ToBé - Thương hiệu dành cho mẹ-bé dẫn đầu xu hướng tiêu dùng xanh

0:00 / 0:00
0:00
ToBé ra đời năm 2021, chào sân với loạt sản phẩm nhập khẩu chất lượng dành cho mẹ và bé như: Bỉm, bình giữ nhiệt, đồ dùng ăn dặm, đồ tắm, đồ vệ sinh, đồ vải.... Với danh mục gần 100 sản phẩm cùng hệ thống phân phối rộng khắp các siêu thị, đại lý và chuỗi bán lẻ trải dài khắp cả nước, ToBé đã và đang khẳng định là thương hiệu dành cho mẹ và bé dẫn đầu xu hướng tiêu dùng xanh.

Xuất nhập khẩu ngành hàng tiêu dùng

Năm 2021, CEO của ToBé - anh Đào Đức Đăng nhận thấy nhu cầu về sản phẩm tiêu dùng dành cho mẹ và bé với chất lượng đạt chuẩn tăng cao. Tỷ lệ ba mẹ quan tâm, mạnh tay chi tiêu cho trẻ em mới chào đời tăng vượt bậc. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa nhiều thương hiệu nhập khẩu và phân phối các sản phẩm uy tín, chất lượng dẫn đến việc ba mẹ phải bỏ ra nhiều tiền hơn để mua đồ cho bé mà chất lượng chưa đảm bảo.

ToBé - Thương hiệu dành cho mẹ-bé dẫn đầu xu hướng tiêu dùng xanh ảnh 1

Tháng 05/2021, anh Đăng bắt tay vào thực hiện dự án. Liên hệ với các doanh nghiệp về sản xuất đồ gia dụng mẹ và bé uy tín trong và ngoài nước như bỉm Mamogom, xe đẩy Rico, thùng đựng đồ chơi,.... Dựa vào kinh nghiệm xuất nhập khẩu của bản thân trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, anh nhanh chóng thành công mang về nguồn sản phẩm chất lượng cho To Bé.

Anh Đăng chia sẻ: “Ngày mình có con cũng là thời điểm mình cảm nhận thật nhất mong muốn mang tới những điều tốt đẹp nhất cho bé. Ý niệm đó thôi thúc tạo nên thương hiệu ToBé. Bởi vậy, tôi cùng đội ngũ luôn nhận định: Chất lượng là yếu tố tiên quyết quyết định sự thành công của thương hiệu. ToBé nhập và phân phối sản phẩm chất lượng, có thương hiệu xuất xứ rõ ràng, an toàn cho trẻ nhỏ.”

Thành công ghé đến chỉ khi có nỗ lực

Nhiều khó khăn từ bước đầu khi thay đổi thói quen tiêu dùng của sản phẩm đồng thời sự mới mẻ trong cách sử dụng sản phẩm tiêu dùng cao cấp. Điều đó không làm đội ngũ ToBé nản lòng. Không ngừng chứng minh điểm ưu việt của sản phẩm, đẩy mạnh đầu tư cơ sở phân phối tại vị trí trung tâm tại tỉnh thành, dần dần ToBé có được chỗ đứng nhất định.

Đặc biệt, với lợi thế sản phẩm chất lượng có nhiều tính năng thông minh, sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường và sức khỏe của em bé, hệ thống siêu thị đại lý và chuỗi bán lẻ tin dùng và đồng ý kết hợp phân phối. To Bé tiến gần hơn trong việc xây dựng hệ thống phân phối, thành công trong bước tiếp cận khách hàng.

ToBé - Thương hiệu dành cho mẹ-bé dẫn đầu xu hướng tiêu dùng xanh ảnh 2

Chia sẻ về thành công nhanh chóng này, anh Đăng vui vẻ nói rằng: “Tôi luôn tin tưởng ToBé sẽ thành công có được sự tín nhiệm của khách hàng. Bởi ngay từ đầu, ToBé đã đặt giá trị mang đến khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, ToBé có đội ngũ đồng sáng lập dày dặn kinh nghiệm, có bản lĩnh, có kiến thức.

Thương hiệu mẹ và bé xanh

Đến thời điểm hiện tại, dù To Bé đã thật sự được nhiều người biết đến và có được lượng khách hàng ổn định, đặc biệt là tại thị trường Hà Nội và miền Bắc. Tuy nhiên, đội ngũ ToBé hoàn toàn không có ý định dừng lại hay thỏa mãn với thành công.

ToBé - Thương hiệu dành cho mẹ-bé dẫn đầu xu hướng tiêu dùng xanh ảnh 3

To Bé vẫn đang không ngừng nỗ lực mỗi ngày để đem đến những sản phẩm thật sự chất lượng, khẳng định giá trị của doanh nghiệp. Tất cả các sản phẩm đều được ToBé kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng cũng như sự hiệu quả. Chính sự chỉn chu trong khâu lựa chọn sản phẩm đã giúp doanh nghiệp này không ngừng gặt hái được thành công, khiến khách hàng tin tưởng sử dụng lâu dài.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0832298298

Website Tobe: www.tobe.com.vn

Website Mamogom: https://mamogom.co.kr/

Fanpage: https://www.facebook.com/tobekidsVN

Email: vietnamtobe@gmail.com

MỚI - NÓNG