Tiêu chuẩn hạng sang trên Everest hoàn toàn mới

Tiêu chuẩn hạng sang trên Everest hoàn toàn mới
TP - Trước sự thành công của những mẫu xe nằm trong chiến lược One Ford, Ford tiếp tục phát triển mạnh mẽ các sản phẩm toàn cầu tại rộng khắp trên thị trường. Chính vì thế, mẫu xe tiếp theo của One Ford- Everest hoàn toàn mới đã ngay lập tức thu hút rất nhiều chú ý kể từ khi được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015.

Với khả năng off-road đột phá kết hợp với nội thất nâng cấp tới một đẳng cấp tiện nghi thực sự, Everest hoàn toàn mới mang đến những tiêu chuẩn cao cấp mới vượt xa thế hệ cũ và mong đợi từ khách hàng.

Nhìn ngang, Everest hoàn toàn mới có vẻ thấp hơn phiên bản cũ, thuôn dài hơn, bánh xe dự phòng phía sau được đặt xuống gầm xe, giúp tổng thể diện mạo gọn gàng và sang trọng hơn. Ðuôi xe được trang bị cụm đèn hậu mới đi kèm cản sau cỡ lớn và tạo thế vững chãi cho một chiếc xe. Phiên bản Trend sử dụng mâm xe 18 inch, cửa sau mở điện, lưới tản nhiệt mạ Crom, bệ bước, đèn pha dạng bóng chiếu có chức năng tự động bật pha. Phiên bản cao cấp Titanum được bổ sung mâm xe hợp kim 20 inch, bệ bước kim loại, tay nắm cửa và mũ gương mạ Crom, đèn LED chạy ban ngày, cửa sổ trời toàn cảnh panorama.

Nội thất của Everest sở hữu thiết kế, sang trọng nhờ những chất liệu vừa tinh xảo vừa cứng cáp như các loại vải cao cấp - càng làm nổi bật những tính năng công nghệ thông minh và hiện đại, đem lại sự thoải mái tối đa cho tất cả các hành khách dù đi trong phố hay vượt địa hình. Ðể đảm bảo một cabin yên tĩnh tuyệt đối, các kỹ sư Ford đã tận dụng vô số những chất liệu chống ồn vượt trội như kính chắn gió cách âm. Ấn tượng hơn tính năng giảm ồn chủ động tối ưu hoá sự riêng tư của cabin và đảm bảo độ ồn, rung, xóc tối thiểu.

Tiêu chuẩn hạng sang trên Everest hoàn toàn mới ảnh 1

Ðặt sự thoải mái là một tiêu chuẩn quan trọng để hài lòng mọi hành khách, Everest cung cấp một không gian chỗ ngồi rất rộng rãi và tiện lợi. Trong đó, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế thứ 2 có thể gập linh hoạt, trang bị điều chỉnh nhiệt độ, quạt, ổ sạc laptop và một ổ cắm 12 vôn và hàng ghế thứ 3 chỉnh điện. Khoang hành lý của Everest hoàn toàn mới có không gian 1.060L khi gập hàng ghế thứ ba và mở rộng đến 2.010L khi gập hai hàng ghế sau.

Cải thiện những điểm chưa hoàn thiện ở phiên bản cũ như vô lăng kém hiện đại, không có nút bấm điều khiển nhanh, bảng tablo thô, màn hình trung tâm loại đen trắng, phiên bản mới được nâng cấp vô-lăng đậm chất thể thao, màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch, có nút điều khiển nhanh, cửa xe điều khiển điện, cụm đồng hồ TFT cho phép người lái dễ dàng quan sát những thông số sau vô-lăng. Thế hệ mới nhất của giải pháp kết nối thông minh của Ford, SYNC2,giúp các tay lái Everest có thể điều khiển hệ thống giải trí, điều chỉnh các vùng khí hậu trong xe và kết nối các thiết bị di động thuận tiện hơn bao giờ hết. Hệ thống giải trí bao gồm 10 loa tích hợp siêu trầm đẳng cấp, truyền âm chính xác, đặc biệt là những âm trầm sâu.

Ấn tượng nhất ở Everest hoàn toàn mới là hàng loạt các tính năng thông minh và công nghệ trợ lái dẫn đầu phân khúc như: tính năng Kiểm soát Vào Cua, Hệ thống cảnh báo điểm mù (BLIS) với công nghệ Cảnh báo phương tiện cắt ngang đầu xe, Kiểm soát Chống lật, Hệ thống Cân bằng Ðiện tử kết hợp Hệ thống Kiểm soát Lực kéo, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe, v.v.

Ðược tạo nên từ bề dày kinh nghiệm và chuyên môn sản xuất SUV đẳng cấp thế giới của Ford, Everest hoàn toàn mới không chỉ đáp ứng mà còn vượt xa kỳ vọng của khách hàng, đem đến một trải nghiệm đẳng cấp mới trên một chiếc SUV 7 tầm trung. Ford Everest hoàn toàn mới được sản xuất tại AutoAlliance Thái Lan tại Rayong, Thái Lan và nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam. Xe dự kiến sẽ được giao đến tay khách hàng từ cuối tháng 1 năm 2016 với giá bán (đã bao gồm 10% VAT) như sau: Ford Everest Trend AT 2.2L 4x2: 1,249,000,000 VNÐ, Ford Everest Titanium AT 2,2L 4x2: 1,329,000,000 VNÐ, Ford Everest Titanium AT 3.2L 4x4: 1,629,000,000 VNÐ.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.