TPO - Kiểu dáng lông mày mới lạ này được lấy cảm hứng từ biểu tượng của món đồ ăn nhanh quen thuộc McDonald's, qua một clip hướng dẫn của "beauty blogger" danh tiếng Huda Kattan.
TPO - Đừng tưởng chỉ có con người mới biết cách ly ở nhà để phòng bệnh dịch COVID-19, logo của các thương hiệu nổi tiếng cũng đang tham gia "phòng bệnh" không kém cạnh nhé!
TPO - McDonald vừa khiến những đối thủ trong thị trường bán đồ ăn nhanh phải giật mình, khi cho ra mắt chiếc ống hút có khả năng đặc biệt, giúp cho đồ uống ngon hơn.
TP - Ðược Google đề nghị vị trí làm quản lý quảng cáo thương hiệu tại khu vực châu Âu và Trung Ðông nhưng Ðỗ Thị Hoa (29 tuổi) từ chối vì muốn trở về Việt Nam lập nghiệp với sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ. Cô đã vượt qua hơn 2.400 đối thủ tại cuộc thi khởi nghiệp ở Hàn Quốc và được chính phủ nước này tài trợ 5.000USD mỗi tháng để khởi nghiệp.
TPO - “Hot boy bán sầu riêng”, “Nữ thần McDonald”, “Mỹ nữ bóc cua”, “Công chúa thịt lợn”… là những nhân vật đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc chao đảo trong năm 2015 vừa qua.
Khoai tây chiên luôn là món ăn có giá thấp nhất trong menu của McDonald, thế nhưng, tại Venezuela, để có một xuất khoai chiên của McDonald, người mua phải trả đến gần 3 triệu đồng (113 USD)
Một người đàn ông ở Mỹ đã bỏ quên tài khoản ngân hàng của mình nhiều năm không sử dụng. Sau khi chợt nhớ ra và kiểm tra tài khoản thì toàn bộ số tiền đủ để mua một căn nhà.
Chuyên gia kinh tế Lê Đăng Doanh không đồng tình trước cách ứng xử của Tân Hiệp Phát. Ông Doanh cho rằng thị trường Việt Nam đang bị xấu đi chỉ vì “một con ruồi”.
TP - Vụ bê bối thực phẩm hết hạn ở Trung Quốc đang lan ra nhanh chóng, khi nhiều thương hiệu đồ uống và thức ăn nhanh của Mỹ như Starbucks, Burger King, McDonald và một số hãng khác đã phát hiện sản phẩm của họ tại Nhật Bản cũng dính dáng nhà cung cấp nguyên liệu bẩn từ Trung Quốc.
90% đồng USD có dấu vết của cocain, một người có 10 USD trong ví và không có khoản nợ nào được xem là giàu có hơn 25% dân Mỹ, là những sự thật thú vị về đồng tiền này.
Công ty của Will Geist đã phá sản sau khủng hoảng tài chính, nhưng kinh nghiệm từ công việc đầu tiên đã giúp anh nảy ra ý tưởng làm thay đổi cả ngành thực phẩm.