Trong bối cảnh nhịp sống hiện đại cuốn con người vào nhiều áp lực và những thử thách liên quan sức khỏe thể chất, cảm xúc và tinh thần, AIA Việt Nam đã triển khai chiến dịch thương hiệu “Đồng cam cộng khỏe”.
Với tinh thần ‘tương thân tương ái’ và trách nhiệm với cộng đồng, AIA Việt Nam đã và đang lan tỏa tinh thần sẻ chia qua nhiều hoạt động thiết thực. Mới đây, công ty phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Sở Y tế các tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên tổ chức chuỗi hoạt động trao tặng quà, thiết bị học tập và hỗ trợ cho học sinh, nhà trường và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão, lũ trên địa bàn hai tỉnh.
Chỉ trong 7 tháng đầu năm 2025, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) đã chi trả hơn 1.230 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 120.000 trường hợp. Đây là một trong những minh chứng rõ nét cho cam kết bảo vệ tài chính và đồng hành lâu dài cùng khách hàng mà doanh nghiệp đã kiên định theo đuổi trong suốt 25 năm hoạt động tại Việt Nam.
Năm 2025 không chỉ gợi nhớ hành trình 80 năm độc lập của dân tộc, mà còn mở ra một giai đoạn phát triển mới, nơi Việt Nam khẳng định vị thế ngày càng cao trong khu vực và trên thế giới. Trong bức tranh đó, cùng với tăng trưởng kinh tế, nhu cầu chăm lo sức khỏe và bảo vệ tài chính đã trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình người Việt.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) vừa hoàn tất thủ tục cần thiết để chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền hơn 4 tỷ đồng cho gia đình của ba khách hàng là nạn nhân không may trong vụ lật tàu Vịnh Xanh 58 trên vịnh Hạ Long do giông lốc gây ra, vào chiều ngày 19/7/2025.
Trước những rủi ro khó lường từ cuộc sống ngày càng hiện đại, việc chủ động lập kế hoạch tài chính, chăm sóc sức khỏe và xây dựng di sản cho những người thân yêu đã trở thành mối quan tâm thiết thực của nhiều gia đình Việt Nam.
AIA Việt Nam vừa vinh dự được trao tặng Giải thưởng Rồng Vàng 2025 với danh hiệu “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về các sản phẩm sống khỏe” . Đây là lần thứ 11 AIA Việt Nam nhận được giải thưởng uy tín này, ghi nhận những đóng góp nổi bật của doanh nghiệp trong việc đặt trọng tâm vào các sản phẩm và dịch vụ nâng cao sức khỏe cộng đồng và phát triển bền vững.
Tháng 09/2024, chị NTT Lan (sinh năm 1985) trải qua một cú sốc lớn trong cuộc đời khi phát hiện mình bị mắc bệnh ung thư vú. Từ lo lắng, chị đã chuyển dần sang trạng thái bình tĩnh đối diện với sự thật, tự tin “chiến đấu” chống lại ung thư khi được tiếp sức bởi bảo hiểm.
Chiều 10/9/2024, tại trụ sở Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) thuộc Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) đã trao tặng 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ đến 1.000 hộ gia đình và trẻ em tại một số tỉnh, thành phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 Yagi.
Tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“ AIA Việt Nam ”) đã được vinh danh ở 2 hạng mục là “ Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 - Ngành Bảo hiểm ” (VIE10) và “ Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ” (VIE50), do Công ty cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (“ Viet Research ”) khảo sát, đánh giá và Báo Đầu tư là đơn vị công bố.
TPO - ThS Tâm lý Phan Thị Mai Quyên - giảng viên trường ĐH Mở TP. HCM đã có buổi chia sẻ với các bạn học sinh tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Chu Văn An (Q. 5, TP. HCM) về chủ đề “Over thinking của GenZ: Làm sao để vượt qua?”. Chương trình do báo Tiền Phong phối hợp cùng AIA Việt Nam, trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng, trường ĐH Mở TP. HCM và Ngân hàng Nam Á tổ chức ngày 15/5.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam ) vừa chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 3,5 tỷ đồng cho gia đình ba khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ với AIA Việt Nam tại tỉnh Hải Dương.
AIA Việt Nam vừa tổ chức chuỗi giải chạy fun run với chủ đề “ Khai bước Alpha, bật mood sống khỏe" tại 3 thành phố Thanh Hóa, Hải Phòng và Hà Nội. Các sự kiện thu hút hơn 1.300 thành viên AIA Việt Nam, đối tác và khách hàng tham dự trong các ngày 2-3/3/2024).
Với mục tiêu giúp mỗi tư vấn viên của mình phải thực sự là một chuyên gia sống khỏe, để có thể đồng hành cùng khách hàng trên hành trình sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn, mới đây AIA Việt Nam đã chính thức cho ra mắt Học viện đào tạo chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp tập trung đầu tiên tại Việt Nam.
Ngày 21/11/2023. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) chính thức ra mắt mô hình kinh doanh mới ALPHA. Việc tiếp tục đưa yếu tố mới vào mô hình kinh doanh sáng tạo của AIA nhằm nâng cao chất lượng và phong cách đội ngũ tư vấn với mục tiêu nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng .
TP - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) vừa tổ chức Lễ tổng kết 10 năm Chương trình “Hành trình Cuộc sống”. Chương trình có sự hỗ trợ và phối hợp của Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an), Sở Lao động, Thương binh & Xã hội và chính quyền các tỉnh, thành.
TPO - Sáng ngày 15/11, lễ ra mắt chương trình “Hỗ trợ tâm lý học đường - Đưa chuyên gia đến với trường học” diễn ra tại trường THPT Marie Curie, với sự tham gia của 3.000 học sinh tại trường cùng hơn 100 sinh viên các ngành tâm lý, xã hội học của trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng và trường ĐH Mở TP. HCM.
Không chỉ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam triển khai các chương trình hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong suốt 10 năm qua, mà gần đây AIA triển khai chương trình “Trường học Lành mạnh Nhất AIA” trên phạm vi toàn khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam. Cuộc thi hướng đến mục tiêu thúc đẩy lối sống năng động, chăm sóc sức khoẻ tinh thần và thói quen ăn uống lành mạnh tại các trường tiểu học và trung học.
Hội nghị Định phí Bảo hiểm Việt Nam (Vietnam Actuarial Conference - VAC) là nơi chia sẻ, cập nhật, nhằm kết nối và trao đổi kiến thức chuyên môn giữa các chuyên gia định phí hàng đầu ngành bảo hiểm trong nước và quốc tế. Sau 2 năm gián đoạn bởi đại dịch, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam đã đăng cai tổ chức Hội nghị Định phí Bảo hiểm Việt Nam 2022 .
Tiếp nối thành công của chương trình “Mạnh mẽ Việt Nam”, AIA Việt Nam tiếp tục khởi động chương trình “Nay sống trẻ, Mai sống khoẻ” nhằm lan tỏa tinh thần sống tích cực bất kể tuổi tác đến cộng đồng.