Trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020

Ngày 27.06.2020, Báo Sài Gòn Giải phóng (SGGP) đã tổ chức Lễ trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020 cho 30 doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực dịch vụ, du lịch, thương mại, bảo hiểm, giáo dục và bất động sản…
Trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020 ảnh 1 Khang Điền được vinh danh ở 2 hạng mục Thương hiệu Việt được yêu thích nhất và Thương hiệu Vàng năm 2020.

Giải thưởng không chỉ tôn vinh những đóng góp tích cực của doanh nghiệp cho cộng đồng, mà còn ghi nhận nỗ lực phát triển, giữ vững sự tin yêu của người tiêu dùng đối với thương hiệu, sản phẩm. 

Trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020 ảnh 2 Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm và Tổng Biên tập báo SGGP Nguyễn Tấn Phong trao giải thưởng Thương hiệu Vàng 2020 cho các doanh nghiệp.

Năm nay, Báo SGGP chọn ra được 30 đơn vị trên nhiều lĩnh vực để trao tặng 48 giải thưởng ở nhiều hạng mục khác nhau.

Đặc biệt, các doanh nghiệp uy tín và liên tiếp đạt giải Thương hiệu Việt trong nhiều năm sẽ tiếp tục được vinh danh ở giải Thương hiệu Vàng. Trong lĩnh vực bất động sản năm nay, có 3 đơn vị là Khang Điền, Hưng Thịnh và Him Lam đạt danh hiệu này.

Trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020 ảnh 3 Các doanh nghiệp nhận giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020

Khởi động từ năm 2006, chương trình bình chọn “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” là kết quả từ sự phối hợp giữa Báo SGGP và Sở Du lịch TP.HCM.

Các đơn vị có thương hiệu được trao tặng giải thưởng đều phải đảm bảo các tiêu chí của Hội đồng xét duyệt bao gồm: Năng lực tài chính (doanh thu, lợi nhuận, đóng góp thuế, ngân sách); Có chính sách đầu tư thương hiệu (bao gồm các hoạt động quảng cáo, truyền thông, chăm sóc khách hàng); Hoạt động kinh doanh bền vững (năng động, đổi mới, chuyển đổi số; nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng, ý thức bảo vệ môi trường sống). Và phải vượt qua Vòng khảo sát, đánh giá của các chuyên gia, phóng viên, bạn đọc của báo.

Trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020 ảnh 4 Bên cạnh các doanh nghiệp hàng đầu như Vietnam Airlines, Bảo Việt, Saigon Tourist, Petrolimex Sài Gòn... Trong lĩnh vực bất động sản, thương hiệu Khang Điền được biết đến với dòng sản phẩm Nhà liên kế và Biệt thự hạng sang, những khu dân cư đáng sống, đơn cử là dự án Verosa Park, gần vòng xoay Liên Phường - Võ Chí Công - Q.9, kế cận Q.2 đang tạo sức hút trên thị trường
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hà Nội lệnh xem xét truy tố hình sự các chủ đầu tư cố tình vi phạm PCCC

Hà Nội lệnh xem xét truy tố hình sự các chủ đầu tư cố tình vi phạm PCCC

TPO - UBND TP Hà Nội yêu Công an TP làm rõ, xử lý nghiêm trách nhiệm của tổ chức, cá nhân sai phạm trong đầu tư xây dựng, quản lý vận hành các công trình chung cư, nhà cao tầng. Đồng thời, xem xét truy tố trách nhiệm hình sự đối với các chủ đầu tư, người đứng đầu cơ quan, tổ chức cố tình vi phạm các quy định về PCCC, chây ỳ không khắc phục các tồn tại, vi phạm vi phạm về PCCC…
Định đoạt số phận 4 khách sạn vị trí 'đất vàng' ở TPHCM

Định đoạt số phận 4 khách sạn vị trí 'đất vàng' ở TPHCM

TPO - UBND TPHCM đề nghị Chính phủ xem xét việc xử lý 4 khách sạn: Bến Thành (Rex Hotel), Cửu Long (Majestic Hotel), Hoàn Cầu (Continental Hotel) và Kim Đô ở vị trí trung tâm thành phố, có giá trị lịch sử, kiến trúc, mỹ thuật cần được bảo tồn và mang tính đảm bảo an ninh - quốc phòng khi Saigontourist thực hiện phương án cổ phần hóa.
TPHCM bán đấu giá 30.000m2 đất ‘vàng’ ở Thủ Thiêm

TPHCM bán đấu giá 30.000m2 đất ‘vàng’ ở Thủ Thiêm

TPO - Thời hạn sử dụng của các lô đất này là 50 năm, tính từ thời điểm có hiệu lực của quyết định công nhận kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất. Người mua nhà ở gắn liền với đất quyền sử dụng đất sẽ được sử dụng đất ổn định lâu dài.