Từ khóa: "H&M"

46 kết quả

Thuần chay - xu hướng mới thân thiện với động vật trong ngành thời trang và mỹ phẩm
Khám phá

Thuần chay - xu hướng mới thân thiện với động vật trong ngành thời trang và mỹ phẩm

TPO - “Thuần chay” là lối sống thuận theo tự nhiên và từ chối các sản phẩm từ động vật. Đây đang là một lối sống đẹp trong thời đại mới, được lan tỏa rộng rãi bởi những cá nhân yêu thương động vật và môi trường, chuộng lối sống an lành nhưng không kém phần dinh dưỡng từ các nguyên liệu thực vật.
Bà Lê Thị Thu Hằng
Thế giới

Việt Nam nói về việc các thương hiệu quốc tế dùng bản đồ Trung Quốc

TPO - Trước việc nhiều thương hiệu quốc tế hoạt động ở Trung Quốc chấp nhận sử dụng bản đồ theo yêu cầu của Bắc Kinh, Việt Nam tái khẳng định chủ quyền của mình đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Hoàng Sa. Mọi hình thức tuyên truyền, quảng bá những nội dung trái với sự thật lịch sử và luật pháp quốc tế đều không có giá trị.
 Cửa hàng của H&M dù vào ngày cuối tuần vẫn vắng vẻ Ảnh: Việt Linh
Kinh tế

Tẩy chay nhãn hàng thời trang có 'đường lưỡi bò'

TP - Website phiên bản tiếng Trung của một số nhãn hàng thời trang như H&M, Chanel, Gucci có hình bản đồ “đường lưỡi bò” của Trung Quốc đã làm dấy lên làn sóng tẩy chay sản phẩm của các hãng trên từ phía người tiêu dùng Việt Nam trên mạng xã hội.