt vào Top 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc (khối Doanh nghiệp lớn).
Một ngày sum vầy bên gia đình là điều giúp Trung thu trở nên thật sự trọn vẹn. Với hành động tiên phong dành tặng một ngày nghỉ cho toàn bộ nhân viên dịp Tết Trung thu năm nay, Mondelez Kinh Đô mong muốn lan toả thông điệp ý nghĩa này đến hàng triệu người Việt Nam, để Trung Thu được thực sự là Tết của tình thân một cách đúng nghĩa.
25 năm qua là hành trình sáng tạo không ngơi nghỉ của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, luôn liên tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới cùng trải nghiệm tinh tế qua từng thời kỳ, và bánh Trung thu được ghi dấu như một thức quà không thể thiếu mỗi dịp Tết Đoàn viên. Trung thu năm nay, Mondelez Kinh Đô Việt Nam mang tới chiến dịch Trung thu đặc biệt với thông điệp “25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng”.
Hướng tới mục tiêu không phát thải khí nhà kính trong toàn bộ hệ thống hoạt động kinh doanh trước năm 2050, Mondelez Kinh Đô Việt Nam triển khai việc lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại 2 nhà máy ở tỉnh Hưng Yên và Bình Dương, đánh dấu bước tiến mới trong mục tiêu xây dựng doanh nghiệp sản xuất thức ăn nhẹ phát triển bền vững của Mondelez Kinh Đô tại Việt Nam.
Với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, vừa qua, công ty Mondelez Kinh Đô đã tổ chức hoạt động trao tặng máy tính đã qua sử dụng cho tổ chức Pacific Links Foundation để hỗ trợ cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang nhận học bổng trong chương trình giáo dục SEEDS (Scholarship to Enhance Education and Develop Skills).
Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm, công ty Mondelez Kinh Đô luôn đặt con người làm trọng tâm trong chiến lược xây dựng nguồn nhân lực toàn diện của mình tại Việt Nam.
Tết không chỉ là dịp để quây quần bên gia đình, người thân, cùng chúc mừng cho một năm mới an lành, mà còn là dịp để trao đi những điều tốt đẹp nhất cho những người kém may mắn. Với ý nghĩa nhân văn đó, dịp Tết Quý Mão 2023 này, Mondelez Kinh Đô đã khởi động chương trình hỗ trợ cộng đồng mang tên “Thấy Kinh Đô, Trao Tết”, nhằm mang lại một không khí Tết ý nghĩa cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.
Nhằm mang lại một không khí Tết ý nghĩa cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, dịp Tết Quý Mão 2023 này, Mondelez Kinh Đô đã khởi động chương trình hỗ trợ cộng đồng mang tên “Thấy Kinh Đô, Trao Tết”.
Tại Lễ công bố Bảng xếp hạng 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2022, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững (VBCSD) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã bình chọn Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bền vững nhất thuộc “Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2022”.
Mondelez Kinh Đô vừa tung ra thị trường chiến dịch Tết 2023 với danh mục sản phẩm Tết đa dạng về mẫu mã, thiết kế, với mức giá cả linh hoạt, đáp ứng nhu cầu thưởng thức và biếu tặng đang tăng cao của thị trường, cùng những hoạt động lan tỏa tinh thần tích cực và thịnh vượng cho lễ hội Tết năm nay.
Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam, thành viên tập đoàn Mondelez International, công bố chính thức bổ nhiệm ông Anil Viswanathan làm Tổng giám đốc mới từ đầu quý 3 năm 2022. Trước đó, ông Anil Viswanathan đang giữ chức vụ Phó chủ tịch tiếp thị thị trường Ấn Độ.
Đồng hành với việc hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn, tính từ đầu năm 2022 đến nay, Mondelez Kinh Đô đã trao tặng tổng số lượng sản phẩm thực phẩm trị giá hơn 9, 6 tỷ đồng cho cộng đồng thông qua việc hợp tác với Tổ chức Ngân hàng thực phẩm (Food Bank Việt Nam ), bao gồm hơn 17 ngàn thùng bánh kẹo và sản phẩm các loại đến tay người cần bao gồm lực lượng tuyến đầu chống dịch, người nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em khó khăn tại vùng sâu, vùng xa.