Trao giải chạy trực tuyến cho 20 bạn nhỏ nỗ lực rèn luyện, nâng cao sức khỏe

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Ngày 16/4, tại TPHCM, nhãn hàng Nestlé MILO – Công ty TNHH Nestlé Việt Nam phối hợp báo Tiền Phong tổ chức lễ tổng kết và trao giải Giải chạy trực tuyến MILO Erun 2022 – “Theo dấu chân huyền thoại”.

Buổi lễ có sự tham gia của TS. Nguyễn Xuân Trường, Giám đốc Trung tâm Phát triển giáo dục và đào tạo phía Nam (Bộ Giáo dục và Đào tạo) cùng các em nhỏ và phụ huynh tham gia, đạt giải.

Là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn nhỏ, giải chạy trực tuyến MILO Erun tạo môi trường để trẻ em có thể “tranh tài” ngay tại không gian sống của mình mà không phải đi đâu xa. Với cự ly 2km và kết quả được phép cộng dồn, các bé có thể chinh phục thử thách bất cứ lúc nào xung quanh nơi cư trú của mình như trong nhà, trước sân, hành lang, khuôn viên chung cư, công viên gần nhà... Sau khi đăng ký trên iRace.vn, phụ huynh có thể liên kết tài khoản Strava với nền tảng iRace để dễ dàng ghi nhận thành tích của bé.

Phát biểu tại buổi lễ, nhà báo Lý Thành Tâm, Trưởng Cơ quan đại diện báo Tiền Phong tại TPHCM cho biết, bên cạnh hoạt động báo chí, báo Tiền Phong còn tổ chức nhiều hoạt động nổi bật sau mặt báo như: Hoa hậu Việt Nam, Siêu cúp bóng đá, giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài.

Với truyền thống lâu đời, giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) không chỉ là một giải thi đấu thể thao đỉnh cao, mà còn mang ý nghĩa chính trị to lớn về chủ quyền đất nước khi những năm gần đây giải được tổ chức tại các khu vực biển đảo, vùng cao.

Trao giải chạy trực tuyến cho 20 bạn nhỏ nỗ lực rèn luyện, nâng cao sức khỏe ảnh 1

Nhà báo Lý Thành Tâm phát biểu tổng kết giải Nestlé MILO 2022 - Ảnh: Phạm Thọ

Nhà báo Lý Thành Lâm khẳng định sự thành công đó có sự đóng góp rất lớn của các nhà tài trợ, trong đó có nhãn hàng Nestlé MILO, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam. Đặc biệt, năm nay nhãn hàng MILO đã đưa ra sáng kiến rất quan trọng và ý nghĩa khi tổ chức giải chạy trực tuyến dành cho trẻ em MILO Erun đồng hành với giải chạy của báo Tiền Phong.

“Với sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của đông đảo quý vị phụ huynh và con em mình, giải chạy trực tuyến này góp phần khuyến khích tinh thần vận động cho các cháu, đồng thời cũng phù hợp với tình hình dịch bệnh vừa qua. Giải thưởng này tuy không có giá trị lớn về vật chất, nhưng mang lại nhiều ý nghĩa tinh thần, bên cạnh khuyến khích tinh thần vận động, sự năng động cho các em nhỏ, giải chạy còn tạo môi trường kết nối, giáo dục các em trong các hoạt động cộng đồng, đồng thời nâng cao sự kết nối giữa các thế hệ trong gia đình”, ông Lý Thành Tâm nhấn mạnh.

Với tinh thần đó, thay mặt Ban tổ chức, nhà báo Lý Thành Tâm mong các bạn nhỏ tiếp tục phát huy tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, để sau này có thể trở thành một vận động viên chạy bộ có tiếng.

Trao giải chạy trực tuyến cho 20 bạn nhỏ nỗ lực rèn luyện, nâng cao sức khỏe ảnh 2

Một "vận động viên" nhí thể hiện tinh thần năng động trong buổi lễ.

Ông Vũ Nam Hà, Quản lý cấp cao nhãn hàng MILO cho biết dù diễn ra theo hình thức trực tuyến nhưng giải đã nhận được sự ủng hộ, tham gia của hơn 1.300 phụ huynh và các em học sinh, thiếu nhi trên cả nước. Đây là niềm vui, nguồn động viên rất lớn đối với nhãn hàng. Với quan điểm hoạt động của mình, nhãn hàng MILO luôn muốn nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao cho trẻ em, đồng thời cung cấp nguồn năng lượng dinh dưỡng để trẻ có thể hiện thực hóa niềm đam mê đó.

Đại diện nhãn hàng Nestlé cũng cho rằng, giải chạy trực tuyến MILO Erun là sáng kiến phù hợp trong giai đoạn dịch bệnh chưa hoàn toàn chấm dứt, giúp các em có thể vận động, tập luyện thể chất mọi lúc mọi nơi. “Hy vọng các em và phụ huynh đã có những trải nghiệm bổ ích và giúp các em nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao”, ông Vũ Nam Hà bày tỏ. Ông Hà cũng cám ơn báo Tiền Phong đã hỗ trợ nhãn hàng tổ chức thành công giải chạy trực tuyến MILO Erun, đặc biệt dành sự trân trọng cám ơn đối với các em nhỏ và phụ huynh đã nhiệt tình tham gia và làm nên thành công của giải lần này.

Trao giải chạy trực tuyến cho 20 bạn nhỏ nỗ lực rèn luyện, nâng cao sức khỏe ảnh 3

Ban tổ chức trao các phần thưởng cho các bạn nhỏ đã nỗ lực tham gia sân chơi bổ ích.

Trao giải chạy trực tuyến cho 20 bạn nhỏ nỗ lực rèn luyện, nâng cao sức khỏe ảnh 4

TS. Nguyễn Xuân Trường trao giấy chứng nhận cho em Vũ Hoàng Phúc.

Trao giải chạy trực tuyến cho 20 bạn nhỏ nỗ lực rèn luyện, nâng cao sức khỏe ảnh 5

Đại diện nhãn hàng Nestlé MILO trao bộ quà tặng cho các em.

Trao giải chạy trực tuyến cho 20 bạn nhỏ nỗ lực rèn luyện, nâng cao sức khỏe ảnh 6

Mỗi phần quà tặng gồm 1 thùng sản phẩm MILO Nhí 115ml, 1 balo Phi hành gia MILO, 1 túi đeo chéo chiếc giày MILO và 1 bộ LEGO BricQ.

Trao giải chạy trực tuyến cho 20 bạn nhỏ nỗ lực rèn luyện, nâng cao sức khỏe ảnh 7

Gia đình trẻ hân hoan đón nhận phần quà trong ngày tổng kết, trao giải.

Trao giải chạy trực tuyến cho 20 bạn nhỏ nỗ lực rèn luyện, nâng cao sức khỏe ảnh 8

Ngoài một số em nhỏ và gia đình có mặt tại buổi lễ, những trường hợp không có điều kiện đến nhận thưởng sẽ được Ban tổ chức gửi quà tặng trong thời gian sớm nhất.

Trao giải chạy trực tuyến cho 20 bạn nhỏ nỗ lực rèn luyện, nâng cao sức khỏe ảnh 9

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng 20 bộ quà tặng “Năng lượng xanh” cho 20 bạn nhỏ tham gia giải. Đây là những "vận động viên" nhí đã hoàn thành cự ly 2km mà giải đặt ra và may mắn được chọn ngẫu nhiên để nhận giải.

Chia sẻ tại chương trình, anh Vũ Duy Khánh (ngụ quận 8, TPHCM, phụ huynh bé Hoàng Phúc) cho biết anh tình cờ biết đến giải qua iRace.vn và đăng ký cho bé tham gia, cùng bé tập luyện để phục hồi, nâng cao sức khỏe. “Qua giải lần này, gia đình sẽ tiếp tục cho bé tham gia các giải tiếp theo để giúp bé nâng cao sức khỏe, duy trì tinh thần tập luyện thể dục thể thao nhiều hơn”, anh Duy Khánh chia sẻ.

Trao giải chạy trực tuyến cho 20 bạn nhỏ nỗ lực rèn luyện, nâng cao sức khỏe ảnh 10

Anh Duy Khánh chia sẻ tại chương trình.

Trao giải chạy trực tuyến cho 20 bạn nhỏ nỗ lực rèn luyện, nâng cao sức khỏe ảnh 11

Em nhỏ chia sẻ niềm vui khi tham gia giải.

Trong khi đó, chị Nguyễn Hiền cho biết, trong quá trình tập luyện và tham gia giải Tiền Phong Marathon năm 2022 diễn ra ở Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu), chị biết đến giải MILO Erun nên đăng ký cho bé cùng tham gia. Tham gia các giải marathon được 2 năm nay, chị Duyên đã đưa con cùng chạy với mình ở một số cự ly ngắn để rèn luyện sức khỏe. “Rất may năm nay bé có dịp được tham gia giải và có được phần quà từ Ban tổ chức. Tôi mong rằng những năm tiếp theo MILO và báo Tiền Phong có thể tiếp tục tổ chức giải để mang lại niềm vui và có cơ hội thắng giải cho chúng tôi", chị Nguyễn Hiền bày tỏ.

Trước đó, ngày 2 và 3/4, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức khởi động “Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em đầu tiên”. Đây là phiên bản mới nhất của “Ngày hội đi bộ” MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động. Giải chạy trực tuyến được Nestlé MILO tổ chức song hành cùng giải Tiền Phong Marathon 2022 với chủ đề “Theo dấu chân huyền thoại” mà nhãn hàng là nhà tài trợ xuyên suốt nhiều năm.

Giải chạy bộ trực tuyến đặc biệt này cũng là nỗ lực của Nestlé MILO trong việc đáp ứng nhu cầu của phụ huynh về các sân chơi năng động, an toàn cho trẻ trong bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn được kiểm soát.

Các "vận động viên" tham gia được Ban tổ chức trao giấy chứng nhận và đặc biệt là một bộ quà tặng ‘Năng lượng xanh’ từ Nestlé MILO bao gồm: 1 thùng sản phẩm MILO Nhí 115ml, 1 balo Phi hành gia MILO, 1 túi đeo chéo chiếc giày MILO và 1 bộ LEGO BricQ.

MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.