Tin nhắn mùi mẫn từ sếp bà gửi đến điện thoại 'tố' tội tày đình của chồng trẻ

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Còn đặt trường hợp chồng cô chỉ đầu môi, chót lưỡi hứa hẹn cho qua tình cảnh đáng xấu hổ của anh ấy lúc này, rồi sau đâu lại hoàn đấy thì tốt nhất cô nên dũng cảm đối diện với sự thật, chấp nhận một lá đơn ra toà ly hôn để vợ chồng đường ai nấy đi là hợp lý nhất cô ạ.

Biết đây là câu chuyện riêng tư của vợ chồng cô và mọi quyết định đưa ra lúc này chỉ cô mới có quyền vì nguyên do đều từ chồng cô mà ra.

Tôi cũng chưa rõ cô đã có giải pháp gì để giải quyết cho dứt điểm, cho thấu đáo nhằm sớm ổn định cuộc sống trước mắt cũng như lâu dài cho cô và con gái, nhưng nhân đây tôi muốn có vài lời gan ruột tâm sự cùng cô. Rằng sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Tin nhắn của bà chủ công ty độc thân gửi cho chồng khiến vợ trẻ khóc lặng, đứng không vững, nếu cô còn tình yêu với chồng, còn hy vọng níu giữ cuộc hôn nhân với người đàn ông cô đã gắn bó đó thì cô nên tỉnh táo, cân nhắc kỹ càng rồi chọn thời gian thích hợp vợ chồng ngồi lại tìm hướng tháo gỡ nhằm duy trì tình cảm, trách nhiệm và nghĩa vụ của vợ chồng, của người làm cha, làm mẹ để nuôi dạy con gái khôn lớn nên người.

Còn đặt trường hợp chồng cô chỉ đầu môi, chót lưỡi hứa hẹn cho qua tình cảnh đáng xấu hổ của anh ấy lúc này, rồi sau đâu lại hoàn đấy thì tốt nhất cô nên dũng cảm đối diện với sự thật, chấp nhận một lá đơn ra toà ly hôn để vợ chồng đường ai nấy đi là hợp lý nhất cô ạ.

Cô còn trẻ, công việc cũng ổn, nếu cô phải một mình nuôi thì chắc cũng không đến nỗi khó khăn, thiếu thốn. Cô sống tốt, rồi cô sẽ tìm được hạnh phúc xứng với hoàn cảnh của mình. Nghị lực lên cô nhé. Chúc cô may mắn.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.