TPBank eBank BIZ v3.0 – giải pháp đột phá cho doanh nghiệp

TPBank eBank BIZ v3.0 – giải pháp đột phá cho doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa cho ra mắt phiên bản TPBank eBank BIZ version 3.0 dành cho doanh nghiệp, bổ sung thêm nhiều giải pháp đột phá mang tính cách mạng trong dịch vụ ngân hàng điện tử, giúp khách hàng có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng từ các thiết bị điện tử, xác nhận giao dịch bằng chữ ký số mà không cần tới ngân hàng.

Được nâng cấp và bổ sung nhiều tính năng mới, eBank BIZ v3.0 được định hướng là sản phẩm mũi nhọn của TPBank trong việc số hóa các giao dịch ngân hàng của các khách hàng doanh nghiệp. TPBank eBank BIZ v3.0 được bổ sung thêm nhiều tính năng mới như xác thực bằng chữ ký số, chuyển tiền quốc tế, đề nghị cấp tín dụng, bảo lãnh, mở LC. Đặc biệt, phiên bản này được thay đổi với UI/UX (giao diện/trải nghiệm người dùng) hoàn toàn mới, thân thiện và giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách ưu việt hơn.

Tính năng vượt trội nhất của TPBank eBank BIZ V3.0 là tích hợp chữ ký số trong giao dịch điện tử, giúp nâng cấp đáng kể độ bảo mật cho phiên bản này. Nắm bắt thực tế là tất cả các doanh nghiệp đều đã sử dụng chữ ký số (được cấp bởi các nhà cung cấp có đủ thẩm quyền theo quy định của pháp luật hiện hành) trong việc kê khai thuế/khai báo hải quan điện tử, TPBank đã tích hợp giải pháp này vào phiên bản eBank BIZ mới, cho phép khách hàng sử dụng chính chữ ký số này để xác thực giao dịch, có mức độ bảo mật cao hơn hẳn so với các phương thức xác thực truyền thống vẫn đang sử dụng lâu nay như thiết bị Hard Token, eToken hay SMS OTP truyền thống. 

Các doanh nghiệp đồng thời cũng có thể sử dụng chữ ký số để ký lên các loại hồ sơ, biểu mẫu, chứng từ, tài liệu giao dịch với ngân hàng, có giá trị tương đương bản gốc, được pháp luật thừa nhận và bảo hộ, thay vì phải trực tiếp mang bản gốc đến ngân hàng. Việc sử dụng chữ ký số cho xác thực giao dịch hoặc ký lên các hồ sơ, chứng từ,… cũng rất đơn giản, khách hàng chỉ cần cắm USB chứa chữ ký số khi được yêu cầu và bấm nút để xác nhận (hoặc ấn nút xác nhận khi nhận được yêu cầu trên thiết bị di động với loại chữ ký số tích hợp trên SIM điện thoại di động) là thực hiện thành công giao dịch hoặc hoàn tất ký bằng chữ ký số.  

Hơn nữa, bên cạnh các dịch vụ thông dụng như tài khoản tiền gửi, thanh toán, chuyển tiền và tiền gửi có kỳ hạn…, giờ đây các doanh nghiệp có thể ngồi tại văn phòng để gửi các yêu cầu về phát hành, sửa đổi bảo lãnh, mở, sửa, thanh toán L/C và một số phương thức thanh toán quốc tế khác, gửi các hồ sơ giải ngân tín dụng cho ngân hàng mà không cần trực tiếp đến ngân hàng như trước.

Một tính năng nổi bật nữa được doanh nghiệp đánh giá cao của phiên bản mới này là việc mua bán ngoại tệ, chuyển tiền quốc tế trực tuyến chỉ sau vài thao tác nhanh gọn. Tại Việt Nam, tính năng chuyển tiền quốc tế trực tuyến là tính năng mới và TPBank là ngân hàng nội địa đầu tiên triển khai dịch vụ này.

Khi thực hiện giao dịch chuyển tiền, khách hàng chỉ cần thiết lập trực tiếp trên máy tính hoặc điện thoại, không cần phải tới các điểm giao dịch của ngân hàng để hoàn hồ sơ như trước đây. Đặc biệt, trong quá trình chuyển tiền, nếu khách hàng chưa có đủ ngoại tệ, có thể đặtmua ngoại tệ để chuyển đi nước ngoài. Các hồ sơ liên quan khách hàng có thể ký chữ ký số và gửi file đính kèm cho ngân hàng khi thực hiện giao dịch.

Ông Khúc Văn Họa, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Khách hàng Doanh nghiệp của TPBank cho biết: “Phiên bản eBank BIZ v3.0 được cập nhật là sự phản hồi tích cực của TPBank từ việc lắng nghe các trải nghiệm của khách hàng. eBank BIZ v3.0 là một giải pháp hoàn hảo, sử dụng đơn giản, thuận tiện trong việc thực hiện các giao dịch trực tuyến khắp toàn cầu mà không phải di chuyển”.

Phiên bản eBank BIZ v3.0 sẽ sẵn sàng trên các kho ứng dụng App Store và Google Play trong vài ngày tới. Khách hàng có thể tìm hiểu thêmthông tin và đăng ký sử dụng dịch vụ tại website www.tpb.vn

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tăng trưởng của thị trường chứng khoán 2 năm qua không bình thường

Tăng trưởng của thị trường chứng khoán 2 năm qua không bình thường

TPO - Theo GS.TS Hoàng Văn Cường, Ủy viên Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội, năm 2019 thị trường chứng khoán chỉ có khoảng 2,3 triệu tài khoản của nhà đầu tư thì chỉ hai năm sau, con số này lên đến 4,3 triệu tài khoản, mức tăng trong hai năm bằng bằng cả 20 năm qua. Chỉ số VN-Index đạt khoảng 1.000 điểm khi nền kinh tế thịnh vượng (2019) và hơn 1.500 điểm (tháng 3/2022) khi cả nước vừa trải qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh COVID-19.
Bay quốc tế phục hồi chậm: Chờ khách Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Nga

Bay quốc tế phục hồi chậm: Chờ khách Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Nga

TPO - Dù Việt Nam đã nối lại hoạt động bay thường lệ quốc tế từ đầu năm nay, và khôi phục quy định như khi chưa có dịch COVID-19 từ giữa tháng 3, nhưng hiện lượng khách quốc tế, đặc biệt khách du lịch vẫn chưa khôi phục như kỳ vọng. Điều này do các thị trường khách chính của Việt Nam là Đông Bắc Á và Nga vẫn áp dụng nhiều biện pháp hạn chế xuất/nhập cảnh để phòng chống dịch COVID-19.
Hanwha Life Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với VHP

Hanwha Life Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với VHP

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối bảo hiểm nhân thọ với Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn VHP (VHP) - Đại lý tổ chức sở hữu hệ thống mạng lưới gồm hơn 30 văn phòng và 4 . 000 tư vấn tài chính phục vụ gần 20.000 khách hàng trên khắp cả nước. Sau thương vụ hợp tác với ASIANLINK gần đây, sự kiện hợp tác này một lần nữa thể hiện nỗ lực mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam trong việc mở rộng kênh phân phối nhằm cung cấp sản phẩm – dịch vụ hướng đến khách hàng.