Tiger® Beer kỷ niệm 88 năm – Vẫn một vị bia bản lĩnh

Tiger® Beer, nhãn hiệu bia cao cấp số một Việt Nam, công bố chiến dịch đặc biệt “88 Năm, Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh” đánh dấu kỷ niệm 88 năm ra đời và rạng danh trên toàn thế giới. Lựa chọn cột mốc 88 năm, Tiger® Beer mong muốn gửi lời chúc “Đại Phát” thông qua chuỗi các hoạt động thú vị và chương trình độc đáo dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam.

Chia sẻ về cột mốc quan trọng này, bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, đại diện Tiger® Beer cho biết: “Sinh ra từ đường phố Châu Á vào năm 1932, năm nay Tiger® Beer tự hào kỷ niệm 88 năm ra đời. Lựa chọn kỷ niệm cột mốc “Đại Phát - 88”, chúng tôi mong muốn gửi lời chúc phát đạt và thành công đến người tiêu dùng Việt Nam. Vẫn một vị bia bản lĩnh không thay đổi cùng tinh thần “Đánh thức bản lĩnh”, Tiger® Beer sẽ tiếp tục gầm vang và bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong chặng đường phía trước. Nhân sự kiện đặc biệt này, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến người tiêu dùng tại Việt Nam đã luôn dành tình cảm và sự ủng hộ cho Tiger® Beer. Đồng thời, chúng tôi sẽ ra mắt diện mạo mới của Tiger® Beer, cùng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và rất nhiều hoạt động thú vị dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam.”

Tiger® Beer kỷ niệm 88 năm – Vẫn một vị bia bản lĩnh ảnh 1  

Mùa lễ Tết sắp tới, Tiger® Beer khoác lên mình diện mạo mới nhưng vẫn giữ nguyên hương vị bia đặc trưng rạng danh trên toàn thế giới trong suốt chiều dài lịch sử của nhãn hiệu. “Chúng tôi tin rằng diện mạo mới của Tiger® Beer sẽ mang lại cảm giác mới mẻ mà vẫn quen thuộc, gần gũi với người tiêu dùng yêu mến nhãn hiệu của chúng tôi. Diện mạo mới này toát lên khí chất mạnh mẽ và bứt phá hơn, đồng thời vẫn giữ nguyên các yếu tố nhận diện đặc trưng của nhãn hiệu Tiger® Beer. Các sản phẩm bia lon Tiger® và Tiger® Crystal sẽ được ra mắt trong thiết kế thùng carton phiên bản đặc biệt, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các dịp gặp mặt cũng như làm quà tặng cho mùa lễ Tết sắp tới”, bà Bizon chia sẻ.    

Tiger® Beer kỷ niệm 88 năm – Vẫn một vị bia bản lĩnh ảnh 2  

Khởi động chiến dịch này, Tiger® Beer sẽ giới thiệu một đoạn phim quảng cáo, chia sẻ hành trình tạo nên lịch sử, vượt trên thách thức và khó khăn để làm nên một vị bia Tiger® rạng danh trên toàn thế giới. Tiger® Beer sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những hoạt động đặc biệt kỷ niệm 88 năm thành lập tại hơn 4.000 điểm bán ở 16 tỉnh và thành phố trên cả nước.

Đồng thời, trong nỗ lực hỗ trợ các tài năng mới, Tiger® Beer sẽ tổ chức cuộc thi tìm kiếm nghệ sĩ thiết kế các tác phẩm nghệ thuật đường phố. Thông qua cuộc thi, những tài năng trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo của Việt Nam sẽ có cơ hội thể hiện mãnh hổ mang Gen Bản Lĩnh bên trong mỗi cá nhân. Không những vậy, Tiger® Beer sẽ đồng hành cùng những nghệ sĩ này tái hiện tác phẩm của họ tại những điểm bán mang đậm dấu ấn của nhãn hiệu Tiger® Beer.

Tiger® Beer kỷ niệm 88 năm – Vẫn một vị bia bản lĩnh ảnh 3  

Các hoạt động trong chương trình kỷ niệm 88 năm thành lập của Tiger® Beer chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập trang fanpage chính thức của Tiger® Beer Việt Nam tại: www.facebook.com/TigerBeerVN.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Bộ Nông nghiệp chỉ đạo tiêu thụ nông sản khi nhiều nơi phong tỏa vì dịch COVID-19

Bộ Nông nghiệp chỉ đạo tiêu thụ nông sản khi nhiều nơi phong tỏa vì dịch COVID-19

TPO - Lo ngại việc tiêu thụ hàng nông sản sẽ bị ách tắc khi dịch COVID-19 lan rộng ra hàng chục tỉnh thành, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) vừa kiến nghị các địa phương tạo điều kiện cho sản phẩm của các tỉnh bị phong tỏa được lưu thông, tiêu thụ bình thường trên địa bàn các tỉnh, thành phố và được vận chuyển sang các tỉnh khác.
COVID-19: Hà Nội không khan hàng sốt giá, chôm chôm ruột vàng như trứng muối hút khách

COVID-19: Hà Nội không khan hàng sốt giá, chôm chôm ruột vàng như trứng muối hút khách

TPO - Dịch COVID-19: Hà Nội không có tình trạng khan hàng, sốt giá. Từ đầu tháng 5 đến nay, người tiêu dùng khá bất ngờ khi trên thị trường xuất hiện loại chôm chôm lạ, nhìn bên ngoài giống hệt chôm chôm nhãn nhưng ruột lại có màu vàng óng được rao bán với giá từ 35-50.000 đồng/kg. Nghề nuôi hươu sao cắt sừng non, mỗi cặp bằng cả tấn thóc.
Bộ GTVT chỉ thị cấm phương tiện chở khách dừng đón/trả khách tại các vùng, địa phương có dịch COVID-19. Ảnh minh hoạ.

Vận tải khách không được dừng đón, trả khách khi qua vùng có dịch

TPO - Các phương tiện vận tải khách liên tỉnh không được dừng đón/trả khách khi đi qua vùng có dịch COVID-19. Lãnh đạo các địa phương được phép quyết định dừng hoạt động với vận tải khách. Các doanh nghiệp vận tải đường sắt, hãng không cũng thông báo tạo điều kiện đổi/hoàn vé cho khách đi trong tháng 5 do ảnh hưởng của dịch bệnh.