Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam chia sẻ: “LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của Uniqlo mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Chúng tôi luôn không ngừng bởi cuộc sống đời thường với điểm nhấn đến từ những công nghệ và tính năng ưu việt’.
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm
LifeWear đã mang đến trải nghiệm cho công nghệ và những sản phẩm tiêu biểu của Uniqlo như AIRism, Heattech và Ultra Light Down. Tại đây, khu vực trưng bày dòng sản phẩm áo thun UT với những mẫu họa tiết tiêu biểu trong văn hóa đại chúng, truyền cảm hứng để tất cả mọi người có thể tự do thể hiện cái tôi và cá tính riêng. Khu vực trưng bày sản phẩm UV Protection mang đến một khu vực chụp ảnh độc đáo dành cho khách mời, khi mô phỏng những khung cảnh quen thuộc và mang tính biểu tượng của Sài Gòn mà đã được Uniqlo giới thiệu trong chiến dịch “Nâng chuẩn mỗi ngày”.
Thiết kế của Uniqlo
Ông Yukihiro Katsuta - Phó Chủ tịch tập đoàn Fast Retailing, Trưởng bộ phận Nghiên cứu và Phát triển Uniqlo chia sẻ triết lý thời trang LifeWear
Sự kiện cũng giúp người yêu thời trang hiểu hơn về định hướng phát triển bền vững của Uniqlo thông qua những thiết kế, công nghệ được đổi mới không ngừng để mang đến các sản phẩm có tình bền vững với môi trường cùng triết lý thời trang LifeWear. Một ví dụ điển hình đó là dòng sản phẩm Jeans của Uniqlo sử dụng công nghệ tiên tiến để giảm thiểu lượng nước lên đến 99% trong quá trình giặt vải, hoặc dòng sản phẩm DryEX được sáng tạo từ các vỏ chai nhựa tái chế (PET bottle) thành những sợi vải khô nhanh…
Uniqlo là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản. công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 24 thị trường trên thế giới như Mỹ, Anh, Nga, Pháp, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha… Ngày 6/12 tới đây, Uniqlo sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.