Trường ĐH Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển

Trường ĐH Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển
TPO - Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Kinh tế Quốc dân vừa công bố điểm trúng tuyển đại học chính quy năm 2020 theo phương thức xét tuyển kết hợp.

Trường ĐH Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn thí sinh thi tốt nghiệp THPT đợt 2 năm 2020 đã nộp hồ sơ dự tuyển theo phương thức xét tuyển kết hợp vào đại học chính quy năm 2020 của trường tham chiếu điểm trúng tuyển sau đây:

Đối tượng 1: Thí sinh đã tham gia vòng thi tuần “ Đường lên đỉnh Olympia” trên Đài Truyền hình Việt Nam trúng tuyển theo nguyện vọng 1.

Điểm trúng tuyển theo “Điểm xét tuyển” các đối tượng 2, 3, 4, 5 như sau:

Trường ĐH Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển ảnh 1  
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển ảnh 2  
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển ảnh 3  
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển ảnh 4  
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Rất đông sinh viên đến tìm vơ hội, phỏng vấn tại các doanh nghiệp Hàn Quốc ở ngày hội

Doanh nghiệp Hàn Quốc vào tận trường tuyển hơn 1.000 đầu việc cho sinh viên

TPO - Ngày 20/4, tại Trường ĐH Công nghệ TPHCM diễn ra chương trình “Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng” với sự góp mặt của 15 doanh nghiệp, trong đó có các doanh nghiệp lớn đến từ Hàn Quốc như Samsung Việt Nam, Pepsico Việt Nam, Lotte Việt Nam, Shinhanbank… tham gia tuyển dụng hơn 1.000 đầu việc, thu hút hơn 1.200 sinh viên trực tiếp tham gia trao đổi và phỏng vấn trực tiếp..
Thầy giáo Trần Văn Toản (bên trái) đạt giải nhất cuộc thi viết “Những tấm gương tâm huyết, sáng tạo học và làm theo lời Bác” lần thứ II, năm học 2018-2019 do Báo Giáo dục và Thời đại phối hợp với Công đoàn Giáo dục Việt Nam (Bộ GD&ĐT) tổ chức, đang giao lưu với nhân vật trong bài viết của mình - ảnh báo L.Đ

Thầy giáo Quốc học Huế nói về 'văn hóa chấp nhận' trong giáo dục hiện nay

TPO - Thực tế nhiều năm dạy học và làm công tác quản lý chúng tôi nhận ra có nhiều điều trái ngược mà chúng ta chấp nhận bỏ qua, xem đó như một thực tế hiển nhiên tồn tại mà không cần tìm hiểu nguồn gốc của nó. Chúng ta chấp nhận cả những thực tế không mấy vui vẻ về giáo dục. Vô hình trung dần dần trở thành một nếp nghĩ, một thói quen chấp nhận. Tôi gọi đó là văn hóa chấp nhận trong giáo dục.