TPBank Bến Thành khai trương địa điểm mới

TPBank Bến Thành khai trương địa điểm mới
TP - Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước tại công văn số 1224/CucII.4, ngày 28/7/2016, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã tổ chức lễ khai trương địa điểm mới của TPBank Bến Thành tại số 180 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 16, quận 3, TPHCM.

Trụ sở mới của TPBank Bến Thành đặt tại tòa nhà PT Building có thiết kế hiện đại, tọa lạc ngay góc ngã tư Võ Văn Tần - Nam Kỳ Khởi Nghĩa sầm uất, giao thông thuận tiện, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian ngân hàng hiện đại, đa năng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng như dịch vụ gửi tiết kiệm, tín dụng, ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế, dịch vụ Ngân hàng điện tử…

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Ông Dương Nhất Nguyên (SN 1983) trở thành Chủ tịch HĐQT VietBank sau ĐHCĐ tháng 4/2021.

Phía sau 3 nhân sự ngồi 'ghế nóng' HĐQT ngân hàng

TP - Mùa đại hội cổ đông 2021 kết thúc, ngoại trừ việc thay Ceo hay vị trí cấp cao tại nhiều ngân hàng lớn theo lộ trình công khai trước đó, tại một số ngân hàng nhỏ cũng bất ngờ diễn ra việc thay “ghế nóng” Chủ tịch hoặc thành viên HĐQT. Phía sau sự thay đổi nhân sự vào phút chót này ẩn chứa điều gì, dư luận hiện rất quan tâm (?!)
Ngân hàng đua gặt 'mùa vàng'

Ngân hàng đua gặt 'mùa vàng'

TP - Đại hội cổ đông Ngân hàng năm nay 2021 trở thành “mùa vàng” đối với nhiều nhà băng. Với việc tăng trưởng cao, lợi nhuận vượt so với kế hoạch, cổ phiếu tăng mạnh, bầu không khí ĐHCĐ tại các ngân hàng đã diễn ra trong tâm trạng vui, phấn chấn và cổ đông rất hài lòng. Tuy nhiên, giai đoạn mới với chiến lược 5 năm ( 2021-2025) đã đặt các ngân hàng trước nhiều thách thức mới: tăng vốn, kiểm soát nợ xấu, đua CASA và Ngân hàng số.
Công nhân đường sắt duy tu, bảo dưỡng tuyến đường sắt Bắc – Nam Ảnh: PT

Bảo trì đường sắt cầm chừng: Tranh cãi về 'tiêu tiền', vay lãi trả lương

TP - Đầu năm 2020, ngành Đường sắt từng đối mặt nguy cơ dừng chạy tàu vì vướng mắc trong phân bổ vốn ngân sách để bảo trì đường sắt. Vướng mắc chỉ được giải quyết khi Thủ tướng chỉ đạo xử lý. Tuy nhiên, năm nay, mắc mớ cũ đang lặp lại, Bộ GTVT và Tổng Cty Đường sắt (VNR) vẫn chưa có tiếng nói chung, trong khi các công ty bảo trì đường sắt chật vật lo tiền bảo trì và trả lương cho người lao động.