Ai "đọc vị” được khách hàng sẽ chiến thắng
Trước khi BONCHA xuất hiện, các loại trà xanh đóng chai trên thị trường đồ uống không cồn của Việt Nam rất phổ biến. Nhưng rất ít thương hiệu kết hợp được hai nguyên liệu trà xanh và mật ong một cách sáng tạo và đa dạng. Thắng từ ý tưởng sản phẩm, đánh đúng vào "lỗ hổng" của thị trường, UNIBEN tiên phong mở ra một định nghĩa hoàn toàn mới cho trà đóng chai: Trà Mật Ong, bổ sung 100% Mật Ong Nguyên Chất.
BONCHA là dòng trà mật ong được Uniben đầu tư nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm với dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, được sở y tế Tp. Hồ Chí Minh chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sự hòa trộn nhịp nhàng từ trà xanh nguyên lá, cùng 100% mật ong nguyên chất mang đến thức uống giải khát tốt cho hệ tiêu hoá, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cơ thể. Vị trà chua ngọt vừa miệng nhờ bổ sung thành phần nước ép trái cây cô đặc, nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, như nét chấm phá thú vị và mới mẻ hơn bao giờ hết để mỗi phút giây bộn bề cuộc sống đều có thể thưởng thức vị trà mật ong thanh mát cuộn trào.
Thắng từ ý tưởng sản phẩm đột phá, đa hương vị
Theo một nghiên cứu của ADM OutsideVoice - đơn vị nghiên cứu độc lập của tập đoàn ADM, trong tương lai 77% người tiêu dùng có xu hướng chú trọng giữ gìn sức khỏe. Do đó, những đồ uống nếu cân bằng thành công mối quan tâm về sức khỏe sẽ có ưu thế trên thị trường. Và Trà Mật Ong BONCHA ra đời như một giải pháp sáng tạo cho ngành trà đóng chai, mang lại nhiều hơn giá trị dinh dưỡng, hỗ trợ tiêu hóa cho cơ thể.
Trà là thức uống mang đậm bản sắc văn hoá Việt, phổ biến trong cuộc sống thường nhật của mỗi người, từ trong nhà ra ngoài phố, từ hàng quán đến nơi tiếp khách sang trọng. Trà không chỉ giải khát mà còn giúp máu huyết lưu thông, có khả năng chống ung thư, tiêu độc, hạn chế nhu cầu ăn vặt gây tăng cân…
Hương vị, nét văn hoá uống trà của người Việt đã được UNIBEN chắt lọc, sáng tạo khi kết hợp với nhiều nguyên liệu độc đáo của phương Đông như mật ong, chanh, tắc cùng nước ép trái cây nhập khẩu từ phương Tây (việt quất) để nhấn nhá, thêm sự thú vị cho hương vị.
Thử Trà Mật Ong BONCHA vị chanh thanh mát cuộn trào cùng trà xanh nguyên lá, hay “chill” cùng Trà Mật Ong BONCHA vị tắc thơm dịu nhờ tinh dầu vỏ tắc đặc trưng kết hợp với 100% mật ong nguyên chất. Trà Mật Ong vị Việt Quất lạ miệng với vị chua ngọt từ nguồn nước ép trái cây nhập khẩu, giúp bạn cuộn trào sảng khoái, đầy hứng khởi.
UNIBEN không ngừng nỗ lực "trau chuốt" chất lượng sản phẩm để BONCHA luôn hợp khẩu vị với mọi đối đối tượng mục tiêu từ trẻ nhỏ đến những người trẻ và người lớn tuổi.
Sống trọn chất trẻ, đầy hứng khởi với Trà Mật Ong BONCHA
Bao bì là một trong những thành tố quan trọng nhất giúp một thương hiệu mới có thể gây ấn tượng mạnh và tạo cảm tình với người tiêu dùng. Đó chính là ngôn ngữ “cảm xúc” giao tiếp với khách hàng. Không hổ danh là “tân binh khủng", dù trong một thị trường cạnh tranh gay gắt nhưng gu thiết kế rất “Tây” của BONCHA luôn nổi bần bật, trông cực hiện đại, năng động và hút mắt: Không chỉ ngon miệng mà còn ngon mắt.
BONCHA là sản phẩm Trà Mật Ong kết tinh từ tinh hoa công nghệ hiện đại, hương vị đầy sáng tạo cùng tinh thần ước mơ lớn không bỏ cuộc, dám nhận thách thức của những người trẻ. BONCHA không chỉ thỏa mãn cơn khát đúng nghĩa mà theo một cách nào đó thương hiệu này còn thỏa mãn “khát khao của tuổi trẻ” luôn tìm kiếm sự đổi mới, trải nghiệm mới trong cuộc sống năng động, hiện đại ngày nay. Đây cũng chính là tuyên ngôn đầy “cá tính” của thương hiệu Trà Mật Ong BONCHA – Thanh mát cuộn trào, đầy hứng khởi.
Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, JOCO và BONCHA. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ 2015 đến nay với trên 27.5% thị phần. Reeva là thương hiệu mì, phở cao cấp xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia trên thế giới. Nước trái cây JOCO và Trà mật ong BONCHA là hai thương hiệu nước giải khát vị ngon sáng tạo, giàu vitamin giúp tăng cường sức đề kháng với nguồn nguyên liệu tự nhiên.