TNR Holdings Việt Nam: Vị thế được khẳng định từ những giá trị thực

TNR Holdings Việt Nam: Vị thế được khẳng định từ những giá trị thực
TP - Với tầm nhìn chiến lược đúng đắn, TNR Holdings Việt Nam đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường bất động sản Việt Nam.
TNR Holdings Việt Nam: Vị thế được khẳng định từ những giá trị thực ảnh 1

Dự án TNR Star Tân Trường – Khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Hải Dương.

Dấu ấn từ phát triển bất động sản

Trong tháng 9 này, TNR Holdings Việt Nam (TNR Holdings) đã chính thức cho ra mắt dự án TNR Stars Tân Trường. Với không gian sinh thái ngập tràn cây xanh, hồ lớn, dự án được đánh giá là khu đô thị kiểu mẫu đẳng cấp bậc nhất tại Hải Dương, tạo nên một điểm nhấn về quy hoạch của thành phố vệ tinh phía Đông thủ đô Hà Nội.

Vì là dự án đầu tiên ở một thị trường còn khá mới, bà Phạm Thị Vân Hà - Chủ tịch HĐQT kiêm CEO của TNR cho biết, TNR Holdings khá hồi hộp khi bắt tay vào xây dựng. Tuy nhiên, ngay khi dự án ra mắt, bà đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Bởi với vị trí đắc địa và dịch vụ quản lý tiêu chuẩn quốc tế TNR Eco Stars, TNR Stars Tân Trường đã nhanh chóng trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản Hải Dương và khu vực phụ cận.

“Chúng tôi tin tưởng rằng khi thỏa mãn được các tiêu chuẩn cao nhất thì thị trường và khách hàng sẽ đón nhận. Đây là những nền tảng vững chắc giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của mình”, vị “thuyền trưởng” của TNR Holdings khẳng định.

TNR Stars Tân Trường chỉ là một trong những dự án quy mô thuộc thương hiệu TNR Stars - mô hình chuỗi khu đô thị kiểu mẫu, đẳng cấp về dịch vụ đặc biệt là mô hình khu đô thị thương mại lấy Shophouse là điểm nhấn toàn khu.

Nhưng không chỉ có TNR Stars, danh sách các dự án bất động sản mang thương hiệu TNR càng ngày càng dài.

Trước đó, với 3 trụ cột trong chiến lược kinh doanh là phát triển các sản phẩm thuộc phân khúc Nhà ở – Văn phòng – Nghỉ dưỡng, thương hiệu TNR ẩn chứa trong mình không chỉ một câu chuyện doanh nghiệp đa màu phong phú mà còn là biểu tượng của tiềm lực phát triển không ngừng.

Việc vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản Quốc tế (IPA) trong hạng mục “Dự án căn hộ sang trọng tiêu biểu ở Việt Nam” cho dự án TNR The Goldview ở 346 Bến Vân Đồn, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh là minh chứng khẳng định sự chuyên nghiệp và phát triển bền vững của doanh nghiệp này.

Trước khi nhận giải thưởng IPA uy tín, TNR đã được biết đến là nhà phát triển các dự án bất động sản quy mô lớn. Trong đó, phải kể đến đại dự án TNR Goldmark City tại 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội với tổng diện tích hơn 12ha và hơn 5.000 căn hộ, là dự án nhận được nhiều kỷ lục nhất thị trường Hà Nội như “Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam” và mới đây là dự án sở hữu “Con đường 3D dài nhất Việt Nam”.

Cùng với đó là hai dự án nổi bật tại tây nam Hà Nội là TNR Goldsilk Complex (430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông) và TNR Goldseason (47 Nguyễn Tuân) cũng đang được đông đảo khách hàng quan tâm.

Đặc biệt, các dự án được phát triển như một tổ hợp quy mô với đầy đủ tiện ích khép kín, mang lại cho những cư dân một lối sống văn minh, hiện đại nhưng vẫn đậm tính Á đông. Với những ưu điểm vượt trội, đây đều là những dự án căn hộ có lượng giao dịch tốt nhất trên thị trường.

“Thừa thắng xông lên”, bên cạnh các dự án dân cư, TNR Holdings Việt Nam cũng đang từng bước ghi dấu ấn trên một “mặt trận” khác, đó là việc phát triển thương hiệu TNR tại phân khúc cho thuê văn phòng tại trung tâm Hà Nội với TNR Tower (54A Nguyễn Chí Thanh), Sky City (88 Láng Hạ), TNR 154 Trần Hưng Đạo và tại TPHCM là 180 – 192 Nguyễn Công Trứ (Quận 1).

Các tòa nhà văn phòng mang thương hiệu TNR đều đạt tiêu chuẩn cao cấp, nằm ở vị trí đắc địa với đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo an ninh, mang lại môi trường làm việc tốt nhất cho các doanh nghiệp, đơn vị đối tác. Chỉ tính riêng trong giai đoạn từ năm 2015-2017, TNR đã quản lý 160.000m2 diện tích văn phòng bán/cho thuê.

Thành công nối tiếp thành công, nhìn thấy tiềm năng du lịch tại Việt Nam, TNR tiếp tục phát triển các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp với chất lượng đẳng cấp quốc tế. Thành công đầu tiên của TNR là khu nghỉ dưỡng 5 sao Ana Mandara Huế.

Rộng 2,8 ha với 78 phòng và biệt thự vườn, đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên được đầu tư xây dựng tại bãi biển Thuận An – một trong những vùng sinh thái nước lợ rộng lớn và độc đáo bậc nhất khu vực Đông Nam Á, mang tới cho du khách những trải nghiệm yên bình của bờ biển trong xanh bên những làng chài đầy ấn tượng đượm màu bản sắc văn hóa Việt Nam.

TNR Holdings Việt Nam: Vị thế được khẳng định từ những giá trị thực ảnh 2 TNR The GoldView được công nhận là  “Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam” trong hệ thống giải thưởng danh giá International Property Awards 2017.

Chinh phục thị trường bằng “Tâm” và “Tầm”

Tuy mới ra đời chưa lâu nhưng TNR Holdings đã gặt hái được nhiều thành công nhất định. Nói như bà Vân Hà, năm vừa qua, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, công nhân viên, TNR đã đạt được kết quả kinh doanh khả quan, cao hơn so với mục tiêu doanh thu đã đề ra, là kết quả rất đáng khích lệ trong bối cảnh thị trường BĐS ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Điều này chứng tỏ TNR đang đi đúng hướng và phát triển một cách vững chắc.

TNR đã mang tư tưởng về sự vững bền vào trong từng sản phẩm của mình. Có thể dễ dàng nhận thấy các dự án của TNR trên thị trường đều nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khách hàng. Đó đều là những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cộng đồng và xã hội.

Không khó hiểu khi TNR lựa chọn uy tín là yếu tố phải được đặt lên hàng đầu. Điều đó thể hiện rất rõ ở các dự án của TNR đều được thi công bởi những nhà thầu hàng đầu. Điều này không chỉ giúp tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình được giữ vững mà còn là vấn đề then chốt khẳng định uy tín, năng lực của nhà đầu tư cũng như cam kết với khách hàng.

Tiến độ dự án cũng là cơ sở quan trọng nhất để tạo dựng niềm tin của khách hàng với chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án. Tất cả các dự án đều đang chạy đúng hoặc thậm chí thi công vượt so với tiến độ cam kết ban đầu. Khách hàng mua nhà tại các dự án đều cảm thấy yên tâm khi dự án được bàn giao đúng hẹn và đúng chất lượng…

Và khi tên tuổi đã được khẳng định trên thị trường, TNR cũng dần xác định rõ tính cách thương hiệu: Uy tín - Chuyên nghiệp - Tận tâm - Thời đại - Vững bền - những tính cách cần thiết đối với một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Với những gì đã làm được, với sự chỉn chu, toàn tâm toàn ý cùng một chiến lược đầu tư bền vững và tầm nhìn trở thành một tập đoàn đầu tư xây dựng bất động sản thuộc Top đầu tại Việt Nam vươn tầm thế giới, TNR vẫn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa vào thị trường những sản phẩm đẳng cấp, nâng tầm giá trị đời sống cho cư dân.

TNR Holdings Việt Nam luôn mang tư tưởng về sự vững bền vào trong từng sản phẩm của mình. Có thể dễ dàng nhận thấy các dự án của TNR đều nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khách hàng. Đó đều là những sản phẩm chất lượng phục vụ cộng đồng và xã hội.

MỚI - NÓNG