Ngày 27/11/2025, AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Bình Dương Midori Park, mô hình Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị tinh gọn (Super Supermarket), tại Khu Thương mại MIDORI PARK SQUARE phục vụ nhu cầu mua sắm hằng ngày khách hàng địa phương.
Đây là chia sẻ của ông Tezuka Daisuke, Thành viên Ban điều hành tập đoàn, Trưởng đại diện Aeon tại Việt Nam kiêm Tổng giám đốc Aeon Việt Nam tại lễ khai trương Trung tâm Bách hoá tổng hợp và siêu thị AEON Văn Giang - siêu thị đầu tiên của tập đoàn ở Hưng Yên ngày 2/10/2025.
Ngày 20/8, tại TPHCM, Công ty TNHH AEON Việt Nam đã tổ chức họp báo giới thiệu AEON Tân An – Trung tâm thương mại (TTTM) thứ 8 của Tập đoàn AEON tại Việt Nam, đồng thời là TTTM AEON đầu tiên tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. AEON Tân An sẽ mở cửa đón khách từ 23/9 và lễ khai trương chính thức diễn ra vào ngày 4/10.
AEON xác định Việt Nam là thị trường chiến lược, đặt mục tiêu gấp ba quy mô vào 2030 với chiến lược phát triển song phương theo cả chiều dọc và chiều ngang, xây dựng “Hệ sinh thái AEON” toàn diện và góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.
TP - Đi siêu thị thời nay, khách hàng sẽ được các robot, AI (trí tuệ nhân tạo) phục vụ tận nơi. Từ giới thiệu sản phẩm, phục vụ ăn uống, gợi ý chọn hàng dựa trên sở thích của khách hàng cho đến thanh toán… Những cải tiến này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả vận hành mà còn mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hiện đại cho khách hàng.
Tuyên bố Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai bên cạnh Nhật Bản, AEON đặt năm 2024 là năm bản lề cho tầm nhìn trở thành doanh nghiệp OMO (online-merge-offline) số 1 tại Việt Nam. Trong đó, Tập đoàn sẽ đẩy mạnh cùng lúc 3 trụ cột kinh doanh: phát triển trung tâm mua sắm, bán lẻ tổng hợp và dịch vụ tài chính.
Một bước tiến mới trong trải nghiệm ẩm thực khi siêu thị AEON chính thức cung cấp sò điệp tươi sống Nhật Bản được nhập khẩu chính ngạch vào thị trường Việt Nam.
Tết Giáp Thìn 2024 đã cận kề, hệ thống siêu thị AEON tung nhiều khuyến mãi, hàng hoá dồi dào, đa dạng lựa chọn và thêm tiện ích, phục vụ mọi nhu cầu, gia tăng tiện lợi sắm đa kênh cho khách hàng. Không chỉ thế, từ ngày 02/02 (23 tháng Chạp) đến 08/02 (29 Tết) AEON Việt Nam sẽ tăng thời gian hoạt động và mở cửa xuyên Tết, cùng nhiều hoạt động hấp dẫn trong Tết phục vụ người dân.
Với mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng an tâm mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán – Giáp Thìn 2024, AEON Việt Nam đã sẵn sàng nguồn hàng phong phú, tăng dự trữ hàng hóa, giữ giá cả ổn định, tăng thời gian hoạt động, mở cửa xuyên Tết cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn phục vụ nhu cầu tăng cao và mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng.
TPO - Các doanh nghiệp dệt may, da giày phải đáp ứng, thích nghi với xu hướng thu mua của các kênh phân phối quốc tế và quan trọng nhất là có chiến lược cạnh tranh lâu dài với hàng hoá của nhiều quốc gia khác… là khuyến nghị của đại diện các tập đoàn toàn cầu khi nói về chiến lược tham gia chuỗi cung ứng của doanh nghiệp Việt.
Vừa khai trương vào ngày 28/7, Siêu thị AEON Bình Dương New City đã nhanh chóng trở thành “tâm điểm” thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng Thành phố mới. Các “fan ruột” của AEON ngay lập tức “rủ nhau” đến trải nghiệm mô hình mới lần đầu ra mắt tại khu vực miền Nam của thương hiệu bán lẻ này .
TPO - Môi trường kinh doanh toàn cầu liên tục biến động, khiến các "đại bàng" FDI vẫn đang theo sát tình hình kinh tế Việt Nam từng ngày để toan tính có hay không việc mở rộng đầu tư.
Đại diện AEON Việt Nam cho biết, hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (TT BHTH & ST) AEON trên toàn quốc đã chuẩn bị sẵn sàng nguồn hàng phong phú cùng nhiều chương trình ưu đãi lớn. Các Trung tâm AEON cũng tăng giờ hoạt động, mở cửa xuyên Tết với nhiều cách thức mua sắm nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân trong dịp Tết Nguyên Đán.
TPO - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa phê duyệt kế hoạch thanh tra năm 2023 của bộ này với loạt các doanh nghiệp đáng chú ý. Theo đó, thanh tra bộ và các đơn vị trực thuộc sẽ tiến hành thanh tra TKV, FPT, Grab, Aeon cùng một loạt các doanh nghiệp đa cấp về chấp hành quy định pháp luật.
Chiến lược phát triển, đào tạo nguồn nhân lực toàn diện, cùng các chính sách chăm lo sức khỏe tinh thần và thể chất của nhân viên đưa AEON Việt Nam vào Top là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 4 năm liên tiếp
TPO - Thanh toán không dùng tiền mặt, sử dụng các tiện ích tự động hạn chế tiếp xúc được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng khi mua sắm tại các cửa hàng, siêu thị nhằm thích ứng với tình hình dịch COVID-19.
TPO - Trực tiếp lắng nghe người dân quận Tân Phú (TPHCM) phản ánh nhiều ngày qua không được cung cấp rau xanh, thịt, cá… Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã lập tức chỉ đạo chính quyền địa phương phải có ngay phương án nhanh chóng đưa thực phẩm tươi, rau xanh đến cho người dân…
TPO - Thực hiện nhiệm vụ công khai thông tin giá các mặt hàng thiết yếu trong thời gian giãn cách xã hội trên địa bàn để phòng chống dịch COVID-19 , Sở Tài chính Hà Nội công khai giá thị trường của 7 nhóm mặt hàng thiết yếu.